Tin tức
07/03/2022
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói mua sắm “Cung cấp quà tặng cho CBNV nhân dịp sinhNgân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói mua sắm “Cung cấp quà tặng cho CBNV nhân dịp sinh nhật ngân hàng”. Cụ thể như sau: nhật ngân hàng”. Cụ thể như sau:
A. THÔNG TIN GÓI MUA SẮM:
1. Mã số gói mua sắm: SB-2022-41-MKT.
2. Tên gói mua sắm: “Cung cấp quà tặng cho CBNV nhân dịp sinh nhật ngân hàng”.
3. Thời gian cung cấp: ngay sau khi có thông báo chính thức của SeABank.
4. Thời hạn nộp hồ sơ: 12h ngày 10/03/2022.
5. Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ:
Hồ sơ chào giá vui lòng gửi về địa chỉ:
Hành chính văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
B. MÔ TẢ GÓI MUA SẮM:
Quy cách kỹ thuật, số lượng chi tiết: Chi tiết miêu tả khối lượng gửi các nhà thầu.
Thực hiện theo danh sách và số lượng yêu cầu. Toàn bộ sản phẩm phải đảm bảo đúng nội dung, hình thức, chất lượng, quy cách, và đặc tính kỹ thuật của sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, theo Marquette và mẫu in thử đã được phê duyệt.
Phân chia đóng gói theo số lượng phân bổ cho các điểm của SeABank theo danh sách. Toàn bộ sản phẩm phải được đóng gói và bàn giao riêng biệt theo từng đơn vị tiếp nhận. Giao toàn bộ sản phẩm về các điểm của SeABank theo địa chỉ cụ thể.
Trường hợp sau khi nhận hàng, phát hiện sản phẩm đặt in bị sai/thiếu/không đạt yêu cầu bất kỳ sản phẩm nào, nhà thầu chịu trách nhiệm sản xuất bổ sung/thay thế và bàn giao tại địa chỉ được chỉ định tất cả các sản phẩm bị sai/thiếu/không đạt yêu cầu đó trong vòng 05 ngày kể từ ngày yêu cầu. Tự chịu mọi chi phí phát sinh cho việc bổ sung/thay thế và bàn giao lại sản phẩm.
Mẫu marquette phải được bảo mật trước, trong và sau khi thực hiện. Không được sử dụng, cung cấp hoặc trao đổi, mua bán, chuyển nhượng hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khác để bên thứ ba tiếp cận hoặc/và có được hoặc/và sử dụng mẫu marquette, các sản phẩm in bao gồm cả các sản phẩm hỏng, mẫu không được phê duyệt.
C. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ CHÀO GIÁ
- Đơn chào giá theo biểu mẫu số 01 của SeABank;
- DKKD mới nhất.
- Bản sao y tối thiểu 01 hợp đồng cung cấp sản phẩm dịch vụ tương đương (Không yêu cầu đối với đơn vị đã cung cấp dịch vụ cho SeABank trong vòng 12 tháng kể từ ngày mời thầu)
- Bảng chào giá chi tiết
D. Liên hệ, giải đáp thông tin
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Mr. Thái - Cung ứng – SeABank
- Điện thoại: 0936.020.131
- Email: thai.dx@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:
- Ms Trâm – Ban Truyền thông và Tiếp thị - SeABank
- Điện thoại: 0969496901
- Email: tram.dtn@seabank.com.vn
Mẫu số 01
ĐƠN CHÀO GIÁ
________, ngày ____ tháng ____ năm ____
Kính gửi: __________________[ghi tên bên mời thầu]
(sau đây gọi là bên mời thầu)
Chúng tôi là:__________________________[ghi tên công ty]
Sau khi nghiên cứu HSMT [ghi tên gói mua sắm] mà chúng tôi đã nhận được, chúng tôi, [ghi tên nhà thầu], cam kết thi công gói mua sắm trên theo đúng yêu cầu của HSMT với:
- Tổng số tiền là:__________________ (đã bao gồm VAT)
Bằng chữ:________________________
- Thời gian thi công:_____________(kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) kể từ ngày ký hợp đồng và bàn giao mặt bằng.
- Thời gian bảo hành:
o Toàn bộ các hạng mục công trình được bảo hành trong thời gian: 12 tháng
o Bảo hành, sửa chữa và hoặc thay mới các hạng mục trong gói mua sắm nếu xảy ra hiện tượng hỏng hóc trong quá trình sử dụng trong thời gian bảo hành.
Chúng tôi cam kết tất cả các trả lời, cam kết trong hồ sơ chào giá là đúng sự thật, và chịu hoàn toàn mọi chế tài, điều khoản phạt trong hợp đồng sau này nếu không thực hiện đúng những gì đã cam kết khi được lựa chọn là đơn vị trúng thầu.
Nếu HSDT của chúng tôi được chấp nhận, chúng tôi sẽ thực hiện biện pháp bảo đảm thực hiện hợp đồng theo quy định tại thư mời thầu.
HSDT này có hiệu lực trong thời gian 60 ngày, kể từ ___ giờ, ngày ____ tháng ____ năm ____ [ghi thời điểm đóng thầu].
Đại diện hợp pháp của nhà thầu
[Ghi tên, chức danh, ký tên và đóng dấu]
GIẤY ỦY QUYỀN
(Trong trường hợp người ký tên trên các giấy tờ Hồ sơ chào giá không phải là
đại diện hợp pháp của công ty)
Hôm nay, ngày ____ tháng ____ năm ____, tại _________
Tôi là [ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu], là người đại diện theo pháp luật của [ghi tên nhà thầu] có địa chỉ tại [ghi địa chỉ của nhà thầu] bằng văn bản này ủy quyền cho [ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người được ủy quyền] thực hiện các công việc sau đây trong quá trình tham gia đấu thầu gói mua sắm [ghi tên gói mua sắm] thuộc dự án [ghi tên dự án] do [ghi tên bên mời thầu] tổ chức:
- Ký đơn chào giá;
-Ký các văn bản, tài liệu để giao dịch với bên mời thầu trong quá trình tham gia đấu thầu, kể cả văn bản đề nghị làm rõ HSDT và văn bản giải trình,;
- Tham gia quá trình thương thảo, hoàn thiện hợp đồng;
- Ký đơn kiến nghị trong trường hợp nhà thầu có kiến nghị;
- Ký kết hợp đồng với chủ đầu tư nếu được lựa chọn.
Người được ủy quyền nêu trên chỉ thực hiện các công việc trong phạm vi ủy quyền với tư cách là đại diện hợp pháp của [ghi tên nhà thầu]. [Ghi tên nhà thầu] chịu trách nhiệm hoàn toàn về những công việc do [ghi tên người được ủy quyền] thực hiện trong phạm vi ủy quyền.
Giấy ủy quyền có hiệu lực kể từ ngày ____ đến ngày ____. Giấy ủy quyền này được lập thành ____ bản có giá trị pháp lý như nhau, người ủy quyền giữ ____ bản, người được ủy quyền giữ ____ bản.
Người được ủy quyền
[Ghi tên, chức danh, ký tên và đóng dấu nếu có]
Người ủy quyền
[Ghi tên người đại diện theo pháp luật của nhà thầu, chức danh, ký tên và đóng dấu]