Tin tức
16/12/2021
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng SeABank khu vực Hà Nội”. Cụ thể như sau
A. Thông tin gói thầu
1. Mã số gói thầu: SB-QLTS-211216
Tên gói thầu: “Cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng SeABank khu vực Hà Nội”
2. Thời gian thực hiện: Dự kiến từ ngày 05/01/2022-09/01/2022 và thời gian theo yêu cầu của SeABank (bao gồm cả ngày lễ, thứ Bảy và Chủ nhật).
3. Thời gian chào thầu: Kết thúc 15h00 ngày 22/12/2021.
4. Địa chỉ và hình thức nộp thầu:
Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ: Bộ phận Hành chính Văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, Số 25, Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
5. Địa điểm thực hiện: Hà Nội
B. MÔ TẢ GÓI THẦU:
1. Các công việc chính cần thực hiện:
- Cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng (Trang thiết bị tin học, thiết bị văn phòng, hồ sơ tài liệu, và tài sản công cụ khác…)
- Cung cấp cho mượn thùng carton đóng tài liệu vận chuyển. SeABank hoàn trả lại nhà cung cấp sau khi hoàn tất vận chuyển.
- Cung cấp thùng carton đóng tài liệu lưu trữ.
- Tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển từ điểm đi và lắp đặt tại điểm đến các trang thiết bị tin học văn phòng và một số trang thiết bị nội thất (Máy tính, điện thoại bàn, màn hình, giá, kệ, tủ, bàn ghế, …)
- Bốc xếp, vận chuyển từ điểm điểm đi và đặt tại điểm đến của chứng từ, hồ sơ, tài liệu.
- Danh sách điểm đi điểm đến:
TT |
Danh sách điểm đi |
Danh sách điểm đến |
1 |
- 25 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trình, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 18 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trình, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 88 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 38 Yết Kiêu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 390 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. |
- 198 Đường Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 25 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trình, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 390 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. - Khu đô thị Sài Đồng
|
Đơn vị vận chuyển phải liên hệ khảo sát hiện trường, các điều kiện vận chuyển và làm rõ các thông tin với SeABank trước khi chào giá.
Chi tiết công việc trong bảng khối lượng đính kèm.
2. Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
- Thông tin mời thầu;
- Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
- Các điều kiện, yêu cầu của gói thầu;
C. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU
a. Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
- Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết theo Mẫu số 02 của SeABank;
- Hồ sơ năng lực: Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất (2019, 2020), Giấy phép kinh doanh, 3 bản sao hợp đồng tương tự (yêu cầu bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank);
- Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu – theo Mẫu số 03 có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
b. Yêu cầu về số lượng: 01 bản gốc
c. Yêu cầu về quy cách: Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
D. YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
STT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
|
- Có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực Cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng; - Có vốn điều lệ trên 1 tỷ đồng; - Nhà thầu cần tiến hành khảo sát kỹ địa điểm trước khi chào giá.
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
|
- Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, tháo lắp trang thiết bị, hàng hóa, vận chuyển đảm bảo, ... - Có kinh nghiệm vận chuyển văn phòng có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí: + Giá trị hợp đồng: > 80 triệu + Tương đương về các hạng mục vận chuyển (theo như mô tả gói thầu); + Thời gian hoàn thiện với khối lượng vận chuyển tương ứng thông tin của gói thầu này; + Có ý thức trong việc đóng gói, bảo vệ tài sản trong quá trình vận chuyển; Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có). SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.
|
|
|
Cam kết về tổ chức: - Nhà thầu cần có đội ngũ nhân sự thực hiện vận chuyển chuyên nghiệp được lập thành danh sách có đầy đủ thông tin tên, tuổi, số CMTND/CCCD, số điện thoại. - Trong trường hợp trúng thầu, nhà thầu cần phối hợp cung cấp bảng tiến độ chi tiết phù hợp với thời gian vận chuyển theo thông tin của gói thầu. - Nhân sự và thiết bị bắt buộc đối với gói thầu như sau: · Cán bộ giám sát vận chuyển: Tối thiểu 02 người giám sát tại điểm đi và điểm đến. Nếu chuyển đồng thời tại nhiều địa điểm, cần tăng số lượng giám sát tương ứng, kinh nghiệm tối thiểu 02 năm; · Phương tiện và thiết bị bắt buộc: Các loại xe và thiết bị vận chuyển chuyên dụng tương ứng công việc cần thực hiện tại hiện trường.
|
|
|
Yêu cầu về an toàn: - Nhà thầu chịu mọi trách nhiệm về an toàn hàng hóa, không bị tổn thất, mất mát trong quá trình vận chuyển. - Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông và an toàn phòng chống cháy nổ trong quá trình vận chuyển phù hợp với các quy định hiện hành của nhà nước.
|
|
|
Yêu cầu về tiến độ vận chuyển: - Thời gian cung cấp thùng carton cho SeABank: Cấp đầy đủ trước 5 ngày bắt đầu vận chuyển - Thời gian thực hiện với các ngày từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 17h đến 22h hoặc theo chỉ định của Ban Quản lý tòa nhà tại các điểm đi, điểm đến trong danh sách vận chuyển - Thời gian thực hiện với các ngày từ thứ 7 - CN: từ 07h đến 22h hoặc theo chỉ định của Ban Quản lý tòa nhà tại 198 Trần Quang Khải) - Tổng thời gian vận chuyển trong đợt 1: khoảng 05 ngày, từ ngày 05/01/2022 - 09/01/2022 (bao gồm cả ngày lễ, thứ Bảy và Chủ nhật) - Tổng thời gian vận chuyển trong đợt 2: Trọn gói thực hiện trong 2 ngày làm việc cuối tuần theo chỉ định của SeABank.
|
|
|
Yêu cầu về bàn giao nghiệm thu, lắp đặt và chạy thử - Nhà cung cấp nhận bàn giao từ SeABank tại điểm đi: Nhà cung cấp nhận máy tại bàn làm việc và các vị trí hiện tại của tài sản trong các địa điểm chuyển đi. - SeABank nhận bàn giao từ Nhà cung cấp tại điểm đến: · Đối với máy tính và thiết liên quan, các trang thiết bị văn phòng cần lắp đặt: SeABank tiếp nhận nghiệm thu khi máy tính vận chuyển sang đúng vị trí mới không bị móp méo, bị va đập, tổn thất. Case máy tính được bật lên nguồn, màn hình sáng, các công cụ, tài sản cần lắp đặt hoàn thiện tại điểm đến · Đối với tài liệu: SeABank tiếp nhận nghiệm thu khi các thùng tài liệu chuyển sang đúng vị trí mới đầy đủ số lượng. Đối với các thùng lưu trữ cần được để đúng theo sắp xếp của đơn vị thuộc SeABank.
|
|
|
Yêu cầu khác: - Đơn vị vận chuyển phải liên hệ khảo sát hiện trường, các điều kiện vận chuyển và làm rõ các thông tin với SeABank trước khi chào giá. - Toàn bộ cán bộ, nhân viên của đơn vị vận chuyển thực hiện các công việc với SeABank phải tuân thủ các quy định về phòng chống COVID, đảm bảo tuân thủ 5K, đã tiêm đủ 02 mũi vắc-xin. - Đơn vị vận chuyển phải tuân thủ các Quy định của các tòa nhà nơi SeABank chuyển đi và chuyển đến.
|
|
|
Yêu cầu điều kiện thanh toán: Việc thanh toán được tiến hành theo từng đợt vận chuyển. Sau khi trừ đi các khoản phạt, bồi thường (nếu có), Bên A sẽ thanh toán giá trị từng Đợt của Hợp đồng theo giá trị nghiệm thu/quyết toán sau khi Bên B hoàn thành việc vận chuyển hàng từng Đợt và được bên A nghiệm thu theo quy định tại Hợp đồng. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc (để thống nhất trong Hợp đồng, ngày làm việc là các ngày từ thứ hai (02) đến thứ sáu (06) hàng tuần, không bao gồm thứ bảy (07), chủ nhật, ngày nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định pháp luật) kể từ khi Bên A nhận được : · Giấy đề nghị thanh toán của Bên B · Biên bản bàn giao và nghiệm thu khối lượng công việc có xác nhận của hai bên (theo từng Đợt). · Bản quyết toán từng Đợt đã được đại diện hai Bên ký xác nhận. · Hóa đơn tài chính hợp lệ ghi nhận toàn bộ số tiền Bên A phải thanh toán theo giá trị quyết toán từng Đợt ; Hóa đơn GTGT phát hành theo địa chỉ và mã số thuế do Bên A thông báo. · Biên bản thanh lý Hợp đồng (khi thanh toán Đợt cuối).
|
|
E. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Mr. Lê Đức Linh - Cung ứng và QLNCC – SeABank
- Điện thoại: 024 3944 8688 (máy lẻ 8360);
- Email: linh.ld2@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin:
- Mr. Lương Văn Linh - QLTS - SeABank
- Điện thoại: 08.99.55.86.86
- Email: linh.lv4@seabank.com.vn
NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á