- THÔNG TIN GÓI MUA SẮM:
- Mã số gói mua sắm: SB-2025-185-MKT
- Tên gói mua sắm: lắp đặt hệ thống loa đa vùng tại các khu vực làm việc của SeABank tại Tòa nhà BRG 198 Trần Quang Khải
- Thời gian thi công hoàn thiện: Trong vòng 15 ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết) kể từ ngày ký hợp đồng hoặc ngày bàn giao mặt bằng, tùy ngày nào đến sau.
- Thời hạn nộp hồ sơ: 17h ngày 04/06/2025.
- Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ:
- Hồ sơ chào giá vui lòng gửi về địa chỉ:
Hành chính văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà BRG, Số 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
- Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
- Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
- Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
- MÔ TẢ GÓI MUA SẮM:
- Quy cách kỹ thuật, số lượng chi tiết: Chi tiết miêu tả khối lượng gửi các nhà thầu.
- Địa điểm lắp đặt: tầng 1,3,4,5,6,7,8 Tòa nhà BRG, Số 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
- Nhà cung cấp có vốn điều lệ trên 2 tỷ, có tối thiểu 02 hợp đồng đã triển khai về hệ thống loa IP.
- HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ CHÀO GIÁ
- Đơn chào giá theo biểu mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết.
- Lưu ý:
- Nhà thầu phải làm việc với BQL tòa nhà để nộp các lệ phí theo quy định : Tiền điện thi công, Tiền đặt cọc thi công, mua bảo hiểm ( Nếu có )
- Nhà thầu sẽ phải làm việc với tòa nhà để có giấy phép thi công và các quy định khác của tòa nhà (nếu có)
- D. Liên hệ, giải đáp thông tin
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
b. Hỗ trợ cung cấp và giải đáp thông tin kỹ thuật:
Mr. Trung – TKML - SeABank
Điện thoại: 0985.081.165 / Email: trung.dt3@seabank.com.vn