Tin tức
29/07/2020
Kính mời các đơn vị có đủ năng lực và kinh nghiệm tham gia chào thầu cung cấp dịch vụ in ấn cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), cụ thể như sau:
1. Thông tin gói thầu
- Tên gói thầu: In vật phẩm thẻ 2020 cho SeABank.
- Mã số thầu: SB 2020-2075-KVH
- Tóm tắt nội dung mời thầu
+ Thực hiện in ấn các hạng mục vật phẩm thẻ theo danh sách và số lượng yêu cầu. Toàn bộ sản phẩm phải đảm bảo đúng nội dung, hình thức, chất lượng, quy cách, và đặc tính kỹ thuật của sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, theo Marquette và mẫu in thử đã được phê duyệt.
+ Toàn bộ sản phẩm đặt in phải được đóng gói và bàn giao riêng biệt giữa theo từng đơn vị tiếp nhận. Giao toàn bộ sản phẩm về Hội sở SeABank – 25 Trần Hưng Đạo, HK, HN trong vòng 10 ngày kể từ ngày SeABank duyệt mẫu.
+ Trong quá trình nghiệm thu bàn giao sản phẩm, nếu số sản phẩm hỏng/lỗi:
• Chiếm dưới 5% toàn bộ lô hàng, nhà cung cấp có trách nhiệm đổi số sản phầm hỏng/lỗi bằng số sản phẩm cùng loại đúng maquette và mẫu in thử đã được SeABank phê duyệt vô điều kiện trong thời gian tối đa 03 ngày làm việc.
• Từ 5% trở lên của toàn bộ lô hàng, coi như lô hàng không đạt yêu cầu, nhà cung cấp có trách nhiệm đổi lại toàn bộ lô hàng trong vòng 07 ngày làm việc.
• Trường hợp hàng đổi vẫn bị hỏng/lỗi, SeABank có thể hủy hợp đồng.
+ Trường hợp sau khi nhận hàng, phát hiện sản phẩm đặt in bị sai/thiếu/không đạt yêu cầu bất kỳ sản phẩm nào, đơn vị trách nhiệm in bổ sung/thay thế và bàn giao tại địa chỉ được chỉ định tất cả các sản phẩm bị sai/thiếu/không đạt yêu cầu đó trong vòng 05 ngày kể từ ngày yêu cầu. Tự chịu mọi chi phí phát sinh cho việc in bổ sung/thay thế và bàn giao lại sản phẩm.
+ Mẫu marquette phải được bảo mật trước, trong và sau khi thực hiện. Không được sử dụng, cung cấp hoặc trao đổi, mua bán, chuyển nhượng hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khác để bên thứ ba tiếp cận hoặc/và có được hoặc/và sử dụng mẫu marquette, các sản phẩm in bao gồm cả các sản phẩm hỏng, mẫu không được phê duyệt.
2. Hình thức dự thầu
Nhà thầu quan tâm vui lòng liên hệ với các đầu mối của SeABank để nhận Hồ sơ mời thầu chi tiết và các thông tin yêu cầu kỹ thuật.
3. Yêu cầu đối với nhà thầu
- Có năng lực, kinh nghiệm và có giấy phép đăng ký kinh doanh theo đúng ngành nghề yêu cầu.
- Có thâm niên trong lĩnh vực in ấn tối thiểu 3 năm.
- Vốn điều lệ từ 1 tỷ đồng trở lên.
- Có nhà máy/xưởng sản xuất và các thiết bị cần thiết phục vụ việc in ấn, gia công sản phẩm
- Không được ủy quyền hoặc nhượng toàn bộ hợp đồng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý bằng văn bản của ngân hàng.
- Chấp hành, tuân thủ quy định của SeABank khi ra vào thực hiện bàn giao hàng hóa. Hoàn thiện các thủ tục thanh toán theo yêu cầu.
4. Yêu cầu đối với hồ sơ dự thầu
- Hồ sơ giới thiệu công ty
- Đăng ký kinh doanh
- Bản sao 03 hợp đồng in ấn các ấn phẩm tương tự. SeABank đánh giá cao các hợp đồng cung cấp cho các Ngân hàng.
- Báo giá cạnh tranh chi tiết theo mẫu của SeABank. Báo giá phải có giá trị trong vòng tối thiểu 30 ngày.
- Hồ sơ chào giá giá được ký bởi đại diện theo pháp luật/đại diện được ủy quyền (có văn bản ủy quyền kèm theo) của Công ty và đóng dấu vào phần chữ ký, không đóng dấu treo
- Hồ sơ phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số, nội dung chào giá, tên địa chỉ liên hệ của đơn vị
5. Địa điểm nhận hồ sơ dự thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về
- Bộ phận Quản trị tuân thủ - Khối Pháp chế và Tuân thủ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
- Địa chỉ số 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
* Lưu ý: Hồ sơ dự thầu không hoàn lại.
6. Thời hạn nộp hồ sơ: Trước 17h00 ngày 05 tháng 08 năm 2020.
7. Đầu mối liên hệ:
Cung cấp đầu bài:
Mr. Thái – Phòng Cung ứng.
Địa chỉ: số 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Di động: 0936.020.131
Email: thai.dx@seabank.com.vn.
Giải đáp quy cách sản phẩm, các thức triển khai:
Trần Hải Yến – Vận hành thẻ
Địa chỉ: số 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Di động: 0909991689
Email: yen.th@seabank.com.vn