Kết quả Tìm kiếm
Có 6021 kết quả tìm kiếm cho ""
Đối tượng Khách hàng của sản phẩm tài trợ Khách hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Các doanh nghiệp, doanh nghiệp tư nhân được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, thực hiện chức năng phân phối các mặt hàng FMCG. Các Khách hàng này là Đại lý mua hàng trực tiếp từ các Anchor và phân phối lại hàng hóa cho các Đại lý cấp dưới hoặc trực tiếp đến người tiêu dùng cuối cùng.
Đối tượng Khách hàng của sản phẩm tài trợ theo Hợp đồng cung ứng
Khách hàng là bên bán hàng/cung ứng hàng hóa thỏa mãn các quy định sản phẩm của SeABank và có đủ điều kiện năng lực hoạt động, phù hợp với ngành nghề đã đăng ký khi tham gia quan hệ hợp đồng với Bên mua
Tài khoản thấu chi của KHDN có khác biệt gì so với TKTT thông thường?
Tài khoản thấu chi có sự khác biệt so với tài khoản thanh toán thông thường của KHDN: - Không được rút tiền mặt, chi séc tại quầy. - Không kết nối với bất kỳ loại thẻ nào. - Không được ghi nợ để thanh toán lãi thấu chi hoặc gốc/lãi từ các khoản vay khác của Khách hàng
SeABank thực hiện tái tài trợ các khoản vay đang được TCTD khác tài trợ bằng loại tiền gì?
SeABank chỉ thực hiện tái tài trợ các khoản vay đang được TCTD khác tài trợ bằng VND. Đồng tiền giải ngân với mục đích tái tài trợ là VND.
SeABank hiện đang có sản phẩm tài trợ Đại lý phân phối đối với hãng xe nào? Đối tượng Khách hàng được tài trợ như thế nào?
Hiện tại, SeABank có sản phẩm riêng biệt với 2 chuỗi đại lý phân phối xe ô tô: - Sản phẩm tài trợ Đại lý phân phối Honda ô tô: Khách hàng là Đại lý phân phối xe ô tô được thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam, thực hiện phân phối ô tô theo Hợp đồng đại lý/thư bổ nhiệm Đại lý/Hợp đồng nguyên tắc/Hợp đồng phân phối và dịch vụ ô tô Honda với Honda Việt Nam. - Sản phẩm tài trợ chuỗi Đại lý phân phối Thaco: Khách hàng là Đại lý phân phối xe ô tô được thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam, thực hiện phân phối ô tô theo Hợp đồng đại lý/thư bổ nhiệm Đại lý/Hợp đồng nguyên tắc/Hợp đồng phân phối và dịch vụ ô tô với Công ty TNHH phân phối Thaco Auto.
SeABank phát hành cam kết thu xếp vốn cho Khách hàng có yêu cầu KH phải có tài sản bảo đảm không?
Khách hàng phát hành cam kết thu xếp vốn với mục đích hợp pháp, phù hợp với quy định của SeABank, SeABank phát hành cam kết thu xếp vốn sau khi đánh giá năng lực, uy tín của Khách hàng, không yêu cầu KH phải có Tài sản đảm bảo để phát hành Cam kết thu xếp vốn
Dịch vụ xử lý thanh toán bộ chứng từ xuất khẩu của SeABank bao gồm những nội dung gì?
Khi sử dụng dịch vụ xử lý thanh toán Bộ chứng từ xuất khẩu của SeABank, khách hàng được hỗ trợ thực hiện những công việc sau: - Khách hàng được hỗ trợ lập chứng từ, kiểm tra, tư vấn các sai biệt bộ chứng từ - SeABank gửi bộ chứng từ xuất khẩu đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro. - SeABank hỗ trợ theo dõi tình trạng gửi và thanh toán bộ chứng từ - Ngay khi nhận được thanh toán từ Ngân hàng nước ngoài, SeABank ghi có vào tài khoản Khách hàng nhanh chóng, chính xác.
Có mấy loại nhờ thu nhập khẩu? Đối với nhờ thu nhập khẩu trả chậm, công ty tôi cần làm thủ tục gì tại Ngân hàng để lấy được Bộ chứng từ?
- Có 2 loại Nhờ thu nhập khẩu gồm: a. Nhờ thu trả ngay (D/P - Documents against payment) b. Nhờ thu trả chậm (D/A - Documents against acceptance) - Đối với Nhờ thu trả chậm, Quý Công ty cần thực hiện thủ tục chấp nhận thanh toán Bộ chứng từ/Hối phiếu có kỳ hạn tại SeABank để được nhận Bộ chứng từ.
Công bố thông tin định kỳ của tổ chức phát hành năm 2023
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Công bố thông tin định kỳ của tổ chức phát hành năm 2023.
Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của Người nội bộ
Kính gửi Quý Cổ đông và Khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của Người nội bộ.