- Nội dung mời thầu
- Cung cấp “Cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Bitrix24 cho phiên bản OnPremise Enterprise – Unlimited Users”
- Mã số thầu: SB 2023 IT 0804
- Mô tả quy cách nội dung mời thầu
- Yêu cầu chung
- Yêu cầu dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chính hãng Bitrix24 cho phiên bản OnPremise Enterprise – Unlimited Users.
- Yêu cầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ đối tác chào thầu.
- Yêu cầu chào giá chi tiết về sản phẩm dịch vụ
STT
|
Hàng hóa/dịch vụ
|
Đơn giá (VNĐ)
|
1
|
Gia hạn hỗ trợ kỹ thuật chính hãng Bitrix24 cho phiên bản On-Premise Enterprise – Unlimited Users - 01 năm sử dụng từ ngày kích hoạt
|
|
Thuế
|
|
Tổng chi phí đã gồm thuế
|
|
-
- Yêu cầu về Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chính hãng
Gói hỗ trợ kỹ thuật chính hãng Bitrix24 phiên bản On-Premise – 01 năm
Khi gia hạn gói hỗ trợ kỹ thuật chính hãng Bitrix24 thì sẽ sử dụng được các tính năng sau đây:
Mô-đun chính
- Cập nhật sản phẩm trong giao diện quản trị;
- Có được các phiên bản phân phối mới với một khóa cấp phép;
- Sử dụng Bitrix24.Market (cài đặt ứng dụng đám mây và mô-đun On-Premise);
- Sites24 - có quyền truy cập vào các trang đã xuất bản trước đó, nhưng bạn không thể xuất bản một trang mới hoặc một trang sau khi chỉnh sửa.
- Bảo vệ DDoS.
API and REST API
- Truy cập vào các phương pháp và sự kiện REST.
- Việc sử dụng các ứng dụng được cài đặt từ Bitrix24.Market đã bị chấm dứt.
Cloud telephony (voximplant)
- Dịch vụ điện thoại;
- Đầu nối SIP;
- Mua các khoản tín dụng điện thoại.
Open Channels (imopenlines)
- Truy cập vào các Kênh mở (Viber, Facebook, v.v.), ngoại trừ Trò chuyện Trực tiếp trên Trang web Bitrix24.
Push and Pull
- Máy chủ đám mây Push & Pull sẽ bị tắt. Bạn có thể cấu hình máy chủ Push & Pull cục bộ bằng VMBitrix.
Bitrix24 Chat Bots (imbot)
- Hỗ trợ tất cả các chương trình trò chuyện (bao gồm cả các chương trình mặc định: MIA, Marta).
Bitrix Cloud Service (bitrixcloud)
- Tăng tốc CDN;
- Giám sát trang web;
- Sao lưu dữ liệu đám mây.
E-Store (sale)
File Converter (transformer)
- Dịch vụ chuyển đổi File bao gồm tạo file trong CRM.
Drive
- Dịch vụ xem và chỉnh sửa tài liệu trong Bitrix24.Docs.
Machine learning (ml)
Chấm điểm xác suất thành công của khách hàng tiềm năng và giao dịch (tính điểm CRM).
-
- Yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn của đối tác
- Cập nhật hệ thống của khách hàng lên phiên bản mới nhất
- Cập nhật nhỏ định kỳ
- Hỗ trợ xử lý sự cố
- Thời gian triển khai:
- 10 ngày tính từ ngày ký hợp đồng.
- Yêu cầu đối với nhà thầu
- Có 01 năm kinh nghiệm và năng lực trong việc cung cấp phần mềm tương tự hoặc liên quan đến phần mềm này. Có kinh nghiệm trong viêc triển khai các dự án tương đương.
- Yêu cầu đối với hồ sơ
- Đơn chào giá cạnh
- Đăng ký kinh doanh
- Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty
- Báo giá chi tiết
- Hình thức dự thầu
- Nhà thầu quan tâm gửi hồ sơ được niêm phong trong phong bì kín tới SeABank, chúng tôi sẽ liên hệ lại với đơn vị đạt yêu cầu.
- Thời gian nộp hồ sơ: Trước 17h ngày 09/08/2023
- Hồ sơ vui lòng gửi về:
Đặng Xuân Thiện – Cung ứng – Khối Vận hành - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm – Hà Nội (nộp qua qua Lễ tân Tòa nhà BRG)
* Lưu ý: nhà thầu ghi rõ nội dung dự thầu ngoài phong bì thư. Hồ sơ không hoàn lại.
Thông tin liên hệ lấy hồ sơ
Mr. Đặng Xuân Thiện – Cung ứng (điện thoại: 024.3944 8688, máy lẻ 7008. Di động 0979 933 445).