Nâng cao trải nghiệm với tính năng "Hỗ trợ 24/7" trên ứng dụng SeAMobile
05/07/2024 10:55

Khi có bất kỳ nội dung thắc mắc hay vướng mắc cần SeABank giải đáp, Qúy khách chỉ cần truy cập mục “Hỗ trợ 24/7” trên SeAMobile để yêu cầu dịch vụ với các tiện ích bao gồm:
- Tính năng “24/7 Hotline”: Dễ dàng kết nối tới số hotline tổng đài 24/7 chỉ bằng một nhấn chọn trên tiện ích mà không cần phải bấm số.
- Tính năng “Gửi yêu cầu hỗ trợ”: Chỉ cần để lại yêu cầu cần hỗ trợ trên ứng dụng SeAMobile, đội ngũ Chuyên viên hỗ trợ 24/7 sẽ kiểm tra và phản hồi lại khách hàng theo yêu cầu mà Quý khách lựa chọn. Ngoài ra khách hàng có thể tra cứu kết quả hỗ trợ và tiến độ xử lý dễ dàng ngay trên ứng dụng SeAMobile.
- Tính năng “Đặt lịch hẹn giao dịch tại Quầy”: Quý khách có thể chủ động và tiết kiệm thời gian trước khi giao dịch tại Quầy bằng cách để lại nội dung cần hỗ trợ và thời gian trước khi qua quầy giao dịch. SeABank sẽ nắm bắt được thời gian, nội dung Quý khách cần hỗ trợ để tiếp đón chu đáo hơn.
- Tính năng “Liên hệ đơn vị quản lý”: Quý khách có thể nhanh chóng kết nối với đơn vị quản lý tài khoản bằng cách nhấn chọn vào tiện ích mà không cần tra cứu và bấm số điện thoại của Chi nhánh/PGD.
Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng xem tại đây.
Quý khách vui lòng truy cập ứng dụng SeAMobile để trải nghiệm tiện ích “Hỗ trợ 24/7”của SeABank.
SeABank luôn mong muốn có cơ hội được lắng nghe mọi ý kiến từ Qúy khách và cam kết phục vụ Quý khách tận tâm và chu đáo nhất!
Tin khác