Tin tức
16/10/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu có thông tin như sau:
A. THÔNG TIN GÓI THẦU:
Nhà thầu có thể tham gia chào giá cho 01 hoặc nhiều gói thầu dưới đây với giá trị của mỗi gói là độc lập với nhau. Nhằm đảm bảo chi phí và tiến độ tốt nhất, SeABank có quyền lựa chọn ký hợp đồng cho 01 hoặc nhiều gói thầu mà nhà thầu tham gia.
Gói |
Tên Dự án |
Mã gói thầu |
Hạng mục |
Thời gian thi công yêu cầu |
1 |
Cải tạo sửa chữa hình ảnh SeABank khu vực Hà Nội |
SB 2020-279-MKT-BBHN |
Thi công lắp đặt biển quảng cáo |
40 ngày |
2 |
Cải tạo sửa chữa hình ảnh SeABank khu vực Miền Bắc 1+2 |
SB 2020-279-MKT-BBMB |
Thi công lắp đặt biển quảng cáo |
40 ngày |
3 |
Cải tạo sửa chữa hình ảnh SeABank khu vực Miền Trung |
SB 2020-279-MKT-BBMT |
Thi công lắp đặt biển quảng cáo |
40 ngày |
4 |
Cải tạo sửa chữa hình ảnh SeABank khu vực Hồ Chí Minh |
SB 2020-279-MKT-BBHCM |
Thi công lắp đặt biển quảng cáo |
40 ngày |
5 |
Cải tạo sửa chữa hình ảnh SeABank khu vực Miền Nam |
SB 2020-279-MKT-BBMN |
Thi công lắp đặt biển quảng cáo |
40 ngày |
B. MÔ TẢ GÓI THẦU:
1. Thời hạn nộp thầu: 17h ngày 23/10/2020.
2. Các công việc chính cần thực hiện:
- Thi công lắp đặt biển quảng cáo theo chi tiết công việc trong bảng khối lượng đính kèm.
3. Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
- Thông tin mời thầu;
- Bản vẽ thiết kế của công trình đã được phê duyệt;
- Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
- Bộ bản vẽ chuẩn theo nhận diện thương hiệu của SeABank với các hạng mục liên quan;
- Các điều kiện, yêu cầu của gói thầu;
C. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU
Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
Túi hồ sơ năng lực: 01 túi chung gồm các hồ sơ sau:
- Bản sao Đăng ký kinh doanh mới nhất;
- Hồ sơ năng lực là yếu tố bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank
Túi tài chính: Tách riêng theo từng gói
- Đơn dự thầu theo biểu mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết theo mẫu của SeABank;
- Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu (theo hướng dẫn tại mục D dưới đây) – có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
- Bản cam kết tiến độ – Kèm theo Bảng tiến độ thi công chi tiết (yêu cầu bắt buộc)
D. YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
TT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
|
Yêu cầu chung - Có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực Thi công lắp đặt biển quảng cáo - Có thâm niên trong trong lĩnh vực này từ 05 năm trở lên; - Có vốn điều lệ trên 1 tỷ đồng; - Nhà thầu cần tiến hành khảo sát kỹ địa điểm trước khi chào giá. |
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
|
Yêu cầu cụ thể về kinh nghiệm - Có kinh nghiệm trong thi công lắp đặt biển hiểu mặt tiền. - Có kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí bắt buộc : + Giá trị hợp đồng: > 300 triệu đồng - tối thiều 3 hợp đồng + Tương đương về các hạng mục thi công (theo như mô tả gói thầu); + Thời gian hoàn thiện với khối lượng thi công tương ứng thông tin của gói thầu này; + Thời gian thi công gấp, cần phải thi công vào ngày nghỉ và buổi tối; + Có ý thức trong việc che chắn, bảo vệ tài sản hiện trạng tại mặt bằng thi công; Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có). SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương. |
|
|
Cam kết về tổ chức thi công - Nhà thầu cần có đội ngũ nhân sự thực hiện dự án chuyên nghiệp được lập thành danh sách có đầy đủ thông tin tên, tuổi, chuyên môn, số năm kinh nghiệm. Nhân sự và thiết bị bắt buộc đối với gói thầu như sau: · Cán bộ giám sát thi công xây dựng công trình: 01 người , kinh nghiệm tối thiểu 02 năm; · Cán bộ giám sát, phụ trách trang thiết bị kỹ thuật công trình: : 01 người , kinh nghiệm tối thiểu 02 năm, có chứng chỉ liên quan; · Công nhân kỹ thuật có mặt thường xuyên tại hiện trường: > 5 người · Máy và thiết bị bắt buộc: Các loại máy chuyên dụng tương ứng công việc cần thực hiện tại hiện trường. Riêng các hạng mục gia công đồ gỗ cần có đầy đủ máy cắt, máy dán cạnh, phòng sơn phù hợp tiêu chuẩn; đủ điều kiện gia công đồ gỗ công nghiệp quy mô trung bình |
|
|
Các lưu ý khi triển khai thi công: - Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật về xây dựng hiện hành của Việt Nam. - Chủng loại vật tư, thiết bị phải được kiểm tra/duyệt mẫu trước khi tiến hành lắp đặt. - Với các hạng mục có tính chất phức tạp hoặc chưa được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ mời thầu được cấp, nhà thầu cần chủ động triển khai bản vẽ thi công chi tiết trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công. - Công tác đấu nối hệ thống điện, nhà thầu cần khảo sát thực tế và trình phương án cho chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công (xác định cụ thể vị trí đấu nối, vị trí lắp đặt tủ điện điều khiển phù hợp với thực tế). - Nhà thầu có trách nhiệm rà soát đối chiếu giữa thực tế và bảng khối lượng chào thầu để đề xuất các hạng mục/khối lượng phát sinh (nếu có) trong hồ sơ dự thầu và trước khi tiến hành thi công. - Các công việc cần thực hiện được căn cứ trên bảng khối lượng mời thầu. Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa thực tế và bảng khối lượng thì nhà thầu cần xin ý kiến và thống nhất phương án thực hiện với Chủ đầu tư trước khi thi công. - Trong quá trình thi công, để đảm bảo chất lượng và hình ảnh công trình mà bắt buộc phải phát sinh về hạng mục và khối lượng thì nhà thầu có trách nhiệm đề xuất giải pháp, lập báo giá trình Chủ đầu tư phê duyệt. |
|
|
Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường: - Do tiến độ thi công gấp, vì vậy nhà thầu cần xây dựng phương án thi công ngoài giờ hành chính và các ngày nghỉ để đảm bảo tiến độ hoàn thành. - Đối với các công trình thi công mà đơn vị sử dụng vẫn đang hoạt động, nhà thầu phải có biện pháp thi công từng phần ngoài giờ hành chính để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị. - Thi công theo hình thức chìa khóa trao tay (nhà thầu tự bảo quản, trông coi vật tư, vật liệu, hoàn thành công trình đến khi bàn giao cho Chủ đầu tư) - Nhà thầu phải có bộ phận chuyên trách công tác quản lý chất lượng công trình của mình, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, bảo đảm hoạt động hiệu quả của công trường. Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công. - Trong quá trình thi công nhà thầu phải thực hiện ghi nhật ký thi công cụ thể. Nhà thầu cần lập bản vẽ hoàn công công trình, hoàn thiện nhật ký thi công khi nghiệm thu. |
|
|
Yêu cầu về an toàn thi công: - Nhà thầu chịu mọi trách nhiệm về an toàn thi công tại công trường. - Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn lao động và an toàn phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công phù hợp với các quy định hiện hành của nhà nước. - Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn cho người và tài sản gần khu vự thi công trong quá trình thi công trên cao. |
|
|
Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì: - Toàn bộ các hạng mục của công trình được bảo hành 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao công trình. |
|
|
Yêu cầu về tiến độ thi công: - Thời gian thực hiện gói thầu: Theo thông tin gói thầu. - Khi trúng thầu, Nhà thầu căn cứ trên khối lượng thi công và các yêu cầu nêu trên để điều chỉnh tiến độ thi công chi tiết trong hồ sơ dự thầu trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi tiến hành thi công. - Nhà thầu sau khi trúng thầu phối hợp với đơn vị sử dụng để điều chỉnh kế hoạch thi công cho hợp lý, phù hợp với tình hình hoạt động của đơn vị. Kế hoạch thi công cần có xác nhận của đơn vị sử dụng để cùng phối hợp triển khai. - Sau khi 2 bên ký kết hợp đồng thi công, nhà thầu phải chuẩn bị kế hoạch để nhận mặt bằng thi công ngay khi nhận được thông báo bàn giao mặt bằng của SeABank, tiến độ thi công sẽ được tính từ lúc Bàn giao mặt bằng. |
|
|
Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với BQL tòa nhà, Chủ nhà: - Các hạng mục liên quan đến cải tạo trước khi thi công Nhà thầu phải thông báo với Chủ đầu tư để tiến hành đo, đếm xác nhận khối lượng để làm cơ sở nghiệm thu khối lượng sau này. - Trong quá trình thi công các phế thải xây dựng nhà thầu phải thường xuyên dọn dẹp, vận chuyển đúng nơi quy định (phải có Biên bản xác nhận với Phòng TKML để làm cơ sở nghiệm thu khối lượng sau này). Nếu nhà thầu để phế thải bừa bãi và bị Cơ quan quản lý phạt thì nhà thầu chịu hoàn toàn trách nhiệm. |
|
|
Yêu cầu về thanh toán: Đợt 1: Tạm ứng 20% giá trị hợp đồng trong thời hạn mười (10) ngày làm việc kể từ ngày hai Bên ký Hợp đồng và Bên A nhận được: o Giấy đề nghị tạm ứng của Bên B; o Bảo lãnh hoàn tạm ứng Đợt 2: Thanh toán 40% giá trị hợp đồng sau khi bên B hoàn thiện các hạng mục thực tế của công trình và được bên A xác nhận. Đợt 3: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 5% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng này. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm: o Bản quyết toán Hợp đồng đã được đại diện hai Bên ký xác nhận. o Hóa đơn tài chính hợp lệ ghi nhận toàn bộ số tiền Bên A phải thanh toán theo giá trị quyết toán; Hóa đơn GTGT phát hành theo địa chỉ và mã số thuế do Bên A thông báo o Biên bản nghiệm thu có đầy đủ chữ ký của đại diện hai Bên. o Ảnh hoàn thiện công trình.
Đợt 4: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 05% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành hoặc sau khi Bên A nhận được Thư bảo lãnh bảo hành do Bên B cung cấp đáp ứng các điều kiện dưới đây, tùy vào lựa chọn của hai Bên; đồng thời Bên A nhận được đầy đủ các hồ sơ thanh toán gồm: o Bản quyết toán hợp đồng đã được hai Bên ký xác nhận (bản copy). o Hóa đơn tài chính liên 2 (bản copy). o Biên bản nghiệm thu (bản copy). o Hợp đồng thi công (bản copy). o Bản gốc Bản xác nhận hoàn thành nghĩa vụ bảo hành có xác nhận của đơn vị sử dụng công trình (theo mẫu của Bên A) hoặc Bản gốc Thư bảo lãnh bảo hành đáp ứng các điều kiện sau: (i) Được phát hành hợp pháp bởi ngân hàng trong nước/nước ngoài được Bên A chấp thuận; (ii) Phạm vi bảo lãnh của Thư bảo lãnh là nghĩa vụ bảo hành công trình của Bên B đối với Bên A theo quy định tại Hợp đồng này; (iii) Nội dung Thư bảo lãnh được Bên A chấp nhận; (iv) Thời hạn bảo lãnh: bằng hoặc lớn hơn thời hạn bảo hành nêu tại Điều 8 Hợp đồng này; (v) Giá trị bảo lãnh: Tối thiểu bằng 05 % giá trị quyết toán Hợp đồng này; (vi) Loại bảo lãnh: bảo lãnh vô điều kiện và; (vii) cung cấp điện Swift từ Ngân hàng phát hành Thư bảo lãnh với nội dung xác nhận cho Thư bảo lãnh đã phát hành nếu Ngân hàng đó không có hệ thống xác thực thư bảo lãnh đã phát hành trên hệ thống. o Biên bản thanh lý Hợp đồng (nếu có theo yêu cầu của Bên A tại thời điểm thanh toán). |
|
Đại diện hợp pháp của nhà thầu
(Ký và đóng dấu công ty)
E. THÔNG TIN NỘP THẦU VÀ ĐẦU MỐI LIÊN QUAN
1. Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
Bộ phận Chính sách & Quản trị danh mục Tuân Thủ – Khối PC&TT – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
2. Liên hệ, giải đáp thông tin
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Mr. Thái - Cung ứng – SeABank
- Điện thoại: 0936020131
- Email: thai.dx@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:
- Mr. Hải – GD- TKML – SeABank
- Điện thoại: 0903454688
- Email: hai.nx2@seabank.com.vn
NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á
Mẫu số 01
ĐƠN DỰ THẦU
________, ngày ____ tháng ____ năm ____
Kính gửi: __________________[ghi tên bên mời thầu]
(sau đây gọi là bên mời thầu)
Chúng tôi là:__________________________[ghi tên công ty]
Sau khi nghiên cứu HSMT [ghi tên gói thầu] mà chúng tôi đã nhận được, chúng tôi, [ghi tên nhà thầu], cam kết thi công gói thầu trên theo đúng yêu cầu của HSMT với:
- Tổng số tiền là:__________________ (đã bao gồm VAT)
Bằng chữ:________________________
- Thời gian thi công:_____________(kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) kể từ ngày ký hợp đồng và bàn giao mặt bằng.
- Thời gian bảo hành:
o Toàn bộ các hạng mục công trình được bảo hành trong thời gian: 12 tháng
o Bảo hành, sửa chữa và hoặc thay mới các hạng mục trong gói thầu nếu xảy ra hiện tượng hỏng hóc trong quá trình sử dụng trong thời gian bảo hành.
Chúng tôi cam kết tất cả các trả lời, cam kết trong hồ sơ dự thầu là đúng sự thật, và chịu hoàn toàn mọi chế tài, điều khoản phạt trong hợp đồng sau này nếu không thực hiện đúng những gì đã cam kết khi được lựa chọn là đơn vị trúng thầu.
Nếu HSDT của chúng tôi được chấp nhận, chúng tôi sẽ thực hiện biện pháp bảo đảm thực hiện hợp đồng theo quy định tại thư mời thầu.
HSDT này có hiệu lực trong thời gian 60 ngày, kể từ ___ giờ, ngày ____ tháng ____ năm ____ [ghi thời điểm đóng thầu].
Đại diện hợp pháp của nhà thầu
[Ghi tên, chức danh, ký tên và đóng dấu]
GIẤY ỦY QUYỀN
(Trong trường hợp người ký tên trên các giấy tờ Hồ sơ dự thầu không phải là
đại diện hợp pháp của công ty)
Hôm nay, ngày ____ tháng ____ năm ____, tại _________
Tôi là [ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu], là người đại diện theo pháp luật của [ghi tên nhà thầu] có địa chỉ tại [ghi địa chỉ của nhà thầu] bằng văn bản này ủy quyền cho [ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người được ủy quyền] thực hiện các công việc sau đây trong quá trình tham gia đấu thầu gói thầu [ghi tên gói thầu] thuộc dự án [ghi tên dự án] do [ghi tên bên mời thầu] tổ chức:
- Ký đơn dự thầu;
-Ký các văn bản, tài liệu để giao dịch với bên mời thầu trong quá trình tham gia đấu thầu, kể cả văn bản đề nghị làm rõ HSDT và văn bản giải trình,;
- Tham gia quá trình thương thảo, hoàn thiện hợp đồng;
- Ký đơn kiến nghị trong trường hợp nhà thầu có kiến nghị;
- Ký kết hợp đồng với chủ đầu tư nếu được lựa chọn.
Người được ủy quyền nêu trên chỉ thực hiện các công việc trong phạm vi ủy quyền với tư cách là đại diện hợp pháp của [ghi tên nhà thầu]. [Ghi tên nhà thầu] chịu trách nhiệm hoàn toàn về những công việc do [ghi tên người được ủy quyền] thực hiện trong phạm vi ủy quyền.
Giấy ủy quyền có hiệu lực kể từ ngày ____ đến ngày ____. Giấy ủy quyền này được lập thành ____ bản có giá trị pháp lý như nhau, người ủy quyền giữ ____ bản, người được ủy quyền giữ ____ bản.
Người được ủy quyền
[Ghi tên, chức danh, ký tên và đóng dấu nếu có]
Người ủy quyền
[Ghi tên người đại diện theo pháp luật của nhà thầu, chức danh, ký tên và đóng dấu]