SeABankers vì trẻ thơ 2022 - Hành trình kết nối yêu thương cho các em nhỏ tại Yên Bái

28/06/2022 14:09


Hưởng ứng chương trình “SeABankers vì trẻ thơ 2022 – Hành trình kết nối yêu thương”, vào ngày 26/6/2022 vừa qua, đoàn từ thiện của SeABank Hội sở kết hợp cùng với Tỉnh đoàn Yên Bái đã có chuyến hành trình thiện nguyện đến với các em nhỏ Trường Mầm non Hoa Đào và bà con nhân dân xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, Tỉnh Yên Bái.

Chương trình "SeABankers vì trẻ thơ" của SeABank được phát động lần đầu tiên năm 2016. Sau nhiều năm thực hiện, chương trình đã mang tới những phần quà thiết thực, ý nghĩa; đồng thời lan toả yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa. Năm 2022, chương trình được phát động với chủ đề "Hành trình kết nối yêu thương", với mục tiêu lan tỏa tình yêu thương tới những địa phương xa xôi.

sea
Đoàn thiện nguyện của SeABank Hội sở và Tỉnh đoàn Yên Bái tới thăm cô trò Trường MN Hoa Đào

Theo đó, xã Pá Lau trở thành điểm đến của hành trình kết nối yêu thương năm nay. Đây là xã vùng 3 của huyện Trạm Tấu, thuộc địa phận tỉnh Yên Bái. Xã có địa bàn rộng, tuy nhiên địa hình đặc trưng của miền núi cùng mức độ phát triển hạn chế khiến giao thông đi lại, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn. Pá Lau có 97% cư dân là bà con dân tộc H’Mông, đa phần là hộ nghèo. Các em bé học sinh Trường Mầm non Hoa Đào chủ yếu là con em của đồng bào dân tộc H’Mông nơi đây, với điều kiện học tập còn nhiều hạn chế, thiếu thốn về cơ sở vật chất.

Trong khuôn khổ chương trình, SeABank đã trao tặng nhà trường 188 suất quà cho hơn 170 em học sinh và các cô giáo, đặc biệt trao tặng 3 chiếc tivi 50 inch kết nối internet để phục vụ công tác giảng dạy của các giáo viên, giúp các em học sinh có phương tiện học tập, giải trí.

tivi
SeABank trao tặng nhà trường 3 chiếc tivi kết nối internet/wifi

Cũng trong chương trình, Tỉnh đoàn Yên Bái đã trao tặng 1 vạn cây giống quế cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã nhằm giúp các hộ dân có cây giống để canh tác, sớm thoát nghèo thành công. Đồng thời, khởi động công trình thắp sáng đường quê trên địa bàn xã. Tổng giá trị quà tặng của 2 đơn vị là trên 100 triệu đồng.

cây
SeABank cùng Tỉnh đoàn Yên Báo trao tặng 1 vạn cây giống quế cho bà con nghèo xã Pá Lau phát triển kinh tế

Thông qua hoạt động lần này, SeABank đã phát huy văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, thể hiện tinh thần vì cộng đồng. Hành trình tới xã Pá Lau đã thành công đem lại nụ cười, lan tỏa yêu thương tới các em nhỏ và bà con địa phương, viết tiếp hành trình kết nối yêu thương của ngân hàng. Cùng nhìn ngắm những nụ cười của các em nhỏ trường Hoa Đào cũng như của các thành viên đoàn thiện nguyện qua chùm ảnh dưới đây:

trẻ
Các em nhỏ tham gia tiệc liên hoan, say sưa thưởng thức snack và bánh kẹo
tt
Nụ cười luôn thường trực trên gương mặt của bà con Pá Lau và các SeABankers
palau
Hơn 100 em nhỏ cùng với bà con dân bản đã đến tham gia 
palau
SeABanker lan tỏa tình yêu thương và nụ cười tới các em
palau
Các thành viên đoàn nhiệt tình vận chuyển, chuẩn bị quà tặng
palau
Các SeABankers không quên dọn dẹp sân trường sau khi kết thúc chương trình

 

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##