Mời thầu Cung cấp dịch vụ bảo trì máy cá thể hóa Quốc tế Matica Z3E

icon calendar13/02/2020

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cung cấp dịch vụ bảo trì máy cá thể hóa Quốc tế Matica Z3E”. Cụ thể như sau:

  1. Thông tin gói thầu
  1. Mã số thầu: SB-2020 02 14
  2. Tên gói thầu: “Cung cấp dịch vụ bảo trì máy cá thể hóa Quốc tế 02 máy Matica Z3E cho SeABank”
  1. Nội dung mời thầu
    1. Yêu cầu về công việc

STT

Nội dung dịch vụ

Quy cách và tiêu chuẩn chất lượng

SL

1

Bảo trì máy cá thể hóa Quốc tế Matica Z3E

 

 

  • Phạm vi bảo trì: Hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì phần cứng hệ thống máy dập nổi Matica Z3E, bao gồm:
  • Kiểm tra môi trường hoạt động và nguồn điện cấp
  • Trạm đầu vào (Input Hopper)
  • Trạm mã hóa từ (Magnetic Stripe)
  • Trạm mã hóa Chip
  • Trạm dập nổi (Embosser)
  • Trạm phủ nhũ (Topper), trạm in chìm (indent)
  • Trạm đầu ra (Output Hopper)
  • Kiểm tra tính đồng bộ của các Module
  • Vệ sinh công nghiệp toàn bộ máy; Vệ sinh làm sạch các cảm biến; Vệ sinh làm sạch các con lăn, ru-lô cao su
  • Bôi dầu mỡ các bộ phận chuyển động (nếu cần): trục X, Y, bánh răng, đòn dập…
  • Cân chỉnh sai lệch các bộ phận cơ khí (nếu cần)
  • Chạy kiểm tra phần mềm và tình trạng hoạt động của máy
  • Thời gian bảo trì:
  • Định kỳ hàng tháng: Thực hiện chẩn đoán hệ thống, điều chỉnh các thành phần cơ, điện và lên danh mục các bộ phận hư hỏng, hao mòn, dự kiến cần thay thế;
  • Đầu năm và cuối năm bảo trì: Thực hiện kiểm tra và đánh giá toàn bộ hệ thống thiết bị nhằm xem xét và tư vấn cho khách hàng về khả năng khai thác tài nguyên hệ thống một cách tối ưu.
  • Khi phát sinh sự cố: Đáp ứng sửa lỗi xảy ra trong vòng 04 h làm việc. Trường hợp sự cố lỗi nghiêm trọng kéo dài gây gián đoạn sản xuất, nhà cung cấp cho SeABank mượn thiết bị thay thế.
  • Về cấp độ hỗ trợ, xử lý kỹ thuật:
  • Về thiết bị: Đảm bảo luôn sẵn sàng linh kiện thay thế khi có hỏng hóc xảy ra.
  • Về con người: Đảm bảo nhân sự có đủ kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ và có chứng chỉ đào tạo của hãng.

02

    1. Yêu cầu đối với nhà cung cấp

-      Có kinh nghiệm, năng lực và tư cách pháp nhân trong lĩnh vực cung cấp bảo trì máy cá thể hóa thẻ Quốc tế Matica Z3E.

  1. Yêu cầu đối với hồ sơ chào thầu
  • Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty
  • Đăng ký kinh doanh
  • Bản sao Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo trì máy cá thể hóa Quốc tế Matica cho các Ngân hàng.
  • Báo giá cạnh tranh chi tiết
  • Chứng nhận chuyên môn trong lĩnh vực bảo trì máy cá thể hóa.
  1. Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
  • Quản trị tuân thủ - Khối PC&TT SeABank Hội sở.
  • Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. (nộp qua phòng Hành Chính Tầng hầm – SeABank Hội Sở)

Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.

(Thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank)

  1. Thời hạn nộp hồ sơ : Thời hạn nộp hồ sơ trước 17h ngày 25/02/2020
  2. Liên hệ, giải đáp thông tin

Cung cấp các thông tin liên quan:

  • Mr. Đặng Xuân Thiện – Cung ứng&QLNCC Dịch vụ nội bộ – SeABank
  • Điện thoại: 04.3944 8688 (máy lẻ 7008); 0979.933.445
  • Email: thien.dx@seabank.com.vn
Chat bot