TRIỂN KHAI ĐỊNH DANH “SEABANK” CHO 2 ĐẦU SỐ TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG

20/12/2022 16:16


Bên cạnh số hotline 1900 555 587, SeABank triển khai thêm 2 đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng tự động để mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ ngày 03/12/2022, các cuộc gọi từ Tổng đài chăm sóc khách hàng tự động của SeABank sẽ hiển thị tên định danh “SeABank” với các đầu số gọi đến như sau:

  • Viettel: 0328 019 066
  • Mobifone: 0931 156 208
Định danh SeABank

 

Cách thức hiển thị định danh

Tùy thuộc vào cấu hình điện thoại của khách hàng và yếu tố từ phía nhà mạng, việc hiển thị tên định danh cũng sẽ khác nhau, cụ thể

  • Chỉ hiển thị tên “SeABank”, không hiển thị số điện thoại
  • Hiển thị cả tên “SeABank” và số điện thoại
  • Chỉ hiển thị mỗi số điện thoại

Lưu ý đặc điểm của tổng đài tự động

  • Tổng đài CSKH tự động chỉ thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng nhằm mục đích chăm sóc, khảo sát chất lượng dịch vụ và tư vấn các tiện ích, ưu đãi của ngân hàng, không tiếp nhận ngược lại cuộc gọi của khách hàng
  • Khách hàng sẽ không kết nối được đến SeABank qua 2 số điện thoại của tổng đài tự động mà sẽ chỉ thông qua số hotline duy nhất 1900 555 587
#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##