SeABank cung cấp giải pháp tài chính ưu việt cho doanh nghiệp nữ của VAWE

28/07/2022 18:30


Nhằm đồng hành và hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp do nữ làm chủ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã phối hợp với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) để mang tới cho các hội viên VAWE là doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ các giải pháp tài chính kịp thời và chuyên biệt với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm, hạn mức thấu chi không có tài sản đảm bảo lên tới 5 tỷ đồng và đa dạng các hình thức tài sản đảm bảo.

Doanh nghiệp do nữ làm chủ hiện nay chiếm tỷ lệ không nhỏ, tuy nhiên việc tiếp cận nguồn vốn đối với doanh nghiệp do nữ làm chủ vẫn luôn là bài toán khó. Đây cũng là một trong những vấn đề luôn được VAWE trăn trở tìm hướng giải quyết nhằm hỗ trợ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đáp ứng mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

vawe

SeABank với mục tiêu định vị là điểm đến tin cậy của doanh nghiệp do nữ làm chủ đã kịp thời cung cấp gói giải pháp tài chính với nhiều tiện ích dành cho doanh nghiệp nữ chủ, trong đó có doanh nghiệp thuộc VAWE. 

Theo đó, gói giải pháp tài chính được SeABank thiết kế chuyên biệt, đa dạng hình thức cấp tín dụng như: cấp hạn mức thấu chi không có tài sản bảo đảm lên đến 5 tỷ đồng, hạn mức thẻ tín dụng không có tài sản bảo đảm lên đến 200 triệu đồng. Chính sách này sẽ giúp doanh nghiệp có thể bổ sung nguồn vốn trong trường hợp cấp thiết với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. 

Không chỉ đa dạng hình thức cấp tín dụng, SeABank còn ưu đãi cho doanh nghiệp nữ chủ lãi suất và phí rất hấp dẫn: lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm khi vay VNĐ, đối với doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu lãi suất chỉ từ 5,6%/năm, miễn phí thường niên thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate năm đầu, miễn phí năm đầu đăng ký gói tài khoản Combo doanh nghiệp của SeABank.

Ngoài ra, với những khoản vay có sử dụng tài sản bảo đảm, hình thức tài sản đảm bảo đa dạng bao gồm bất động sản, động sản, quyền đòi nợ hình thành trong tương lai hoặc các tài sản khác với tỷ lệ cấp tín dụng lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo.

SeABank kỳ vọng, đây sẽ là những giải pháp tài chính thiết thực tạo đà cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đặc biệt là các thành viên của VAWE có cơ hội bứt phá, xóa bỏ rào cản xã hội về bình đẳng giới đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế.
Những chính sách do SeABank ban hành cũng thể hiện cam kết của Ngân hàng với Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC) khi nhận giải ngân 220 triệu USD vay nhằm giúp mở rộng cho vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), đặc biệt doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, gia tăng cơ hội tiếp cận tài chính khí hậu và thúc đẩy thương mại quốc tế.
 

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##