Tin tức
01/11/2021
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Thay thế tủ pantry các tầng tại Tòa nhà Hội sở SeABank”. Cụ thể như sau:
A. THÔNG TIN GÓI THẦU:
1. Mã số gói thầu: SB-TKML-211101
2. Tên gói thầu: “Thay thế tủ pantry các tầng tại Tòa nhà Hội sở SeABank”.
3. Thời gian thi công: Không quá 30 ngày
4. Thời hạn nộp thầu: Trước 17h ngày 10/11/2021
5. Địa chỉ và hình thức nộp thầu:
Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
Bộ phận Hành chính Văn phòng – Dịch vụ nội bộ - Khối Vận hành – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Số 25, Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
6. Địa điểm thực hiện: Số 25, Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
B. MÔ TẢ GÓI THẦU:
- Thay thế các tủ gỗ hiện tại đã bị mối mọt, hư hỏng bằng tủ mới bằng chất liệu MFC chống ẩm (với hình dáng, kích thước, màu sắc như tủ hiện trạng), phụ kiện đồng bộ. Số lượng: 08 (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)
- Thay thế đá mặt bàn + len đá mặt bàn tủ dưới bằng đá màu trắng.
- Thay thế chậu rửa + vòi chậu
- Nhân công thực hiện tháo dỡ, vận chuyển, lắp đăt.
Chi tiết công việc trong bảng khối lượng đính kèm.
C. THÔNG TIN SEABANK CUNG CẤP CHO NHÀ THẦU
- Thông tin mời thầu;
- Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
- Hiện trạng thiết bị;
- Các điều kiện, yêu cầu của gói thầu;
D. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU
a. Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
- Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết theo Mẫu số 02 của SeABank;
- Hồ sơ năng lực: Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất (2019, 2020), Giấy phép kinh doanh, 3 bản sao hợp đồng tương tự (yêu cầu bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank);
- Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu – theo Mẫu số 03 có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
b. Yêu cầu về số lượng: 01 bản gốc
c. Yêu cầu về quy cách: Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
E. YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
STT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
||
|
- Có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực thi công xây dựng, cung, lắp đặt trang thiết bị nội thất ít nhất 02 năm; - Có vốn điều lệ trên 300 triệu đồng; - Nhà thầu cần tiến hành khảo sát kỹ địa điểm, phạm vi công việc trước khi chào giá.
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
||
|
- Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, cung cấp, lắp đặt trang thiết bị bị nội thất. + Giá trị hợp đồng: > 100 triệu VND + Tương đương về các hạng mục thi công (theo như mô tả gói thầu); + Thời gian hoàn thiện với khối lượng thi công tương ứng thông tin của gói thầu này; + Thời gian thi công vào ngày nghỉ và ngoài giờ hành chính; + Có ý thức trong việc che chắn, bảo vệ tài sản hiện trạng tại khu vực thi công; Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có). SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.
|
|
||
|
Cam kết về tổ chức thi công: - Nhà thầu cần có đội ngũ nhân sự thực hiện dự án chuyên nghiệp được lập thành danh sách có đầy đủ thông tin tên, tuổi, chuyên môn, số năm kinh nghiệm. - Trong hồ sơ dự thầu cần có bảng tiến độ chi tiết phù hợp với thời gian thi công theo thông tin của gói thầu. - Trong hồ sơ dự thầu cần có bảng thuyết minh biện pháp thi công phù hợp với yêu cầu của gói thầu. Nhân sự và thiết bị bắt buộc đối với gói thầu như sau: · Cán bộ giám sát thi công, lắp đặt trang thiết bị nội thất: 01 người, kinh nghiệm tối thiểu 02 năm; · Máy móc và thiết bị bắt buộc: Các loại máy chuyên dụng tương ứng công việc cần thực hiện tại hiện trường.
|
|
||
|
Các lưu ý khi triển khai thi công: - Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, khuyến cáo của nhà sản xuất và quy định hiện hành. - Công tác đấu nối hệ thống điện, nước phục vụ thi công, nhà thầu cần khảo sát thực tế và trình phương án cho chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công (xác định cụ thể vị trí đấu nối, vị trí lắp đặt tủ điện điều khiển phù hợp với thực tế). - Nhà thầu có trách nhiệm vệ sinh công nghiệp khu vực thi công, đảm bảo an toàn lao động, giữ gìn + bảo quản tài sản của Chủ đầu tư. Làm hỏng, mất phải chịu trách nhiệm bồi thường. - Các công việc cần thực hiện được căn cứ trên bảng khối lượng mời thầu. Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa thực tế và bảng khối lượng thì nhà thầu cần xin ý kiến và thống nhất phương án thực hiện với Chủ đầu tư trước khi thực hiện. - Trong quá trình thi công, để đảm bảo chất lượng và hình ảnh công trình mà bắt buộc phải phát sinh về hạng mục và khối lượng thì nhà thầu có trách nhiệm đề xuất giải pháp, lập báo giá trình Chủ đầu tư phê duyệt.
|
|
||
|
Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường: - Do tiến độ thi công gấp, vì vậy nhà thầu cần xây dựng phương án thi công ngoài giờ hành chính và các ngày nghỉ để đảm bảo tiến độ hoàn thành. - Đối với các vị trí thi công mà đơn vị sử dụng vẫn đang hoạt động, nhà thầu phải có biện pháp thi công từng phần ngoài giờ hành chính để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị. - Thi công theo hình thức chìa khóa trao tay (nhà thầu tự bảo quản, trông coi vật tư, vật liệu, hoàn thành công trình đến khi bàn giao cho Chủ đầu tư) - Nhà thầu phải có bộ phận chuyên trách công tác quản lý chất lượng công trình của mình, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, bảo đảm hoạt động hiệu quả của công trình. Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công.
|
|
||
|
Yêu cầu về an toàn thi công: - Nhà thầu chịu mọi trách nhiệm về an toàn thi công tại công trình - Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn lao động và an toàn phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công phù hợp với các quy định hiện hành của nhà nước. - Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn cho người, tài sản khu vực thi công và trong quá trình thi công trên cao.
|
|
||
|
Yêu cầu về bảo hành: - Toàn bộ các hạng mục của công trình được bảo hành 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao công trình.
|
|
||
|
Yêu cầu về tiến độ thi công: - Thời gian thực hiện gói thầu: Theo thông tin gói thầu. - Khi trúng thầu, Nhà thầu căn cứ trên khối lượng thi công và các yêu cầu nêu trên để điều chỉnh tiến độ thi công chi tiết trong hồ sơ dự thầu trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi tiến hành thi công.
|
|
||
|
Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với Chủ đầu tư: Nhà thầu cần lập danh sách CBCNV thực hiện công việc, danh mục máy móc thiết bị trình Chủ đầu tư phê duyệt
|
|
||
|
Yêu cầu điều kiện thanh toán: Sau khi trừ đi các khoản tiền: khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 5% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B 100% giá trị của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng này. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (15) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm: o Đề nghị thanh toán o Bản gốc thư bảo lãnh bảo hành được phát hành hợp pháp bởi ngân hàng trong nước, nước ngoài được Bên A chấp thuận. o Hóa đơn tài chính hợp lệ ghi nhận toàn bộ số tiền Bên A phải thanh toán theo giá trị quyết toán; Hóa đơn GTGT phát hành theo địa chỉ và mã số thuế do Bên A thông báo o Biên bản nghiệm thu có đầy đủ chữ ký của đại diện hai Bên. o Ảnh hoàn thiện công trình. o Biên bản thanh lý Hợp đồng (nếu có theo yêu cầu của Bên A tại thời điểm thanh toán). |
|
F. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN
Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Người liên hệ: Mr. Linh - Cung ứng và QLNCC – SeABank
- Điện thoại: 0845.835.832
- Email: linh.ld2@seabank.com.vn
NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á