- THÔNG TIN GÓI MUA SẮM:
- Mã số gói mua sắm: SB-2025-834-KVH
- Tên gói mua sắm: Sửa chữa và bổ sung điều hòa không khí tại tòa nhà 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thời gian thi công hoàn thiện: Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng hoặc ngày bàn giao mặt bằng, tùy ngày nào đến sau.
- Thời hạn nộp hồ sơ: 17h ngày 12/06/2025.
- Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ:
- Hồ sơ chào giá vui lòng gửi về địa chỉ:
Hành chính văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà BRG, Số 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
- Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
- Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
- Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
- MÔ TẢ GÓI MUA SẮM:
- Quy cách kỹ thuật, số lượng chi tiết: Chi tiết miêu tả khối lượng gửi các nhà thầu.
- Địa điểm lắp đặt, sửa chữa: tầng B1, 1, 3, 7, 8 (Tầng 8 là chứa dàn nóng điều hòa) tại Tòa nhà 25 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ CUNG CẤP
- Nhà cung cấp (doanh nghiệp) có đủ điều kiện năng lực trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt điện lạnh, điện dân dụng.
- Nhà cung cấp có vốn điều lệ tối thiểu: 1.000.000.000 VND.
- Nhà cung cấp cấp tối thiểu 03 (ba) bản sao hợp đồng sửa chữa và/hoặc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm và điều hòa cục bộ cho tòa nhà.
- HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ CHÀO GIÁ
- Đơn chào giá theo biểu mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết
- D. Liên hệ, giải đáp thông tin
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
b. Hỗ trợ cung cấp và giải đáp thông tin kỹ thuật:
Mr. Trung – TKML - SeABank
Điện thoại: 0985.081.165 / Email: trung.dt3@seabank.com.vn