- THÔNG TIN GÓI MUA SẮM:
- Mã số gói mua sắm: SB-2023-357-IT
- Tên gói mua sắm: “Thi công cải tạo hệ thống GSAN cho SeABank Hội Sở 25 Trần Hưng Đạo, Hồ Gươm, Nguyễn Lương Bằng, Quán Thánh, Vĩnh Hoàng, Đống Đa, Khâm Thiên và Thanh Xuân”
- Thời gian cung cấp: ngay sau khi có thông báo chính thức của SeABank.
- Thời hạn nộp hồ sơ: 17h ngày 20/11/2023.
- Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ:
- Hồ sơ chào giá vui lòng gửi về địa chỉ:
Hành chính văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà BRG Tower, Số 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
- Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
- Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
- Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
- MÔ TẢ GÓI MUA SẮM:
- Quy cách kỹ thuật, số lượng chi tiết: Chi tiết miêu tả khối lượng gửi các nhà thầu.
- HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ CHÀO GIÁ
- Đơn chào giá theo biểu mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết
D. Liên hệ, giải đáp thông tin
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật: