Mời thầu Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất CN Cà Mau

icon calendar27/10/2020

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu có thông tin như sau:

A.    THÔNG TIN GÓI THẦU:

Tên Dự án

Mở mới PGD Cái Nước – Cà Mau

Mã gói thầu

SB- TKML - 2020-2610

Hạng mục mời thầu

Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất

Địa điểm thi công

Quốc Lộ 1A, Khóm 2, Thị trấn Cái Nước, Huyện Cái Nước, Tỉnh Cà Mau

Thời gian thi công

  20 ngày

Thời gian chào giá

  Trước 17h ngày 30/10/2020

Địa chỉ nộp thầu

Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:

Bộ phận Quản trị tuân thủ – Khối Pháp chế và Kiểm soát tuân thủ – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.

Địa chỉ: tầng hầm - Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.

Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.

Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.                                  

 

B.    MÔ TẢ GÓI THẦU:
1.    Các công việc chính cần thực hiện:

Thi công cải tạo sửa chữa, lăp đặt biển quảng cáo, PCCC, ATM và trang bị nội thất. 
   Chi tiết công việc trong bảng khối lượng đính kèm.

2.    Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
-    Thông tin mời thầu;
-    Bản vẽ thiết kế của công trình đã được phê duyệt;
-    Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
-    Bộ bản vẽ chuẩn theo nhận diện thương hiệu của SeABank với các hạng mục liên quan;
-    Các điều kiện, yêu cầu của gói thầu;

C.    HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU

    Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:

-    Đơn dự thầu theo biểu mẫu số 01 của SeABank;
-    Bảng chào giá chi tiết theo mẫu số 02 của SeABank;
-    Hồ sơ năng lực là yếu tố bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank, bao gồm:
o    Bản sao đăng ký kinh doanh mới nhất
o    Bản sao 3 hợp đồng tương tự.
o    Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất.
-    Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu theo mẫu số 03 (theo hướng dẫn tại mục D dưới đây) – có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;

D.    YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:

Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.

STT

YÊU CẦU CỦA SEABANK

TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU

 

Yêu cầu chung

-    Có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực Thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị điện dân dụng và hoàn thiện nội thất;

-    Có thâm niên trong trong lĩnh vực này từ 02 năm trở lên;

-    Có vốn điều lệ trên 300 triệu đồng;

-    Nhà thầu cần tiến hành khảo sát kỹ địa điểm trước khi chào giá.

 

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

 

Yêu cầu đặc biệt bắt buộc

Trong trường hợp trúng thầu, nhà thầu cần cam kết cung cấp: Cam kết bảo hành; Bảng tiến độ chi tiết phù hợp với thời gian thi công theo thông tin của gói thầu.

 

 

Yêu cầu cụ thể về kinh nghiệm

-              Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo công trình dân dụng. Có khả năng lắp đặt các thiết bị điện dân dụng, các loại điều hòa thông gió, các thiết bị báo cháy cơ bản. Có năng lực sản xuất, gia công, cung cấp đồ nội thất.

-    kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí:

+  Giá trị hợp đồng: > 300 triệu

+  Tương đương về các hạng mục thi công (theo như mô tả gói thầu);

+  Thời gian hoàn thiện với khối lượng thi công tương ứng thông tin của gói thầu này;

+  Thời gian thi công gấp, cần phải thi công vào ngày nghỉ và buổi tối;

+  Có ý thức trong việc che chắn, bảo vệ tài sản hiện trạng tại mặt bằng thi công;

Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có).

SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.

 

 

 

Cam kết về tổ chức thi công

-    Nhà thầu cần có đội ngũ nhân sự thực hiện dự án chuyên nghiệp được lập thành danh sách có đầy đủ thông tin tên, tuổi, chuyên môn, số năm kinh nghiệm.

-    Trong hồ sơ dự thầu cần có bảng tiến độ chi tiết phù hợp với thời gian thi công theo thông tin của gói thầu.

-    Trong hồ sơ dự thầu cần có bảng thuyết minh biện pháp thi công phù hợp với yêu cầu của gói thầu.

 

 

 

Các lưu ý khi triển khai thi công:

-    Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật về xây dựng hiện hành của Việt Nam.

-    Chủng loại vật tư, thiết bị phải được kiểm tra/duyệt mẫu trước khi tiến hành lắp đặt.

-    Với các hạng mục có tính chất phức tạp hoặc chưa được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ mời thầu được cấp, nhà thầu cần chủ động triển khai bản vẽ thi công chi tiết trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công.

- Công tác đấu nối hệ thống điện, nhà thầu cần khảo sát thực tế và trình phương án cho chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công (xác định cụ thể vị trí đấu nối, vị trí lắp đặt tủ điện điều khiển phù hợp với thực tế).

-    Nhà thầu có trách nhiệm rà soát đối chiếu giữa thực tế và bảng khối lượng chào thầu để đề xuất các hạng mục/khối lượng phát sinh (nếu có) trong hồ sơ dự thầu và trước khi tiến hành thi công.

-    Các công việc cần thực hiện được căn cứ trên bảng khối lượng mời thầu. Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa thực tế và bảng khối lượng thì nhà thầu cần xin ý kiến và thống nhất phương án thực hiện với Chủ đầu tư trước khi thi công.

-    Trong quá trình thi công, để đảm bảo chất lượng và hình ảnh công trình mà bắt buộc phải phát sinh về hạng mục và khối lượng thì nhà thầu có trách nhiệm đề xuất giải pháp, lập báo giá trình Chủ đầu tư phê duyệt.

 

 

 

Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường:

-    Do tiến độ thi công gấp, vì vậy nhà thầu cần xây dựng phương án thi công ngoài giờ hành chính và các ngày nghỉ để đảm bảo tiến độ hoàn thành.

-    Đối với các công trình thi công mà đơn vị sử dụng vẫn đang hoạt động, nhà thầu phải có biện pháp thi công từng phần ngoài giờ hành chính để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị.

-    Thi công theo hình thức chìa khóa trao tay (nhà thầu tự bảo quản, trông coi vật tư, vật liệu, hoàn thành công trình đến khi bàn giao cho Chủ đầu tư)

-    Nhà thầu phải có bộ phận chuyên trách công tác quản lý chất lượng công trình của mình, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, bảo đảm hoạt động hiệu quả của công trường.

Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công.

-    Trong quá trình thi công nhà thầu phải thực hiện ghi nhật ký thi công cụ thể. Nhà thầu cần lập bản vẽ hoàn công công trình, hoàn thiện nhật ký thi công khi nghiệm thu.

 

 

 

Yêu cầu về an toàn thi công:

-    Nhà thầu chịu mọi trách nhiệm về an toàn thi công tại công trường.

-    Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn lao động và an toàn phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công phù hợp với các quy định hiện hành của nhà nước.

-    Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn cho người và tài sản gần khu vự thi công trong quá trình thi công trên cao.

 

 

 

Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì:

-    Toàn bộ các hạng mục của công trình được bảo hành 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao công trình.

 

 

 

Yêu cầu về tiến độ thi công:

-    Thời gian thực hiện gói thầu: Theo thông tin gói thầu.

-    Khi trúng thầu, Nhà thầu căn cứ trên khối lượng thi công và các yêu cầu nêu trên để điều chỉnh tiến độ thi công chi tiết trong hồ sơ dự thầu trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi tiến hành thi công.

-    Nhà thầu sau khi trúng thầu phối hợp với đơn vị sử dụng để điều chỉnh kế hoạch thi công cho hợp lý, phù hợp với tình hình hoạt động của đơn vị. Kế hoạch thi công cần có xác nhận của đơn vị sử dụng để cùng phối hợp triển khai.

-    Sau khi 2 bên ký kết hợp đồng thi công, nhà thầu phải chuẩn bị kế hoạch để nhận mặt bằng thi công ngay khi nhận được thông báo bàn giao mặt bằng của SeABank, tiến độ thi công sẽ được tính từ lúc Bàn giao mặt bằng.

 

 

 

Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với BQL tòa nhà, Chủ nhà:

-    Các hạng mục liên quan đến cải tạo trước khi thi công Nhà thầu phải thông báo với Chủ đầu tư để tiến hành đo, đếm xác nhận khối lượng để làm cơ sở nghiệm thu khối lượng sau này.

-    Trong quá trình thi công các phế thải xây dựng nhà thầu phải thường xuyên dọn dẹp, vận chuyển đúng nơi quy định (phải có Biên bản xác nhận với Phòng TKML để làm cơ sở nghiệm thu khối lượng sau này).

Nếu nhà thầu để phế thải bừa bãi và bị Cơ quan quản lý phạt thì nhà thầu chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 

 

 

Yêu cầu điều kiện thanh toán:

-            Đợt 1: Tạm ứng 20% Tổng giá trị Hợp đồng, trong thời hạn mười (10) ngày làm việc kể từ ngày hai Bên ký Hợp đồng và Bên A nhận được:

o   Giấy đề nghị tạm ứng của Bên B;

-          Đợt 2: Thanh toán 40% Tổng giá trị Hợp đồng khi Bên B hoàn thành và được Bên A xác nhận hoàn thiện các hạng mục thi công thực tế theo quy định tại Phụ lục của Hợp đồng, nội thất được tập kết đến địa điểm thi công và có ảnh đính kèm.

Trong trường hợp Công việc không được nghiệm thu vì bất cứ lý do gì, trừ trường hợp Bên A có lỗi trong việc nghiệm thu, Bên B phải hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã được thanh toán của Đợt 1 và Đợt 2 nêu trên sau khi khấu trừ giá trị phần Công việc đã được Bên A nghiệm thu.

-          Đợt 3: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán); Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng này. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm:

o   Bản quyết toán Hợp đồng đã được đại diện hai Bên ký xác nhận.

o   Hóa đơn tài chính hợp lệ ghi nhận toàn bộ số tiền Bên A phải thanh toán theo giá trị quyết toán; Hóa đơn GTGT phát hành theo địa chỉ và mã số thuế do Bên A thông báo

o   Biên bản nghiệm thu có đầy đủ chữ ký của đại diện hai Bên.

o   Ảnh hoàn thiện công trình.

-          Đợt 4: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 05% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành hoặc sau khi Bên A nhận được Thư bảo lãnh bảo hành do Bên B cung cấp đáp ứng các điều kiện dưới đây, tùy vào lựa chọn của hai Bên; đồng thời Bên A nhận được đầy đủ các hồ sơ  thanh toán gồm:

o   Bản quyết toán hợp đồng đã được hai Bên ký xác nhận (bản copy).

o   Hóa đơn tài chính liên 2 (bản copy).

o   Biên bản nghiệm thu (bản copy).

o   Hợp đồng thi công (bản copy).

o   Bản gốc Bản xác nhận hoàn thành nghĩa vụ bảo hành có xác nhận của đơn vị sử dụng công trình (theo mẫu của Bên A) hoặc Bản gốc Thư bảo lãnh bảo hành đáp ứng các điều kiện sau: (i) Được phát hành hợp pháp bởi ngân hàng trong nước/nước ngoài được Bên A chấp thuận; (ii) Phạm vi bảo lãnh của Thư bảo lãnh là nghĩa vụ bảo hành công trình của Bên B đối với Bên A theo quy định tại Hợp đồng này; (iii) Nội dung Thư bảo lãnh được Bên A chấp nhận;  (iv) Thời hạn bảo lãnh: bằng hoặc lớn hơn thời hạn bảo hành nêu tại Điều 8 Hợp đồng này; (v) Giá trị bảo lãnh: Tối thiểu bằng 05 % giá trị quyết toán Hợp đồng này; (vi) Loại bảo lãnh: bảo lãnh vô điều kiện và; (vii) cung cấp điện Swift từ Ngân hàng phát hành Thư bảo lãnh với nội dung xác nhận cho Thư bảo lãnh đã phát hành nếu Ngân hàng đó không có hệ thống xác thực thư bảo lãnh đã phát hành trên hệ thống.

o   Biên bản thanh lý Hợp đồng (nếu có theo yêu cầu của Bên A tại thời điểm thanh toán).

 

 

 

Đại diện hợp pháp của nhà thầu
(Ký và đóng dấu công ty)

D. THÔNG TIN NỘP THẦU VÀ ĐẦU MỐI LIÊN QUAN
1. Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:

Bộ phận Quản trị tuân thủ – Khối PC&TT – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.    

2. Liên hệ, giải đáp thông tin
a.    Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
-    Mr. Đinh Đức Việt - Cung ứng và QLNCC – SeABank
-    Điện thoại: 024.3944 8688 (máy lẻ 6616); 0906 088 002
-    Email: viet.dd2@seabank.com.vn
b.    Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:

Người liên hệ    :    Mr. Trần Xuân Long – TKML - SeABank
Địa chỉ    :    Tầng 3 - Văn phòng đại diện TP HCM - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp HCM.
Điện thoại             :    0934 955 050                        Email: long.tx@seabank.com.vn


NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á
 

 

Chat bot