Thông báo nâng cấp hệ thống

19/05/2022 08:45


Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trân trọng thông báo thời gian nâng cấp và bảo trì hệ thống.

Kính gửi Quý Khách hàng,

Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách hàng, SeABank sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống theo kế hoạch như sau:

Thời gian nâng cấp dự kiến: từ 00:00 tới 02:30 ngày 21/05/2022.

Các dịch vụ bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp gồm:
•    Tất cả các giao dịch liên quan đến Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, ECOMMERCE.
•    Dịch vụ SeANet, SeAMobile: chỉ ảnh hưởng tới các chức năng như khoá thẻ, mở khoá thẻ, thay đổi hạn mức thẻ.

SeABank xin thông báo để Quý khách có kế hoạch để thực hiện các giao dịch và rất mong Quý khách thông cảm về những gián đoạn trong khoảng thời gian nói trên.. Sau thời gian nâng cấp, các giao dịch sẽ diễn ra bình thường.

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!
 

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##