Tin tức
03/06/2021
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ điều kiện, kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cung cấp và lắp đặt máy phát điện cho Chi nhánh Quảng Nam”. Cụ thể như sau:
A. THÔNG TIN GÓI THẦU:
1. Mã số gói thầu: SB-2021-TKML - 030604
2. Tên gói thầu: Cung cấp và lắp đặt máy phát điện cho Chi nhánh Quảng Nam
3. Thời gian thi công: Không quá 10 ngày (kể từ ngày thông báo trúng thầu và bàn giao mặt bằng).
4. Thời hạn nộp thầu: Trước 17h ngày 18/6/2021
5. Địa chỉ và hình thức nộp thầu:
Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
Phòng hành chính – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
6. Địa điểm thực hiện: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á- Chi nhánh Quảng Nam; 506 Hai Bà Trưng, P. Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
B. MÔ TẢ GÓI THẦU:
- Cung cấp và lắp đặt máy phát điện.
Chi tiết công việc trong bảng khối lượng đính kèm.
C. Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
- Thông tin mời thầu;
- Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
- Các điều kiện, yêu cầu của gói thầu;
D. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU
Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
- Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết theo Mẫu số 02 của SeABank;
- Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu (theo hướng dẫn tại mục E dưới đây) – theo Mẫu số 03 có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
E. YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
STT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
|
|
- Có đủ điều kiện, kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực Thi công lắp đặt máy phát điện dự phòng; - Có vốn điều lệ trên 300 triệu đồng; - Nhà thầu cần tiến hành khảo sát kỹ địa điểm trước khi chào giá.
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
|
|
- Có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây lắp hệ thống điện. Có khả năng thiết kế, cung cấp và lắp đặt máy phát điện dự phòng. - Có kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí: + Giá trị hợp đồng: > 100 triệu VND + Tương đương về các hạng mục thi công (theo như mô tả gói thầu); + Thời gian hoàn thiện với khối lượng thi công tương ứng thông tin của gói thầu này; + Thời gian thi công cần linh động. Có thể triển khai vào ngày nghỉ hoặc buổi tối; + Có ý thức trong việc che chắn, bảo vệ tài sản hiện trạng tại mặt bằng thi công; Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có). SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.
|
|
|
|
Cam kết về tổ chức thi công: - Nhà thầu cần có đội ngũ nhân sự thực hiện dự án chuyên nghiệp được lập thành danh sách có đầy đủ thông tin tên, tuổi, chuyên môn, số năm kinh nghiệm. - Trong hồ sơ dự thầu cần có bảng tiến độ chi tiết phù hợp với thời gian thi công theo thông tin của gói thầu. - Trong hồ sơ dự thầu cần có bảng thuyết minh biện pháp thi công phù hợp với yêu cầu của gói thầu. Nhân sự và thiết bị bắt buộc đối với gói thầu như sau: · Cán bộ giám sát thi công xây dựng công trình: 01 người, kinh nghiệm tối thiểu 02 năm; · Máy móc và thiết bị bắt buộc: Các loại máy chuyên dụng tương ứng công việc cần thực hiện tại hiện trường.
|
|
|
|
Các lưu ý khi triển khai thi công: - Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định hiện hành của Việt Nam. - Chủng loại vật tư, thiết bị phải được kiểm tra/duyệt mẫu trước khi tiến hành lắp đặt. - Với các hạng mục có tính chất phức tạp hoặc chưa được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ mời thầu được cấp, nhà thầu cần chủ động triển khai bản vẽ thi công chi tiết trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi cung cấp và lắp đặt. - Công tác đấu nối hệ thống điện, nhà thầu cần khảo sát thực tế và trình phương án cho chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công (xác định cụ thể vị trí đấu nối, vị trí lắp đặt tủ điện điều khiển phù hợp với thực tế). - Nhà thầu có trách nhiệm rà soát đối chiếu giữa thực tế và bảng khối lượng chào thầu để đề xuất các hạng mục/khối lượng phát sinh (nếu có) trong hồ sơ dự thầu và trước khi tiến hành cung cấp và lắp đặt. - Các công việc cần thực hiện được căn cứ trên bảng khối lượng mời thầu. Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa thực tế và bảng khối lượng thì nhà thầu cần xin ý kiến và thống nhất phương án thực hiện với Chủ đầu tư trước khi thi công. - Trong quá trình thi công, để đảm bảo chất lượng và hình ảnh công trình mà bắt buộc phải phát sinh về hạng mục và khối lượng thì nhà thầu có trách nhiệm đề xuất giải pháp, lập báo giá trình Chủ đầu tư phê duyệt.
|
|
|
|
Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường: - Do tiến độ thi công gấp, vì vậy nhà thầu cần xây dựng phương án thi công ngoài giờ hành chính và các ngày nghỉ để đảm bảo tiến độ hoàn thành. - Đối với các công trình thi công mà đơn vị sử dụng vẫn đang hoạt động, nhà thầu phải có biện pháp thi công từng phần ngoài giờ hành chính để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị. - Thi công theo hình thức chìa khóa trao tay (nhà thầu tự bảo quản, trông coi vật tư, vật liệu, hoàn thành công trình đến khi bàn giao cho Chủ đầu tư) - Nhà thầu phải có bộ phận chuyên trách công tác quản lý chất lượng công trình của mình, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, bảo đảm hoạt động hiệu quả của công trường. Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công.
|
|
|
|
Yêu cầu về an toàn thi công: - Nhà thầu chịu mọi trách nhiệm về an toàn thi công tại công trình - Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn lao động và an toàn phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công phù hợp với các quy định hiện hành của nhà nước. - Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn cho người và tài sản gần khu vự thi công trong quá trình thi công trên cao.
|
|
|
|
Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì: - Toàn bộ các hạng mục của công trình được bảo hành 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao công trình.
|
|
|
|
Yêu cầu về tiến độ thi công: - Thời gian thực hiện gói thầu: Theo thông tin gói thầu. - Khi trúng thầu, Nhà thầu căn cứ trên khối lượng thi công và các yêu cầu nêu trên để điều chỉnh tiến độ thi công chi tiết trong hồ sơ dự thầu trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi tiến hành thi công. - Nhà thầu sau khi trúng thầu phối hợp với đơn vị sử dụng để điều chỉnh kế hoạch thi công cho hợp lý, phù hợp với tình hình hoạt động của đơn vị. Kế hoạch thi công cần có xác nhận của đơn vị sử dụng để cùng phối hợp triển khai.
|
|
|
|
Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với CĐT: - Thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thống nhất. Nhà thầu cần cung cấp danh sách CBNV trực tiếp thi công gửi Chủ đầu tư - Triển khai công việc theo hình thức cuốn chiếu từng khu vực. Nhà thầu cần trang bị bảo hộ chuyên nghiệp, hạn chế đi lại các khu vực trong tòa nhà
|
|
|
|
Yêu cầu điều kiện thanh toán:
Đợt 1: Tạm ứng 20% giá trị hợp đồng trong thời hạn mười (10) ngày làm việc kể từ ngày hai Bên ký Hợp đồng và Bên A nhận được: o Giấy đề nghị tạm ứng của Bên B; Đợt 2: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 5% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng này. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm: o Bản quyết toán Hợp đồng đã được đại diện hai Bên ký xác nhận. o Hóa đơn tài chính hợp lệ ghi nhận toàn bộ số tiền Bên A phải thanh toán theo giá trị quyết toán; Hóa đơn GTGT phát hành theo địa chỉ và mã số thuế do Bên A thông báo o Biên bản nghiệm thu có đầy đủ chữ ký của đại diện hai Bên. o Ảnh hoàn thiện công trình. Đợt 3: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 05% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành hoặc sau khi Bên A nhận được Thư bảo lãnh bảo hành do Bên B cung cấp đáp ứng các điều kiện dưới đây, tùy vào lựa chọn của hai Bên; đồng thời Bên A nhận được đầy đủ các hồ sơ thanh toán gồm: o Bản quyết toán hợp đồng đã được hai Bên ký xác nhận (bản copy). o Hóa đơn tài chính liên 2 (bản copy). o Biên bản nghiệm thu (bản copy). o Hợp đồng thi công (bản copy). o Bản gốc Bản xác nhận hoàn thành nghĩa vụ bảo hành có xác nhận của đơn vị sử dụng công trình (theo mẫu của Bên A) hoặc Bản gốc Thư bảo lãnh bảo hành đáp ứng các điều kiện sau: (i) Được phát hành hợp pháp bởi ngân hàng trong nước/nước ngoài được Bên A chấp thuận; (ii) Phạm vi bảo lãnh của Thư bảo lãnh là nghĩa vụ bảo hành công trình của Bên B đối với Bên A theo quy định tại Hợp đồng này; (iii) Nội dung Thư bảo lãnh được Bên A chấp nhận; (iv) Thời hạn bảo lãnh: bằng hoặc lớn hơn thời hạn bảo hành nêu tại Điều 8 Hợp đồng này; (v) Giá trị bảo lãnh: Tối thiểu bằng 05 % giá trị quyết toán Hợp đồng này; (vi) Loại bảo lãnh: bảo lãnh vô điều kiện và; (vii) cung cấp điện Swift từ Ngân hàng phát hành Thư bảo lãnh với nội dung xác nhận cho Thư bảo lãnh đã phát hành nếu Ngân hàng đó không có hệ thống xác thực thư bảo lãnh đã phát hành trên hệ thống. Biên bản thanh lý Hợp đồng (nếu có theo yêu cầu của Bên A tại thời điểm thanh toán).
|
|
Đại diện hợp pháp của nhà thầu
(Ký và đóng dấu công ty)
F. Liên hệ, giải đáp thông tin
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Mr. Đinh Đức Việt - Cung ứng – SeABank
- Điện thoại: 024.3944 8688 (máy lẻ 6616); 0906 088 002
- Email: viet.dd2@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ cung cấp thông tin kỹ thuật:
- Mr. Phạm Văn Đại - TKML - SeABank
- Địa chỉ: Tầng hầm B1 – Tòa nhà Hội sở Ngân hàng TMCP Đông nam Á – 25 Trần Hưng Đạo – P. Phan Chu Trinh – Q. Hoàn Kiếm – TP. Hà Nội
- Điện thoại: 024.3944 8688 (máy lẻ 6013); 0912343304
- Email: dai.pv@ seabank.com.vn
c. Hỗ trợ khảo sát hiện trường
- Lê Phạm Hồng Oanh – PGĐ vận hành tỉnh – SeABank Quảng Nam
- Địa chỉ: 506 Hai Bà Trưng, P. Tân An, TP. Hội An. Quảng Nam
- Điện thoại: 02353737888; 0904673757
- Email: oanh.lph@seabank.com.vn
NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á