Tin tức
05/12/2023
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá “Mua dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống ITSM”. Cụ thể như sau:
1.1. Yêu cầu năng lực
# |
Tiêu chí |
Mô tả yêu cầu |
Mức độ yêu cầu (M/0) |
Căn cứ chấm điểm |
Đáp ứng của nhà thầu |
Dẫn chiếu danh mục hồ sơ |
I |
Yêu cầu năng lực nhà thầu |
|
|
|
|
|
1 |
Tài liệu chứng minh tư cách pháp lý, tài chính |
|
|
|
|
|
1.1 |
Vốn điều lệ (căn cứ vào bản sao y chứng thực bản Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư hiện hành) |
Tối thiểu 1 tỷ VND |
Bắt buộc |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.2 |
Đã đăng ký trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia |
Cung cấp thông tin đăng ký của nhà thầu trên mạng đấu thầu quốc gia |
Bắt buộc |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.3 |
Nhà thầu phải có tối thiểu 1 hợp đồng cung cấp hàng hóa và triển khai dịch vụ Công nghệ cho khách hàng là các tổ chức tài chính, ngân hàng, công ty …. |
Cung cấp tối thiểu 1 hợp đồng tương tự và nghiệm thu hợp đồng trong 3 năm gần nhất (2020, 2021, 2022). |
Bắt buộc |
Hồ sơ giấy |
|
|
1.4 |
Điều kiện ký kết hợp đồng |
Nhà thầu phải cam kết mở tài khoản thanh toán tại SeABank trong trường hợp ký kết hợp đồng |
Bắt buộc |
Cam kết |
|
|
1.5 |
Điều kiện thanh toán |
- Đợt 1: Tạm ứng 30.000.000 vnđ |
Không bắt buộc |
Báo giá |
|
|
1.2. Yêu cầu kỹ thuật
# |
Tiêu chí |
Mức yêu cầu tối thiểu của SeABank/Số lượng |
Mức độ yêu cầu |
Căn cứ chấm điểm |
Đáp ứng của nhà thầu |
Dẫn chiếu hồ sơ |
I |
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống Service Manager (từ 31/12/2023 đến 31/07/2024). |
1 |
Bắt buộc |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
|
- IT Change Management Suite Concurrent User SW E-LTU-Business Support (SP-AK298) |
15 |
Bắt buộc |
Hồ sơ kỹ thuật dự thầu |
|
|
II |
Yêu cầu dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật |
|
|
|
|
|
|
|
Bên B cử cán bộ có mặt tại Bên A trong vòng 04 giờ kể từ khi nhận được thông báo yêu cầu hỗ trợ xử lý sự cố. Nhanh chóng xử lý, khắc phục kịp thời hệ thống ITSM trong trường hợp xảy ra sự cố đột xuất để khôi phục hoạt động của hệ thống ITSM trong thời gian nhanh nhất. |
Bắt buộc |
Cam kết |
|
|
|
|
Bên B có trách nhiệm tổ chức các nhóm kỹ thuật chuyên trách được chính nhà sản xuất Opentext đào tạo và có chứng nhận của hãng để thực hiện công tác hỗ trợ kỹ thuật. |
Bắt buộc |
Cam kết |
|
|
IV |
Yêu cầu về thời gian bàn giao kích hoạt dịch vụ |
|
|
|
|
|
|
Thời gian giao hàng |
Thời gian bàn giao hàng hóa và kích hoạt Dịch vụ chính hãng Opentext: 20 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng |
Bắt buộc |
Cam kết |
|
|
Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
(Gửi tại lễ tân sảnh Tòa BRG)
Cung cấp các thông tin liên quan về hồ sơ chào giá:
Cung cấp các thông tin liên quan về yêu cầu kỹ thuật:
Điện thoại Di động: 0986 579 666