- THÔNG TIN GÓI MUA SẮM:
- Tên gói mua sắm: “Thi công cải tạo hệ thống mạng nội bộ và hệ thống GSAN cho Tòa nhà SeABank 25 Trần Hưng Đạo”
- Mã số gói mua sắm: SB-2024-25THD-IT
- Thời hạn nộp hồ sơ: Trước 17h ngày 21/02/2024.
- Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ:
- Hồ sơ chào giá vui lòng gửi về địa chỉ:
Hành chính văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà BRG Tower, Số 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
- Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
- Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
- Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
- MÔ TẢ GÓI MUA SẮM, HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ DỰ THẦU
- Theo thông tin hồ sơ mời chào thầu do SeABank cung cấp.
- Liên hệ, giải đáp thông tin
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Mr. Thái Cung ứng – SeABank
- Điện thoại: 0936.020.131
- Email: thai.dx@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật: