- Thông tin gói mua sắm
- Mã số thầu: SB 2024-477A-KVH
- Tên gói: Cung cấp thiết bị tin học văn phòng theo Hợp đồng nguyên tắc cho SeABank.
- Phạm vị thực hiện: Trên toàn hàng
- Thời gian thực hiện: 12 tháng kể từ thời điểm ký kết hợp đồng.
- Sơ lược nội dung mời chào thầu (Chi tiết theo hồ sơ mời chào thầu do SeABank cung cấp)
1. Mô tả gói mua sắm:
- Cung cấp thiết bị tin học văn phòng theo Hợp đồng nguyên tắc cho SeABank.
- Giao hàng từng đợt theo từng đơn hàng, thanh toán theo từng đơn hàng.
- Bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng và bảo hành tại nơi lắp đặt.
- Trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng, Nhà thầu có trách nhiệm đảm bảo nguồn hàng cung cấp, khi thị trường có sự thay đổi về quy cách thiết bị thì Nhà thầu thay thế bằng mã tương đương hoặc cao hơn với đơn giá không thay đổi
2. Hồ sơ SeABank cung cấp cho các nhà thầu bao gồm:
- Hồ sơ mời chào thầu;
- Bảng yêu cầu kỹ thuật, các điều kiện, yêu cầu của gói mua sắm.
- Yêu cầu đối với hồ sơ
- Hồ sơ chào thầu của từng gói mua sắm phải được chia thành 02 túi hồ sơ riêng biệt (01 túi kỹ thuật + 01 túi tài chính) niêm phong trong phong bì kín.
- Các hồ sơ khác theo Hồ sơ mời chào thầu do SeABank cung cấp.
- Địa chỉ nhận hồ sơ chào thầu: Hồ sơ chào thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
- Bộ phận Hành chính văn phòng SeABank
- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà BRG Tower, Số 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Hồ sơ chào thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói mua sắm, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
Hồ sơ chào thầu gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank. Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
- Thời hạn nộp hồ sơ : Hồ sơ nộp trước 17h ngày 07/06/2024.
- Liên hệ, giải đáp thông tin
- Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
Mr. Thái - 0936.020.131 / thai.dx@seabank.com.vn
- Hỗ trợ cung cấp thông tin kỹ thuật:
Mr. Tiến Anh – 0968131000 / anh.ht@seabank.com.vn