Tin tức
13/11/2024
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá “Gia hạn bản quyền dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chính hãng cho Hệ thống quản lý sự kiện và an ninh thông tin SIEM tại DR”. Cụ thể như sau:
1.1. Yêu cầu năng lực
# |
Tiêu chí |
Mô tả yêu cầu |
Mức độ yêu cầu (M/O) |
Căn cứ chấm điểm |
Đáp ứng của nhà thầu |
Hồ sơ tham chiếu |
I |
Yêu cầu năng lực nhà thầu |
|
|
|
|
|
1 |
Tài liệu chứng minh tư cách pháp nhân, tài chính, kỹ thuật |
|
|
|
|
|
1 |
Bản sao Quyết định thành lập doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh còn hiệu lực trong đó quy định ngành nghề được phép kinh doanh phù hợp với lĩnh vực chào hàng |
Thành lập tối thiểu 3 năm. Trường hợp liên danh thầu các nhà thầu liên danh đều phải thành lập tối thiểu 03 năm |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
2 |
Vốn điều lệ (căn cứ vào bản sao y chứng thực bản Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư hiện hành) |
Tối thiểu 1 tỷ. Trường hợp liên danh thầu, các nhà thầu đều phải có vốn tối thiểu 1 tỷ. |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
3 |
Điều kiện thanh toán |
Đợt 1: Tạm ứng 50.000.000 vnđ sau khi ký Hợp đồng. Áp dụng Bảo lãnh thực hiện Hợp đồng có giá trị bằng 5% giá trị Hợp đồng và có thời hạn tới ngày 31/01/2026. |
0 |
Hồ sơ giấy |
|
|
4 |
Nhà thầu phải có tối thiểu 1 hợp đồng cung cấp hàng hóa và triển khai dịch vụ tương tự cho khách hàng là các tổ chức tài chính, ngân hàng, công ty …. có quy mô tương tự SeABank. |
Cung cấp bản sao tối thiểu 1 hợp đồng tương tự và nghiệm thu hợp đồng trong 3 năm gần nhất. Giá trị Hợp đồng tối thiểu 600.000.000 vnđ (cả VAT) |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
5 |
Giấy ủy quyền/Thư hỗ trợ của hãng cho Nhà cung cấp trong việc thực hiện cung ứng các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ cho SeABank, trong quá trình tham gia chào hàng và trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng. |
Bản gốc/Chữ ký số của hãng. Cung cấp bản dịch kèm theo. |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
6 |
Nhà thầu phải cam kết mở tài khoản thanh toán tại SeABank trong trường hợp ký hợp đồng |
Cam kết tại hồ sơ thầu |
M |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.2. Yêu cầu kỹ thuật
# |
Tiêu chí |
Mức yêu cầu tối thiểu của SeABank |
Mức độ yêu cầu (M/O) |
Căn cứ chấm điểm |
Đáp ứng của nhà thầu |
Hồ sơ tham chiếu |
I |
Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ |
|
|
|
|
|
1 |
Bản quyền dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chính hãng IBM cho hệ thống Qradar SIEM từ 01/01/2025 đến 31/12/2025 |
|
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
1.1 |
|
- IBM Security QRadar Software Node Install Annual SW Subscription & Support Renewal 12 Months |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
II |
Yêu cầu về triển khai |
|
|
|
|
|
1 |
Thời gian cho việc cung cấp dịch vụ |
20 ngày kể từ ngày ký hợp đồng |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
III |
Yêu cầu dịch vụ hỗ trợ |
|
|
|
|
|
1 |
Thời gian đáp ứng |
- Theo tiêu chuẩn chính hãng 24h/ ngày, 7 ngày/tuần |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
2 |
Phạm vi hỗ trợ |
- Giải quyết vấn đề thông qua việc trao đổi với các các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật của IBM |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
3 |
Thông tin bản quyền |
Thông tin về bản quyền dịch vụ được ghi nhận trên trang website chính hãng |
M |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
(Gửi tại lễ tân sảnh Tòa BRG)
Cung cấp các thông tin liên quan về hồ sơ chào giá:
Cung cấp các thông tin liên quan về yêu cầu kỹ thuật:
Điện thoại Di động: 0934 650 550