SeABank trao tặng 131 suất bảo hiểm Corona được trao tặng cho các em học sinh Quỹ “Ươm mầm Ước mơ”


Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng SeABank phối hợp cùng Công ty bảo hiểm PVI trao tặng 131 suất bảo hiểm Corona choh 131 em học sinh thuộc Quỹ Ươm mầm Ước mơ.

Trước thông tin dịch bệnh Covid-19 quay trở lại Việt Nam và số người nhiễm tăng lên nhanh chóng, đa số người dân đều cảm thấy rất hoang mang, lo lắng và kiếm tìm các giải pháp an toàn để phòng, chống dịch bệnh. Thấu hiểu được nỗi lo và mong muốn phần nào có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa các trường hợp khó khăn, đặc biệt là các em học sinh nghèo hiếu học, Quỹ bảo an SeALove – Lan tỏa yêu thương của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) quyết định trao tặng bảo hiểm Corona của Công ty bảo hiểm PVI cho 131 em học sinh nghèo học giỏi đang được Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank nhận đỡ đầu tại 27 tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi hợp đồng bảo hiểm trị giá 330.000 đồng, tương đương với quyền lợi bảo hiểm 300.000đ/ngày nằm viện điều trị bệnh gây ra bởi virus Corona và bảo an 100 triệu cho trường hợp tử vong vì dịch bệnh Covid-19.

corona 1

Quỹ SeALove của SeABank là quỹ xã hội – từ thiện, thành lập từ năm 2017 với mục đích hỗ trợ cán bộ nhân viên, gia đình cán bộ nhân viên, khách hàng của SeABank, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng các gói bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ do SeABank cung cấp. Hiện tại Quỹ đã trao tặng 19 món quà là hợp đồng bảo hiểm cho CBNV SeABank cùng người thân và khách hàng của ngân hàng có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh…

Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank được thành lập năm 2015 đã bảo trợ cho 134 em học sinh, sinh viên trên cả nước với số tiền 1 triệu đồng/tháng/em cho đến khi học hết lớp 12. Hiện tại đã có 03 em học sinh đã tốt nghiệp phổ thông và đi học đại học/cao đẳng và Quỹ đang đỡ đầu 131 em học sinh nghèo trên cả nước.

corona 2corona 4

 

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##