- Thông tin gói mua sắm
- Tên gói mua sắm: In niêm tiền các loại cho SeABank
- Mã số gói mua sắm: SB-2023-89-KVH
- Tóm tắt nội dung mời chào giá cạnh tranh
- Thực hiện in ấn các loại niêm tiền của Ngân hàng theo danh sách và số lượng yêu cầu. Toàn bộ tài liệu sản phẩm phải đảm bảo đúng nội dung, hình thức, chất lượng, quy cách, và đặc tính kỹ thuật của sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, theo Marquette và mẫu in thử đã được phê duyệt.
- Phân chia đóng gói theo số lượng phân bổ cho các PGD/Chi nhánh của SeABank theo danh sách, số lượng phân bổ cho từng đơn vị. Toàn bộ sản phẩm đặt in phải được đóng gói và bàn giao riêng biệt giữa các loại ấn chỉ và đóng gói riêng biệt theo từng đơn vị tiếp nhận. Toàn bộ sản phẩm được giao tại Hội sở SeABank trong vòng 30 ngày kể từ ngày duyệt mẫu.
- Trường hợp sau khi nhận hàng, phát hiện sản phẩm đặt in bị sai/thiếu/không đạt yêu cầu bất kỳ sản phẩm nào, đơn vị trách nhiệm in bổ sung/thay thế và bàn giao tại địa chỉ được chỉ định tất cả các sản phẩm bị sai/thiếu/không đạt yêu cầu đó trong vòng 05 ngày kể từ ngày yêu cầu. Tự chịu mọi chi phí phát sinh cho việc in bổ sung/thay thế và bàn giao lại sản phẩm.
- Mẫu marquette phải được bảo mật trước, trong và sau khi thực hiện. Không được sử dụng, cung cấp hoặc trao đổi, mua bán, chuyển nhượng hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khác để bên thứ ba tiếp cận hoặc/và có được hoặc/và sử dụng mẫu marquette, các sản phẩm in bao gồm cả các sản phẩm hỏng, mẫu không được phê duyệt.
- Hình thức tham gia chào giá
Nhà thầu quan tâm vui lòng liên hệ với các đầu mối của SeABank để nhận Hồ sơ mời chào giá cạnh tranh chi tiết và các thông tin yêu cầu kỹ thuật.
- Yêu cầu đối với nhà thầu
- Có năng lực, kinh nghiệm và có giấy phép đăng ký kinh doanh theo đúng ngành nghề yêu cầu.
- Có thâm niên trong lĩnh vực in ấn tối thiểu 3 năm.
- Có nhà máy/xưởng sản xuất và các thiết bị cần thiết phục vụ việc in ấn, gia công sản phẩm.
- Có kinh nghiệm trong việc in ấn, cung cấp một số hợp đồng tương đương đã thực hiện.
- Không được ủy quyền hoặc nhượng toàn bộ hợp đồng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý bằng văn bản của ngân hàng.
- Chấp hành, tuân thủ quy định của SeABank khi ra vào thực hiện bàn giao hàng hóa. Hoàn thiện các thủ tục thanh toán theo yêu cầu.
- Yêu cầu đối với hồ sơ dự thầu
- Đăng ký kinh doanh của đơn vị
- Bản sao của tối thiếu 03 hợp đồng in ấn tương đương.
- Báo giá cạnh tranh chi tiết theo mẫu của SeABank. Báo giá phải có giá trị tối thiểu trong vòng 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ, phải do Đại diện được ủy quyền của nhà thầu ký, ghi rõ họ - tên và đóng dấu tròn. Trường hợp ký theo ủy quyền thì cần có văn bản ủy quyền cụ thể kèm theo.
- Hồ sơ phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số, nội dung chào giá, tên địa chỉ liên hệ của đơn vị
- Địa điểm nhận hồ sơ dự thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về
- Bộ phận Hành chính văn phòng - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
- Địa chỉ: Tầng 7 – Tòa nhà BRG – 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
* Lưu ý: Hồ sơ dự thầu không hoàn lại.
- Thời hạn nộp hồ sơ: Trước 17h00 ngày 17 tháng 05 năm 2023.
- Đầu mối liên hệ:
Cung cấp đầu bài:
Mr. Thái – Cung ứng
Di động: 0936.020.131
Email: thai.dx@seabank.com.vn.
Giải đáp quy cách sản phẩm, các thức triển khai:
Mr. Công – Hành chính văn phòng
Di động: 0904.788.616
Email: cong.nc@seabank.com.vn