Thông báo nâng cấp hệ thống
12/05/2022 14:33
Kính gửi Quý Khách hàng,
Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách hàng, SeABank sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống theo kế hoạch như sau:
Thời gian nâng cấp dự kiến: từ 01:00 tới 06:30 ngày 14/05/2022
Các dịch vụ bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp gồm:
- Dịch vụ Ngân hàng điện tử: SeANet, SeAMobile
- Dịch vụ Thẻ gồm: Các giao dịch liên quan tới Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, giao dịch Ecommerce.
- Các dịch vụ khác: Dịch vụ báo biến động số dư
SeABank xin thông báo để Quý khách có kế hoạch để thực hiện các giao dịch và rất mong Quý khách thông cảm về những gián đoạn trong khoảng thời gian nói trên.. Sau thời gian nâng cấp, các giao dịch sẽ diễn ra bình thường.
Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!
Tin khác