Mời thầu Cung cấp dịch vụ bảo trì phần mềm cho hệ thống Swift của SeABank

icon calendar28/10/2024

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cung cấp dịch vụ bảo trì phần mềm cho hệ thống Swift của SeABank”. Cụ thể như sau:

  1. Nội dung mời thầu
  • Cung cấp “Cung cấp dịch vụ bảo trì phần mềm cho hệ thống Swift của SeABank
  • Mã số thầu: SB IT 2024 1028
  1. Mô tả quy cách nội dung mời thầu
    1. Yêu năng lực

#

Tiêu chí

Mô tả yêu cầu

Mức độ yêu cầu (M/0)

Đáp ứng của nhà thầu

Hồ sơ tham chiếu

I

Yêu cầu năng lực nhà thầu

 

 

 

 

1

Tài liệu chứng minh tư cách pháp lý, tài chính

 

 

 

 

1.1

Vốn điều lệ (căn cứ vào bản sao y chứng thực bản Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư hiện hành)

Tối thiểu 1 tỷ VND. Trường hợp liên danh thầu, các thành viên liên danh phải có vốn điều lệ tối thiểu 1 tỷ VNĐ.

M

 

 

1.2

Thời gian thành lập tối thiểu 03 năm

Thành viên chào thầu hoặc thành viên liên danh thầu phải có thời gian thành lập tối thiểu 03 năm.

M

 

 

1.3

Nhà thầu phải có tối thiểu 1 hợp đồng cung cấp hàng hóa và triển khai dịch vụ tương tự cho khách hàng là các tổ chức tài chính, ngân hàng, công ty …. có quy mô tương tự SeABank.

Có tối thiểu 01 hợp đồng cung cấp dịch vụ liên quan hệ thống ứng dụng SWIFT (có thể bảo trì, triển khai hệ thống, đánh giá tuân thủ). Giá trị Hợp đồng không nhỏ hơn 300,000,000 vnđ

M

 

 

1.4

Thanh toán

- Thanh toán:
Đợt 1: Tạm ứng 50,000,000 vnđ.
Đợt 2: Thanh toán giá trị còn lại của Hợp đồng sau nghiệm thu tổng thể (sau 01 năm kết thúc thời gian bảo trì).

O

 

 

 

    1. Yêu cầu kỹ thuật

STT

Mô tả

Chi tiết

Bắt buộc (M/O)

Đáp ứng của nhà thầu

Hồ sơ tham chiếu

I

Yêu cầu chung

 

 

 

 

1.1

Cam kết bảo mật thông tin từ nhà thầu

Đơn vị thực hiện bảo trì cần ký cam kết bảo mật thông tin liên quan đến các thông tin về hệ thống của SeABank

M

 

 

1.2

Các kênh hỗ trợ dịch vụ

Nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo có kênh cung cấp dịch vụ hỗ trợ onsite tại SeABank hoặc hỗ trợ từ xa khi có yêu cầu.

M

 

 

1.3

Kiểm tra định kỳ toàn bộ hệ thống Swift

Nhà cung cấp định kỳ 12 lần/năm toàn bộ hệ thống Swift bao gồm cả 2 site DC và DR

M

 

 

1.4

Cam kết không ảnh hưởng tới hoạt động của SeABank trong quá trình kiểm tra định kỳ hệ thống Swift

Đơn vị thực hiện bảo trì cần cam kết không được phép ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống Swift tại SeABank khi tiến hành bảo trì hệ thống.

M

 

 

1.5

Cập nhật các phiên bản ứng dụng và các bản vá lỗi của hệ thống Swift tại DC và DR

Nhà cung cấp sẽ thực hiện kiểm tra và thông báo cho Seabank các phiên bản ứng dụng và các bản vá lỗi cần thiết liên quan đến hệ điều hành và các ứng dụng theo yêu cầu của SWIFT,
Phối hợp với SeABank cập nhật các phiên bản, bản vá này, trước khi cập nhật cần có các tài liệu liên quan, runbook thực hiện và có kế hoạch sao lưu, dự phòng

M

 

 

1.6

 Cập nhật danh bạ BIC tại DC và DR

Nhà cung cấp sẽ thực hiện tải tệp BIC từ máy chủ SWIFTAlliance khi SeABank yêu cầu và thực hiện hỗ trợ SeABank cập nhật các tệp BIC

M

 

 

1.7

Cập nhật các cú pháp điện tại DC và DR

Nhà cung cấp sẽ thực hiện cài đặt Bảng cú pháp điện SWIFT trên máy chủ SWIFTAlliance khi có yêu cầu bắt buộc từ SWIFT.

M

 

 

1.8

DRP ứng dụng Swift

Nhà cung cấp tham gia hỗ trợ SeABank thực hiện chuyển  ứng dụng Swift giữa các Site DC-DR khi có yêu cầu.

M

 

 

1.9

Nhà cung cấp hỗ trợ tại chỗ khẩn cấp khi có yêu cầu

Nhà cung cấp sẽ có mặt trong vòng 2 giờ đồng hồ để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tại chỗ khẩn cấp cho SeABank với máy chủ hệ thống SWIFTAlliance khi có yêu cầu.
Trong trường hợp lỗi phần cứng hoặc hệ điều hành nhà cung cấp sẽ cài đặt lại và khôi phục phần mềm Swift nếu cần thiết

M

 

 

1.10

Cung cấp các tính năng mới của hệ thống Swift

Nhà cung cấp có thể cung cấp cho SeABank bản tóm tắt các tính năng mới trong các phiên bản tương lai của SWIFTAlliance.

M

 

 

 

 

    1. Yêu cầu chào giá chi tiết về sản phẩm dịch vụ

STT

Tên hàng hóa/ dịch vụ/ sản phẩm

Số lượng

Đơn vị tính

Thời gian cung cấp dịch vụ

 Đơn giá (VND)

 Thành tiền trước thuế (VND)

 Thành tiền sau thuế (VND)

 

1

Dịch vụ bảo trì phần mềm hệ thống Swift chính tại DC

01

Gói

01 năm kể từ ngày 01/12/2024

 

 

 

 

2

Dịch vụ bảo trì phần mềm hệ thống Swift dự phòng tại DR

01

Gói

01 năm kể từ ngày 01/12/2024

 

 

 

 

 

Thành tiền (trước VAT):

 

 

VAT:

 

 

Thành tiền (sau VAT):

 

 

(Bằng chữ: ……………….. ./.)

                   

 

  1. Yêu cầu đối với hồ sơ
  • Đơn chào giá cạnh
  • Đăng ký kinh doanh
  • Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty
  • Báo giá chi tiết
  • Các hồ sơ theo yêu cầu nêu trên chứng minh tính đáp ứng.
  1. Hình thức dự thầu
  • Nhà thầu quan tâm gửi hồ sơ được niêm phong trong phong bì kín tới SeABank, chúng tôi sẽ liên hệ lại với đơn vị đạt yêu cầu.
  • Thời gian nộp hồ sơ: Trước 17h ngày 07/11/2024
  • Hồ sơ vui lòng gửi về:

Đặng Xuân Thiện – Cung ứng – Khối Vận hành - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.

Địa chỉ: Tầng 7 Tòa BRG, số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm – Hà Nội (nộp qua qua Lễ tân Tòa nhà BRG)

 * Lưu ý: nhà thầu ghi rõ nội dung dự thầu ngoài phong bì thư. Hồ sơ không hoàn lại.

Thông tin liên hệ lấy hồ sơ

Mr. Đặng Xuân Thiện – Cung ứng (điện thoại: 024.3944 8688, máy lẻ 7008. Di động 0979 933 445).

Chat bot