Tin tức
21/07/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cải tạo sửa chữa SeABank Đội Cấn”. Cụ thể như sau:
Thông tin gói thầu
1. Mã số gói thầu: SB-TKML-2020-2007
2. Tên gói thầu: “Cải tạo sửa chữa SeABank Đội Cấn”
3. Thời gian thi công: 25 ngày (kể từ ngày thông báo trúng thầu , bàn giao mặt bằng nhà thầu thi công ).
4. Thời gian chào thầu: Kết thúc trước 17h00 28/07/2020.
5. Địa điểm thực hiện: 225 Đội Cấn, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
A. MÔ TẢ GÓI THẦU:
1. Các công việc chính cần thực hiện:
Thi công Bản lề âm sàn
Khoá âm sàn
Quầy giao dịch theo thiết kế mới 2018 của Seabank KT: 1200x800x1100
Tủ phụ quầy giao dịch KT: 600x400x650
Bàn nhân viên 1.2M KT: 1200x560x750 Bàn Fami mã CD1256H
Chi tiết công việc trong bảng khối lượng đính kèm.
2. Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
- Thông tin mời thầu;
- Bản vẽ thiết kế của công trình đã được phê duyệt;
- Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
- Bộ bản vẽ chuẩn theo nhận diện thương hiệu của SeABank với các hạng mục liên quan;
- Các điều kiện, yêu cầu của gói thầu;
B. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU
Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
- Đơn dự thầu theo mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết theo mẫu số 02 của SeABank;
- Hồ sơ năng lực là yếu tố bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank (có bản sao Giấy đăng ký kinh doanh mới nhất);
- Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu (theo hướng dẫn tại mục C dưới đây) theo mẫu số 03 của SeABank – có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
C. YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
STT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
|
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
|
- Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo công trình dân dụng. Có khả năng lắp đặt các thiết bị điện dân dụng, các loại điều hòa thông gió, biển hiệu mặt tiền. - Có kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí:
Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có). SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.
|
|
|
Cam kết về tổ chức thi công:
Nhân sự và thiết bị bắt buộc đối với gói thầu như sau:
|
|
|
Các lưu ý khi triển khai thi công:
|
|
|
Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường:
Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công.
|
|
|
Yêu cầu về an toàn thi công:
|
|
|
Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì:
|
|
|
Yêu cầu về tiến độ thi công:
|
|
|
Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với BQL tòa nhà, Chủ nhà:
Nếu nhà thầu để phế thải bừa bãi và bị Cơ quan quản lý phạt thì nhà thầu chịu hoàn toàn trách nhiệm.
|
|
|
Yêu cầu điều kiện thanh toán: Đợt 1: Tạm ứng 20% giá trị hợp đồng trong thời hạn mười (10) ngày làm việc kể từ ngày hai Bên ký Hợp đồng và Bên A nhận được:
Đợt 2: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 5% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng này. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm:
Đợt 3: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 05% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành hoặc sau khi Bên A nhận được Thư bảo lãnh bảo hành do Bên B cung cấp đáp ứng các điều kiện dưới đây, tùy vào lựa chọn của hai Bên; đồng thời Bên A nhận được đầy đủ các hồ sơ thanh toán gồm:
|
|
Đại diện hợp pháp của nhà thầu
(Ký và đóng dấu công ty)
D. THÔNG TIN NỘP THẦU VÀ ĐẦU MỐI LIÊN QUAN
1. Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
Bộ phận KSTH – Khối PC&KSTT – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
2. Liên hệ, giải đáp thông tin
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Ms. Nguyễn Ngọc Hà - Cung ứng – SeABank
- Điện thoại: 024.3944 8688 (máy lẻ 6724); 0377.231.479
- Email: viet.dd2@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:
- Mr. Nguyễn Quang Đô - TKML - SeABank
- Địa chỉ: Tầng M – Tòa nhà Berriver – 390 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên- Hà Nội.
- Điện thoại: 0394.645.696
NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á