Kết quả Tìm kiếm
Có 6066 kết quả tìm kiếm cho ""
Mời thầu Quảng cáo chương trình shopee-ing cùng SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Quảng cáo chương trình shopee-ing cùng SeABank” cho SeABank, cụ thể như sau:
NHỮNG KHÁI NIỆM NÊN BIẾT ĐỂ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH HIỆU QUẢ
Quản lý tài chính cá nhân đã trở thành kỹ năng cần thiết đối với giới trẻ ngày nay. Nếu bạn đang loay hoay với cách kiểm soát tài chính, những khái niệm dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng bắt đầu.
Doom spending là gì? Ảnh hưởng của doom spending đến tài chính cá nhân
Đã bao giờ bạn quyết định đi mua sắm thả ga để giải tỏa căng thẳng, áp lực cuộc sống? Nếu có, thì bạn đã có xu hướng “doom spending”. Hãy cùng SeABank tìm hiểu khái niệm này qua bài viết dưới đây.
SeABank vinh dự nhận giải thưởng UN WEPs Award 2024 hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự đạt danh hiệu cao quý UN WEPs Award 2024 (Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ năm 2024) ở hạng mục "Bình đẳng giới tại thị trường" do Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) bình chọn. Đây là sự ghi nhận cho những đóng của SeABank trong việc hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đúng với tôn chỉ mục đích của Ngân hàng khi tiên phong ký cam kết về bình đẳng giới.
Thông báo Thanh lý 05 tài sản bảo đảm (Khu vực Tp. Hồ Chí Minh)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo thanh lý 05 tài sản bảo đảm, thông tin cụ thể như sau:
Giải pháp chi tiêu tối ưu cho Doanh nghiệp với Ưu đãi lãi suất 0%
Nhằm mang tới giải pháp tài chính tối ưu cho doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) triển khai chương trình “Giao dịch không giới hạn - Trả góp không lãi suất” dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate.
Khám Phá Các Hiệu Ứng Phổ Biến Trong Kinh Tế Học Hành Vi
Kinh tế học hành vi (Behavioral economics) là một lĩnh vực kết hợp giữa kinh tế học và tâm lý học, nghiên cứu cách mà các yếu tố tâm lý và xã hội ảnh hưởng đến quyết định kinh tế của con người. Trong lĩnh vực này, các hiệu ứng tâm lý phổ biến đóng vai trò quan trọng trong việc giải thích tại sao con người thường không hành động theo lý trí thuần túy. Bài viết này sẽ khám phá bốn hiệu ứng nổi bật: Hiệu ứng chim mồi (Decoy effect), Hiệu ứng lan truyền (Social proof effect), Hiệu ứng mồi (Priming effect) và Hiệu ứng mỏ neo (Anchoring effect).
Nên chuẩn bị tài chính như thế nào khi nghỉ việc
Nghỉ việc có thể đến từ nhiều lý do: một mức lương hấp dẫn hơn, một cơ hội nghề nghiệp mới, hoặc đơn giản là bạn cần thời gian nghỉ ngơi. Việc lập kế hoạch tài chính cho giai đoạn thất nghiệp là điều cần thiết, không chỉ giúp bạn đảm bảo cuộc sống trong thời gian không có thu nhập mà còn xác định thời gian phù hợp. Hãy cùng SeABank cùng tìm hiểu cách quản lý tài chính hiệu quả khi quyết định nghỉ việc.
Mời thầu Xây dựng ứng dụng Callbot
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) tổ chức mời thầu gói thầu Xây dựng ứng dụng Callbot. Trân trọng kính mời quý công ty quan tâm tham gia gói thầu nêu trên.
Mời thầu Cung cấp thiết bị tin học cho SeABank – số 9
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cung cấp thiết bị tin học cho SeABank – số 9”. Cụ thể như sau: