Tin tức
13/02/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh PIN thẻ”. Cụ thể như sau:
A. Thông tin gói thầu
1. Mã số thầu: SB 2020 02 13
2. Tên gói thầu: “Cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh PIN thẻ cho SeABank”
B. Nội dung mời thầu
1. Quy cách và tiêu chuẩn chất lượng
Quy trình chuyển phát:
- Nhận và đóng gói hồ sơ tài liệu, bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa theo đúng số lượng, trọng lượng, thời gian và địa chỉ giao nhận (có biên bản giao nhận hàng ngày)
- Bảo đảm Hồ sơ tài liệu, bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa được giao còn nguyên đai, nguyên kiện theo đúng như khi nhận và trao tận tay người nhận.
- Hỗ trợ bên giao kiểm tra bill online và xem được thông tin người nhận và chữ ký người nhận.
- Chuyển kết quả xác nhận của người nhận cho bện giao: bill chuyển phát có chữ ký khách hàng, giấy tờ chứng minh khách hàng đã nhận bill chuyển phát,… sau khi kết thúc thời gian vận chuyển.
- Thông báo bằng văn bản họ tên, chức danh, CMND hoặc hộ chiếu, mẫu chữ ký về nhân viên đại diện giao nhận.
- Thông báo các phương án giải quyết với trường hợp không phát được Hồ sơ tài liệu, bưu phẩm, hàng hóa.
- Cung cấp đầy đủ bao bì, gói, bọc tài liệu, bưu kiện, bưu phẩm, hàng hóa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Chi phí đóng gói và bao bì tính theo phát sinh hàng tháng.
- Cung cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh, tờ khai thông tin đăng ký thuế và giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát
- Cung cấp các chứng từ và Hóa đơn tài chính hợp lệ trước mỗi đợt thanh toán.
Yêu cầu về chất lượng
- Nhanh về thời gian và có độ tin cậy cao
- Bảo đảm an toàn, an ninh trong dịch vụ chuyển phát, giữ bí mật thông tin về Hồ sơ tài liệu, bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa thực hiện chuyển phát.
- Không chuyển giao nghĩa vụ cho bất kỳ tổ chức, cá nhân khác.
- Trường hợp chuyển phát chậm, thất lạc, hư hỏng tài liệu, bưu phẩm, bưu kiện hoặc làm lộ thông tin chuyển phát:
Đối với trường hợp chuyển phát chậm: đơn vị chuyển phát sẽ chịu phạt 100% cước phí chuyển phát trong ngày
Đối với trường hợp làm hư hỏng tài liệu, bưu phẩm: đơn vị chuyển phát sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 100% các chi phí để khôi phục tài liệu và chịu phạt 100% cước phí vận chuyển hàng hóa đó.
Đối với trường hợp làm mất tài liệu, bưu phẩm: đơn vị chuyển phát sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/ bưu gửi, và chịu phạt 100% cước phí vận chuyển hàng hóa đó.
Đối với trường hợp làm lộ thông tin: đơn vị chuyển phát bồi thường 100% thiệt hại gián tiếp gây ra
Bồi thường 100% giá trị thiệt hại và chấm dứt hợp đồng khi đơn vị chuyển phát làm mất hồ sơ hoặc làm lộ thông tin gây thiệt hại nghiêm trọng.
2. Yêu cầu đối với nhà cung cấp
- Địa điểm: Toàn quốc
- Có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát.
- Có tư cách pháp nhân trong lĩnh vực chuyển phát.
- Hàng tháng, SeABank sẽ thanh toán phí dịch vụ phát sinh trong tháng sau khi nhận được bảng kê công nợ, giấy đề nghị thanh toán và hóa đơn tài chính hợp lệ.
3. Yêu cầu đối với hồ sơ chào thầu
Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty
Đăng ký kinh doanh
Bản sao Hợp đồng chuyển phát nhanh cho các Ngân hàng
Báo giá cạnh tranh chi tiết (bắt buộc theo mẫu SeABank)
4. Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
Khối Pháp chế và tuân thủ – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. (nộp qua tầng G)
Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
(Thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank)
5. Thời hạn nộp hồ sơ : Thời hạn nộp hồ sơ trước 17h ngày 27/02/2020
6. Liên hệ, giải đáp thông tin
Cung cấp các thông tin liên quan:
Mr. Đặng Xuân Thiện – Cung Ứng & QLNCC – Dịch vụ nội bộ - VHCN
- Điện thoại: 04.3944 8688 (máy lẻ 7008); 0979.933.445
- Email: thien.dx@seabank.com.vn
Mrs. Trần Hải Yến – GĐ Phát hành thẻ
- Điện thoại: 04.3944 8688 (máy lẻ 7005); 0909 991 689
- Email: yen.th@seabank.com.vn