Tin tức
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói mua sắm “Thực hiện bảo dưỡng hệ thống an toàn kho tiền tại SeABank trên toàn quốc”, Cụ thể như sau:
30/07/2025
Đọc tiếp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói mua sắm “Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn An Ninh”. Cụ thể như sau:
04/03/2025
Đọc tiếp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói mua sắm Cải tạo sửa chữa SeABank Thái Thịnh. Cụ thể như sau:
03/08/2023
Đọc tiếp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “CẢI TẠO MẶT TIỀN BIỂN HIỆU VÀ ATM KHU VỰC MIỀN BẮC 1-2”. Cụ thể như sau:
02/07/2024
Đọc tiếp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Sửa chữa biển LED quảng cáo tại Tòa nhà 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội”. Cụ thể như sau:
25/07/2024
Đọc tiếp
Mời thầu Thi công kính cường lực chống cháy CN Bình Dương
21/06/2023
Đọc tiếp
23/05/2023
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Thi công cải tạo di chuyển booth ATM tại điểm đặt Công ty TNHH An Khánh – Nhà máy may xuất khẩu Thành Thọ”. Cụ thể như sau:
Tên gói thầu: “Thi công cải tạo di chuyển booth ATM tại điểm đặt công ty TNHH An Khánh – Nhà máy may xuất khẩu Thành Thọ”
Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ: Bộ phận Hành chính Văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, Số 198, Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại
Chi tiết trong bảng khối lượng đính kèm
a. Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
b. Yêu cầu về số lượng: 01 bản gốc
c. Yêu cầu về quy cách: Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
STT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
|
Yêu cầu chung
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
|
Yêu cầu cụ thể về kinh nghiệm - Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo công trình dân dụng. Có khả năng lắp đặt các thiết bị điện dân dụng, các loại điều hòa thông gió, các thiết bị báo cháy cơ bản. Có năng lực sản xuất, gia công, cung cấp đồ nội thất. Có kinh nghiệm trong thi công lắp đặt biển hiểu mặt tiền, ATM. - Có kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí:
Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có). SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.
|
|
|
Cam kết về tổ chức thi công:
|
|
|
Các lưu ý khi triển khai thi công:
|
|
|
Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường:
Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công.
|
|
|
Yêu cầu về an toàn thi công:
|
|
|
Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì:
|
|
|
Yêu cầu về tiến độ thi công:
|
|
|
Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với BQL tòa nhà, Chủ nhà:
Nếu nhà thầu để phế thải bừa bãi và bị Cơ quan quản lý phạt thì nhà thầu chịu hoàn toàn trách nhiệm.
|
|
|
Yêu cầu điều kiện thanh toán: Đợt 1: Tạm ứng 20% giá trị hợp đồng, kèm bảo lãnh tạm ứng (Giá trị tạm ứng > 50 triệu VNĐ, Bên A yêu cầu Bên B phát hành bảo lãnh tạm ứng), trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi hai Bên ký Hợp đồng và Bên A nhận được Giấy đề nghị tạm ứng của Bên B Đợt 2: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 5% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm:
Đợt 3: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 05% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành hoặc sau khi Bên A nhận được Thư bảo lãnh bảo hành do Bên B cung cấp đáp ứng các điều kiện dưới đây, tùy vào lựa chọn của hai Bên; đồng thời Bên A nhận được đầy đủ các hồ sơ thanh toán gồm:
Biên bản thanh lý Hợp đồng (nếu có theo yêu cầu của Bên A tại thời điểm thanh toán). |
|
E. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Mr. Lê Đức Linh - Cung ứng và QLNCC – SeABank
- Điện thoại: 024 3944 8688 (máy lẻ 8360);
- Email: linh.ld2@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:
- Mr. Lương Thanh Quyết - TKML - SeABank
- Điện thoại: 0978.393.383
- Email: quyet.lt@seabank.com.vn