Tin tức
24/06/2021
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Trang bị máy chấm công nhận diện khuôn mặt tại Tòa nhà 198 Trần Quang Khải”. Cụ thể như sau:
A. THÔNG TIN GÓI THẦU:
1. Mã số gói thầu: SB-IT-2021-2406
2. Tên gói thầu: “Trang bị máy chấm công nhận diện khuôn mặt tại Tòa nhà 198 Trần Quang Khải”
3. Thời gian thi công: Không quá 15 ngày (kể từ ngày thông báo trúng thầu và bàn giao mặt bằng).
4. Thời hạn nộp thầu: 17h ngày 2/7/2021
5. Địa chỉ và hình thức nộp thầu:
Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
Phòng Hành chính – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
6. Địa điểm thực hiện: 198 Trần Quang Khải, Hà Nội
B. MÔ TẢ GÓI THẦU:
- Cung cấp Máy chấm công nhận diện xác nhận công bằng khuôn mặt, vân tay, thẻ.
- Máy có khả năng tích hợp và đồng bộ dữ liệu về cơ sở dữ liệu quản lý chấm công tập trung hiện tại.
- Dịch vụ cài đặt trọn gói
STT |
Hàng Hóa |
Xuất xứ |
Đơn vị |
Số lượng |
Đơn giá (VNĐ) |
Thành tiền (VNĐ) |
1 |
G4L (Finger&Visible Light Face T&A with Access
|
ZKTECO |
Chiếc |
8 |
|
|
|
Visible Light Facial Recognition and Fingerprint Time Attendance & Access Control Standalone Device Firmware: T&A Push SDK Face: 10,000 Cards(ID standard, MF Wiegand Input/Output, RS485. Work Code / ADMS / Attendance |
|
|
|
|
|
ZKTECO |
|
|
|
|
||
2 |
Nhân công trọn gói lắp đặt bao gồm toàn bộ các vật tư phụ kiện đi kèm như cáp tín hiệu, cáp điện, gen vv… |
Việt Nam |
|
8 |
|
|
|
Tổng chi phí dự kiến chưa bao gồm thuế phí |
|
||||
|
Thuế phí (VAT) 10% |
|
||||
|
Tổng chi phí dự kiến đã bao gồm thuế phí |
|
C. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU
Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
- Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank;
- Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh mới nhất
- Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu (theo hướng dẫn tại mục D dưới đây) có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
- Báo giá theo yêu cầu
D. YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:
BẢNG CAM KẾT TUÂN THỦ CÁC YÊU CẦU CỦA GÓI THẦU
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
STT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
|
1 |
Yêu cầu với thiết bị: a) Bên B bảo đảm bàn giao các thiết bị còn nguyên đai, nguyên kiện, được đóng gói theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất. b) Thiết bị do Bên B cung cấp đảm bảo là hàng mới 100%. Các sản phẩm là hàng chính hãng sản xuất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật của Bên A và đảm bảo thực hiện nghĩa vụ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất đối với toàn bộ sản phẩm đã cung cấp cho Bên A. Yêu cầu này cũng phải được đảm bảo đối với cả thiết bị thay thế (nếu có). c) Đối với những thiết bị kém chất lượng, Bên A có quyền không nhận, Bên B có trách nhiệm đổi lại thiết bị khác đảm bảo đúng chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Nhà sản xuất trong vòng hai (02) ngày và phải chịu mức phạt theo quy định tại Điều 5 Hợp đồng này.
|
Đáp ứng |
|
2 |
Thời gian bảo hành: - Tối thiểu 12 tháng cho toàn bộ hệ thống kể từ thời điểm ký Biên bản nghiệm thu tổng thể. |
Đáp ứng |
|
3 |
Yêu cầu điều kiện thanh toán: Đợt 1: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 5% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng này. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm: o Bản quyết toán Hợp đồng đã được đại diện hai Bên ký xác nhận. o Hóa đơn tài chính hợp lệ ghi nhận toàn bộ số tiền Bên A phải thanh toán theo giá trị quyết toán; Hóa đơn GTGT phát hành theo địa chỉ và mã số thuế do Bên A thông báo o Biên bản nghiệm thu có đầy đủ chữ ký của đại diện hai Bên. o Ảnh hoàn thiện công trình. Đợt 2: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 05% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành. |
Đáp ứng |
Đại diện hợp pháp của nhà thầu
(Ký và đóng dấu công ty)
F. Liên hệ, giải đáp thông tin
- Mr. Đinh Đức Việt - Cung ứng và QLNCC – SeABank
- Điện thoại: 0906 088 002
- Email: viet.dd2@seabank.com.vn