Tin tức
10/02/2023
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá “Cung cấp phần mềm chuyển mạch giao dịch qua POS”. Cụ thể như sau:
A. Thông tin gói thầu
1. Mã số gói chào giá: SB 2023 02 10
2. Tên gói thầu: “Cung cấp phần mềm chuyển mạch giao dịch qua POS”
3. Thời gian chào thầu: Kết thúc trước 17h ngày 22/02/2023
B. Nội dung mời thầu
1. Yêu cầu về năng lực, kỹ thuật
1.1. Yêu cầu năng lực
# |
Tiêu chí |
Mô tả yêu cầu |
Mức độ yêu cầu (M/O) |
Cơ sở chấm điểm |
Đáp ứng của nhà thầu |
Hồ sơ tham chiếu |
I |
Yêu cầu năng lực nhà thầu |
|
|
|
|
|
1 |
Tài liệu chứng minh tư cách pháp nhân, tài chính, kỹ thuật |
|
|
|
|
|
1.1 |
Vốn điều lệ (căn cứ vào bản sao y chứng thực bản Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư hiện hành) |
Tối thiểu 1 tỷ VND |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.2 |
Giấy ủy quyền/thư xác nhận của Nhà sản xuất cho Nhà cung cấp trong việc thực hiện cung ứng các sản phẩm do mình sản xuất cho SeABank |
Phải có thư của hãng sản xuất cung cấp cho dự án của SeABank trong trường hợp Phần mềm không thuộc sở hữu của đối tác chào thầu (bản sao hoặc ký số) |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.3 |
Hợp đồng tương tự |
- NCC đã Triển khai thành công tối thiểu 01 dự án tương tự trong 03 năm gần đây nhất (2020,2021,2022) tại Việt Nam. |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.4 |
Điều kiện ký kết hợp đồng |
Nhà thầu phải cam kết mở tài khoản thanh toán tại SeABank trong trường hợp ký kết hợp đồng |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.5 |
Điều kiện thanh toán |
- Tạm ứng: 20% giá trị hợp đồng áp dụng bảo lãnh hoàn tạm ứng theo yêu cầu của SeABank |
O |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.2. Yêu cầu kỹ thuật
STT |
Tiêu chí |
Nội dung yêu cầu chi tiết |
Mức độ yêu cầu |
Cơ sở chấm điểm |
Đáp ứng của nhà thầu |
Danh mục hồ sơ tham chiếu |
1 |
Yêu cầu nhân sự |
|
|
|
|
|
Nhân viên/cán bộ kỹ thuật tham gia triển khai dự án |
- Nhà cung cấp phải có đội ngũ nhân viên, cán bộ kỹ thuật đầy đủ năng lực, kinh nghiệm đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ (on-site): |
M |
Danh sách nhân sự chủ chốt và chứng chỉ kèm theo |
|
|
|
2 |
Yêu cầu sản phẩm / dịch vụ |
|
|
|
|
|
2.1 |
Yêu cầu cung cấp phần mềm |
|
|
|
|
|
Yêu cầu về license |
Bản quyền dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chính hãng phần mềm chuyển mạch giao dịch qua POS |
M |
Cam kết của nhà thầu |
|
|
|
Thời gian triển khai |
Thời gian cho việc thực hiện dự án là 365 ngày kể từ ngày hợp đồng được ký giữa SeABank và Nhà cung cấp được lựa chọn có hiệu lực. Trong trường hợp bất khả kháng, Nhà cung cấp có thể tiến hành điều chỉnh kế hoạch từng bước các hạng mục. Trong trường hợp này Nhà cung cấp phải đưa ra kế hoạch cụ thể đến từng hạng mục trong gói thầu và thời gian hoàn thành trọn gói triển khai không được thay đổi. |
M |
Cam kết của nhà thầu |
|
|
|
Phần mềm giao dịch chuyển mạch qua POS |
Hỗ trợ kỹ thuật từ Trung tâm hỗ trợ của hãng: Hỗ trợ qua cổng thông tin Hỗ trợ kỹ thuật và qua điện thoại |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
|
Được truy cập và sử dụng các tài nguyên trên trang trực tuyến của hãng bao gồm: các kiến thức cơ bản (Knowledge Base) của sản phẩm; diễn đàn thảo luận; và các yêu cầu dịch vụ trực tuyến (support case submission); các tài liệu cập nhật tính năng (release note) |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
||
Cập nhật phần mềm ứng dụng: Cập nhật phần mềm ứng dụng, theo các khuyến nghị của hãng |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
||
Đảm bảo cung cấp các khuyến nghị tối ưu (best practise) và các hướng dẫn sử dụng giải pháp trong môi trường SeaBank |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
||
Có API mở sẵn sàng áp dụng cho nhiều dòng POS khác nhau trên thị trường Việt Nam |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
||
Phần mềm đáp ứng theo các yêu cầu của PCI DSS. |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
||
Yêu cầu về thời gian phản hồi |
Lỗi gây cho sản phẩm không hoạt động, hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng như ảnh hưởng toàn hệ thống, hoặc lỗi phần mềm có thể khiến hệ thống bị tấn công. Thời gian phản hồi 2h, thời gian đưa ra phương án xử lý tối đa 4h |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
|
Lỗi làm giảm hiệu năng của sản phẩm, hệ thống hoạt động không ổn định, chỉ có thể thay thế giải pháp trong khoảng thời gian ngắn. Thời gian phản hồi 4h, thời gian đưa ra phương án xử lý tối đa 3 ngày làm việc |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
||
Lỗi gây ra ảnh hưởng nhỏ đến việc sử dụng sản phẩm, các ảnh hưởng nhẹ đến hệ thống, các chức năng cần làm rõ, các câu hỏi sử dụng thông thường, khuyến nghị về nâng cao sử dụng sản phẩm. Thời gian phản hồi 3h, thời gian đưa ra phương án xử lý tối đa 2 ngày làm việc |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
||
Các yêu cầu liên quan đến hỗ trợ, tư vấn hoặc cung cấp thông tin liên quan đến thiết bị. Không ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động nghiệp vụ. Thời gian phản hồi 24h, thời gian đưa ra phương án xử lý tối đa 5 ngày làm việc |
M |
Tuyên bố đáp ứng |
|
|
||
3 |
Yêu cầu triển khai đào tạo |
|
|
|
|
|
3.1 |
Yêu cầu triển khai |
|
|
|
|
|
Kế hoạch triển khai |
Đối tác cung cấp kế hoạch triển khai chi tiết theo yêu cầu của SeABank |
M |
Tài liệu giải pháp. |
|
|
|
Tài liệu cài đặt và cấu hình hệ thống |
Đối tác cam kết cung cấp tài liệu chi tiết sau triển khai cho các nội dung cài đặt, cấu hình hệ thống |
M |
Tài liệu giải pháp. |
|
|
|
Tài liệu vận hành và quản trị hệ thống |
Đối tác cam kết cung cấp tài liệu chi tiết về vận hành và quản trị hệ thống. Tài liệu cần được viết riêng cho hệ thống của SeABank |
M |
Tài liệu giải pháp. |
|
|
|
3.2 |
Yêu cầu đào tạo |
|
|
|
|
|
Đào tạo và chuyển giao công nghệ |
Đối tác thực hiện đào tạo on-site cho tối thiểu 02 cán bộ kỹ thuật của SeABank về cách thức kích hoạt license, cập nhật phần mềm, hướng dẫn sử dụng tính năng mới (nếu có) |
M |
Cam kết của nhà thầu |
|
|
|
4 |
Hỗ trợ và Bảo hành |
|
|
|
|
|
Hỗ trợ và bảo hành |
Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành tối thiểu trong vòng 1 năm (từ thời điểm nghiệm thu), 24x7 theo đúng tiêu chuẩn chính hãng hiện hành (kể từ ngày nghiệm thu tổng thể) |
M |
Cam kết của nhà thầu |
|
|
2. Giá chào
- Bảng chào giá theo mẫu SeABank
3. Yêu cầu đối với hồ sơ chào thầu (01 túi hồ sơ)
- Đơn chào giá (theo mẫu SeABank)
- Hồ sơ giới thiệu năng lực, kỹ thuật của công ty đáp ứng theo các tiêu chí trên
- Báo giá (bắt buộc phải có ngày, ký + dấu tròn tại vị trí ký.) theo mẫu SeABank gửi.
4. Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
- Phòng Cung ứng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
- Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà BRG – 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. (Qua lễ tân Sảnh toàn nhà BRG)
Hồ sơ chào giá được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói chào giá, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
(Gửi tại lễ tân sảnh Tòa BRG)