Tin tức
20/06/2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia gói mua sắm “Cung cấp thiết bị tin học văn phòng theo Hợp đồng nguyên tắc cho SeABank năm 2025”. Cụ thể như sau:
A. THÔNG TIN GÓI MUA SẮM
1. Mã số thầu: SB-250623-QLTS
2. Tên gói: Cung cấp thiết bị tin học văn phòng theo Hợp đồng nguyên tắc cho SeABank năm 2025.
3. Phạm vị thực hiện: Trên toàn hàng
4. Thời gian thực hiện: 12 tháng kể từ thời điểm ký kết hợp đồng.
B. SƠ LƯỢC NỘI DUNG MỜI CHÀO THẦU
(CHI TIẾT THEO HỒ SƠ MỜI CHÀO THẦU DO SEABANK CUNG CẤP)
1. Mô tả gói mua sắm:
2. Hồ sơ SeABank cung cấp cho các nhà thầu bao gồm:
3. Yêu cầu đối với hồ sơ
4. Địa chỉ nhận hồ sơ chào thầu: Hồ sơ chào thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
6. Thời hạn nộp hồ sơ : Hồ sơ nộp trước 17h ngày 27/06/2025.
7. Liên hệ, giải đáp thông tin
a.Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
Mr. Linh - 024 3944 8688 (Ext: 8360) / linh.ld2 @seabank.com.vn
b.Hỗ trợ cung cấp thông tin kỹ thuật:
Mr. Tiến Anh – 0968131000 / anh.ht@seabank.com.vn