Tin tức
23/10/2024
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cung cấp dịch vụ thực hiện các thủ tục xin giấy phép/bảo lãnh pháp lý cho hệ thống biển hiệu/quảng cáo, ATM các điểm giao dịch và các biển LED độc lập của SeABank tại Khu vực Hà Nội”. Cụ thể như sau:
Thông tin gói thầu:
Các Chi nhánh và PGD SeABank tại Hà Nội .
Cung cấp dịch vụ thực hiện các thủ tục xin giấy phép/bảo lãnh pháp lý cho hệ thống biển hiệu/quảng cáo, ATM các điểm giao dịch và các biển LED độc lập của SeABank tại Khu vực Đà Nẵng
Chi tiết trong bảng khối lượng đính kèm
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
STT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
|
Yêu cầu chung:
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
|
Yêu cầu cụ thể về kinh nghiệm:
|
|
|
YÊU CẦU TRIỂN KHAI DỊCH VỤ: - Nhà thầu chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục xin giấy phép/bảo lãnh pháp lý cho hệ thống biển hiệu/quảng cáo, ATM tại các điểm giao dịch và các biển led của SeABank - Nhà thầu đảm bảo sự tồn tại và hoạt động hợp pháp, an toàn và liên tục đối với các biển hiệu/quảng cáo, ATM tại các điểm giao dịch và các biển led của SeABank - Giấy phép có thời hạn 01 năm (tương đương 12 tháng) kể từ ngày cấp. - Đối với các biển hiệu không thực hiện được việc xin cấp phép, nhà thầu gửi công văn đề xuất thay đổi hình thức thực hiện bảo lãnh pháp lý (theo mẫu được SeABank chấp thuận) với thời hạn 01 năm (tương đương 12 tháng) kể từ ngày phát hành bảo lãnh. Trong trường hợp giấy phép không được cấp đủ thời hạn 01 năm (tương đương 12 tháng) theo quy định của các cơ quan chức năng, thì nhà thầu phải chủ động và có trách nhiệm gia hạn/cấp mới đảm bảo thời hạn cấp phép không bị gián đoạn; đảm bảo sự tồn tại và hoạt động hợp pháp, an toàn và liên tục đối với các biển hiệu của SeABank. Trường hợp nhà thầu không hoàn thành nghĩa vụ này, thì nhà thầu phải chịu hoàn toàn các chi phí mà SeABank phải bỏ ra để thuê Bên thứ ba thực hiện các phần công việc chưa được nhà thầu hoàn thành. - Đối với những biển hiệu SeABank đã được cấp phép/bảo lãnh pháp lý, và cấp phép/bảo lãnh pháp lý cũ vẫn còn hiệu lực, nhà thầu phải đảm bảo thời hạn cấp phép/bảo lãnh pháp lý mới nối tiếp với thời hạn của cấp phép/bảo lãnh pháp lý cũ. - Đối với những biển bị gián đoạn gia hạn thời hạn cấp phép/bảo lãnh, nhà thầu phải đảm bảo sự tồn tại và hoạt động hợp pháp, an toàn cho các biển hiệu của SeABank - Trong trường hợp nhà thầu không thực hiện được cấp phép/bảo lãnh hoặc không thực hiện đúng thời hạn dẫn đến việc biển hiệu bị cơ quan chức năng yêu cầu di dời/tháo dỡ, nhà thầu phải chịu toàn bộ chi phí nhân công, vật tư để tháo dỡ, lắp đặt lại hệ thống biển hiệu và tiền phạt theo yêu cầu của cơ quan chức năng và SeABank. |
|
|
Điều kiện thanh toán (Tham khảo) Đợt 1: Tạm ứng 20% giá trị hợp đồng, kèm bảo lãnh tạm ứng (Giá trị tạm ứng > 50 triệu VNĐ, Bên A yêu cầu Bên B phát hành bảo lãnh tạm ứng), trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi hai Bên ký Hợp đồng và Bên A nhận được Giấy đề nghị tạm ứng của Bên B Đợt 2: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (10% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 10% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm:
Đợt 3: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 10% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành hoặc sau khi Bên A nhận được Thư bảo lãnh bảo hành do Bên B cung cấp đáp ứng các điều kiện dưới đây, tùy vào lựa chọn của hai Bên; đồng thời Bên A nhận được đầy đủ các hồ sơ thanh toán gồm:
|
|
E. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN
- Mr. Lê Đức Linh - Cung ứng và QLNCC – SeABank
- Điện thoại: 024 3944 8688 (máy lẻ 8360);
- Email: linh.ld2@seabank.com.vn
- Mr. Nguyễn Xuân Hải - TKML - SeABank
- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Điện thoại: 0903454688