SeABank phát hành Chứng chỉ tiền gửi lãi suất lên tới 7.85%/năm

18/05/2022 08:00


Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiết kiệm dài hạn hưởng lãi suất cao, từ ngày 18/05/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn bằng đồng Việt Nam với mức lãi suất lên tới 7.85 %/năm cho các khách hàng cá nhân là công dân Việt Nam.

Cụ thể, khách hàng tham gia với mệnh giá tối thiểu từ 100 triệu đồng, kỳ hạn 24 hoặc 36 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất tương ứng như sau:

Kỳ hạn

Lãi suất

24 tháng

7.70%/năm

36 tháng

7.85%/năm

Lãi suất Chứng chỉ tiền gửi được cố định trong suốt kỳ hạn gửi và tiền lãi được trả định kỳ hàng năm cho khách hàng.
Khách hàng sở hữu Chứng chỉ tiền gửi có quyền thanh toán trước hạn, vay cầm cố, chuyển nhượng, thừa kế, tặng, cho theo quy định của pháp luật. Sau 12 tháng, khi có nhu cầu vay vốn, khách hàng được quyền cầm cố thế chấp Chứng chỉ tiền gửi tại SeABank với lãi suất vay ưu đãi.

(Chi tiết các thông tin cơ bản về phát hành Giấy tờ có giá tại SeABank Quý khách tham khảo tại đây)

Trên thị trường tài chính, Chứng chỉ tiền gửi được coi là hình thức đầu tư dài hạn với mức lãi suất cao hơn so với các sản phẩm gửi tiết kiệm thông thường. Sản phẩm này phù hợp với các khách hàng cá nhân có nguồn tài chính nhàn rỗi, ổn định, có xu hướng chọn kênh đầu tư an toàn mà vẫn được hưởng lãi suất hấp dẫn. 

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##