Tin tức
06/11/2024
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá “Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật phần mềm Opentext Data Protector”. Cụ thể như sau:
1.1. Yêu cầu năng lực
# |
Tiêu chí |
Mô tả yêu cầu |
Mức độ yêu cầu (M/0) |
Căn cứ chấm điểm |
Đáp ứng của nhà thầu |
Hồ sơ tham chiếu |
I |
Yêu cầu năng lực nhà thầu |
|
|
|
|
|
1 |
Tài liệu chứng minh tư cách pháp lý, tài chính |
|
|
|
|
|
1.1 |
Vốn điều lệ (căn cứ vào bản sao y chứng thực bản Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư hiện hành) |
Tối thiểu 1 tỷ VND |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.2 |
Yêu cầu kinh nghiệm & năng lực |
Có 03 năm kinh nghiệm và năng lực trong việc cung cấp phần mềm tương tự hoặc liên quan đến sản phẩm này. |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.3 |
Bản quyền chính hãng |
Có thư cam kết hỗ trợ của chính hãng hoặc phân phối cho nhà thầu cung cấp sản phẩm/ dịch vụ theo gói thầu này, cung cấp bản dịch kèm theo (nếu không phải ngôn ngữ tiếng việt) |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.4 |
Hợp đồng tương tự |
- Triển khai thành công tối thiểu 01 dự án tương tự trong 03 năm gần đây nhất tại Việt Nam. |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.5 |
Điều kiện ký kết hợp đồng |
Nhà thầu phải cam kết mở tài khoản thanh toán tại SeABank trong trường hợp ký kết hợp đồng |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.6 |
Điều kiện thanh toán |
- Thanh toán tạm ứng 50.000.000 vnđ sau khi ký Hợp đồng. Áp dụng bảo lãnh thực hiện Hợp đồng có giá trị bảo lãnh bằng 5% giá trị Hợp đồng, thời hạn bảo lãnh bằng thời hạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật + 30 ngày. |
O |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.2. Yêu cầu kỹ thuật
TT |
Tiêu chí |
Mổ tả/Mức yêu cầu tối thiểu của SeABank/Số lượng |
Mức độ yêu cầu |
Căn cứ chấm điểm |
Đáp ứng của nhà thầu |
Hồ sơ tham chiếu |
I |
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật phần mềm OpenText Data Protector. Thời gian sử dụng 01 năm từ ngày 01/01/2025 đến ngày 31/12/2025 |
1 (đơn vị: Gói) |
|
|
|
|
1.1 |
Data Protector Extended Edition Online Backup for Win/Lin SW E-LTU-Business Support |
6 (đơn vị: license) |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
1.2 |
Data Protector On-line Backup for UNIX SW E- LTU-Business Support |
4 (đơn vị: license) |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
1.3 |
Data Protector Starter Pack Windows SW E- LTU-Business Support |
1 (đơn vị: license) |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
1.4 |
Data Protector Advanced Edition Backup to Disk 10TB SW E-LTU-Business Support |
3 (đơn vị: license) |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
1.5 |
Data Protector Granular Recovery Extens. SW E-LTU-Business Support |
6 (đơn vị: license) |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
1.6 |
Data Protector Drive Extension UNIX/NAS/SAN SW E-LTU-Business Support |
1 (đơn vị: license) |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
II |
Yêu cầu khác |
|
|
|
|
|
2.1 |
Dịch vụ chính hãng |
Cam kết Dịch vụ cung cấp phải có thông tin xác nhận trên hệ thống website hãng về số lượng, thời gian hỗ trợ và tình trạng kích hoạt. |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
2.2 |
Thời gian đáp ứng của dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật |
Thời gian đáp ứng của dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
III |
Yêu cầu về thời gian bàn giao kích hoạt dịch vụ |
|
|
|
|
|
3.1 |
Thời gian kích hoạt dịch vụ và bàn giao chứng nhận dịch vụ (bản cứng/bản điện tử / email hoặc thông tin trên website) |
Thời gian kích hoạt dịch vụ và bàn giao chứng nhận dịch vụ: trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu, cam kết của nhà thầu |
|
|
Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
(Gửi tại lễ tân sảnh Tòa BRG)
Cung cấp các thông tin liên quan về hồ sơ chào giá:
Cung cấp các thông tin liên quan về yêu cầu kỹ thuật:
Điện thoại Di động: 0988860007