Mời thầu Cung cấp linh kiện mặt nhựa máy ATM NCR

icon calendar22/02/2023

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá “Cung cấp linh kiện mặt nhựa máy ATM NCR”. Cụ thể như sau:

A.    Thông tin gói thầu
1.    Mã số thầu: SB 2023 02 22
2.    Tên gói thầu: “Cung cấp linh kiện mặt nhựa máy ATM NCR

B.    Nội dung mời thầu
1.    Yêu cầu về hàng hóa

STT

Tên thiết bị

Số lượng

Đơn giá chào

(chưa VAT)

1

Khung che Camera cho máy NCR

1

 

2

Mặt máy ATM cho máy để sảnh NCR

1

 

3

Miếng ốp góc cho máy NCR

1

 

4

Ốp cửa trả tiền cho máy NCR

1

 

5

Mặt máy ATM cho máy xuyên tường NCR

1

 

6

Mặt nhựa che khe nhận thẻ

1

 

7

Cửa két thân máy dưới

1

 

(Yêu cầu nhà thầu không chủ động thay đổi miêu tả quy cách, các trường hợp chào không đúng quy cách sẽ bị loại)
-    Phương thức ký Hợp đồng: Ký Hợp đồng nguyên tắc
-    Thời gian ký: 01 năm

2.    Tiêu chuẩn chất lượng
-    Chất lượng mới hoặc tương đương có thể dùng được.
-    Ưu tiên hàng chính hãng, có CO/CQ. Trường hợp nhà cung cấp chào hàng không có CO/CQ cần ghi rõ trong Báo giá

3.    Yêu cầu đối với nhà cung cấp
-    Có kinh nghiệm, năng lực và tư cách pháp nhân trong lĩnh vực cung cấp linh kiện. 

4.    Yêu cầu đối với hồ sơ chào thầu
-    Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty – Gồm Hợp đồng cung cấp linh kiện chứng minh năng lực.
-    Đăng ký kinh doanh
-    Đơn chào giá (theo mẫu)
-    Báo giá (bắt buộc phải có ngày, ký + dấu tròn tại vị trí ký.) theo mẫu
-    Yêu cầu không đóng quyền hồ sơ.

5.    Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
- Phòng Cung ứng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
- Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà BRG – 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. (Qua lễ tân Sảnh toàn nhà BRG) và SeABank PGD Bát Đàn tại Số 51 phố Bát Đàn, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
(Thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại lễ tân sảnh Tòa BRG) 

6.    Thời hạn nộp hồ sơ : Thời hạn nộp hồ sơ trước 17h ngày 02/03/2023

7.    Liên hệ, giải đáp thông tin
Cung cấp các thông tin liên quan:
-    Mr. Đặng Xuân Thiện– Cung ứng– SeABank
-    Điện thoại: 04.3944 8688 (máy lẻ 7008);      
-    Email: thien.dx@seabank.com.vn
Cung cấp các thông tin về mẫu
-    Mr. Trần Minh Phương
-    Điện thoại: 04.3944 8688 (máy lẻ 7020); Di động: 0934.563.929
-    Email: phuong.tm@seabank.com.vn 
 

Mẫu số 01

 

ĐƠN DỰ CHÀO GIÁ (Mẫu)

 

________, ngày ____ tháng ____ năm ____

 

Kính gửi: __________________[ghi tên bên mời thầu]

                 (sau đây gọi là Bên mời thầu)

 

Sau khi nghiên cứu Hồ sơ mời chào giá gói thầu [Tên gói thầu] – chủ đầu tư: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (“HSMT”) và văn bản sửa đổi, bổ sung HSMT số [ghi số của văn bản bổ sung nếu có] mà Bên mời chào giá gửi, chúng tôi, [ghi tên nhà thầu] có địa chỉ tại [ghi địa chỉ của nhà thầu], Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư số .............., do ................ cấp lần đầu ngày .........., thay đổi lần thứ …. ngày …/…./….., cam kết cung cấp [ghi tên hàng hóa] theo đúng yêu cầu của HSMT .

Nếu chúng tôi được trúng chào giá, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện đúng cam kết đối với các yêu cầu của SeABank đưa ra.

HSDT này của chúng tôi có hiệu lực trong thời gian [ghi thời gian hiệu lực của nhà thầu] ngày, kể từ [thời điểm đóng thầu]

 

                                 Đại diện hợp pháp của nhà thầu

                            [Ký, ghi rõ họ tên, chức danh và đóng dấu]

 

 

 

 

Mẫu số 02

VĂN BẢN ỦY QUYỀN

 

Hôm nay, ngày ____ tháng ____ năm ____, tại _________

 

Tôi là [ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu], người đại diện theo pháp luật của [ghi tên nhà thầu] có địa chỉ tại [ghi địa chỉ của nhà thầu], Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư số .............., do ................ cấp lần đầu ngày .........., thay đổi lần thứ … ngày …/…/…., bằng văn bản này ủy quyền cho ông/bà [ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người được ủy quyền] thực hiện các công việc sau đây trong quá trình tham gia đấu thầu gói thầu [ghi tên gói thầu] thuộc dự án [ghi tên dự án] do [ghi tên bên mời thầu] tổ chức:

  • Ký đơn dự thầu;
  • Ký các văn bản, tài liệu để giao dịch với bên mời thầu trong quá trình tham gia đấu thầu, kể cả văn bản đề nghị làm rõ Hồ sơ mời thầu và văn bản giải trình, làm rõ Hồ sơ dự thầu;
  • Thương thảo, đàm phán, thỏa thuận, hoàn thiện Hợp đồng;
  • Ký đơn kiến nghị trong trường hợp nhà thầu có kiến nghị;
  • Ký kết Hợp đồng và các văn bản liên quan với chủ đầu tư nếu được lựa chọn.

Người được ủy quyền nêu trên sẽ được thực hiện các công việc trong phạm vi ủy quyền với tư cách là đại diện hợp pháp của [ghi tên nhà thầu]. [Ghi tên nhà thầu] chịu trách nhiệm hoàn toàn về những công việc do [ghi tên người được ủy quyền] thực hiện trong phạm vi ủy quyền.

Văn ủy quyền có hiệu lực kể từ ngày ____ đến ngày  ____. Văn ủy quyền này được lập thành ____ bản có giá trị pháp lý như nhau, người ủy quyền giữ ____ bản, người được ủy quyền giữ ____ bản.

 

Người được ủy quyền

[Ký, ghi rõ họ tên, chức danh]

 

 

Người ủy quyền

[Ký, ghi rõ họ tên người đại diện theo pháp luật của nhà thầu, chức danh và đóng dấu]

 

 

 

 

 

 

BIỂU GIÁ CHÀO CHO HÀNG HÓA/DỊCH VỤ

 

STT

Tên hàng hóa/ dịch vụ/ sản phẩm

Số lượng

Đơn giá (VND)

Thành tiền (VND)

1

Theo yêu cầu của SeABank (nêu trên)

1

 

 

 

Tổng tiền trước thuế

 

 

Thuế suất

 

 

Tổng tiền (sau thuế)

 

 

  • Thanh toán theo từng đơn hàng phát sinh.
  • Đề nghị chào rõ xuất xứ hàng hóa (nếu có, không có đề nghị ghi rõ), thời gian bảo hành sau nghiệm thu.

                                ____, ngày ____ tháng ____ năm

                                           Đại diện nhà thầu

                                                               [Ký, ghi rõ họ tên, chức danh và đóng dấu

 

 

 

 

 

Mẫu số 03

Chat bot