Tin tức
26/03/2020
Để hỗ trợ Khách hàng đang vay vốn tại SeABank gặp khó khăn do dịch Covid -19, SeABank đã ban hành Chương trình hỗ trợ Khách hàng cá nhân đang có dư nợ tại SeABank bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, cụ thể chính sách như sau:
1. Giảm lãi suất:
a) Trường hợp khoản vay trong hạn:
- Khoản vay không có tài sản bảo đảm: giảm lãi suất cho vay đến 1%/năm so với mức lãi suất cho vay đang áp dụng đối với Khách hàng
- Khoản vay có tài sản bảo đảm: giảm lãi suất cho vay đến 0,5%/năm so với mức lãi suất cho vay đang áp dụng đối với Khách hàng.
b) Trường hợp khoản vay phát sinh nợ quá hạn
- Đối với phần dư nợ gốc quá hạn:
+ Đối với khoản vay có lãi suất trong hạn áp dụng theo chương trình ưu đãi lãi suất của SeABank từng thời kỳ hoặc lựa chọn cố định lãi suất trong thời gian đầu: Lãi suất quá hạn bằng lãi suất khoản vay trong hạn tại thời điểm chuyển nợ quá hạn (tương ứng với thời gian chậm trả gốc).
+ Đối với khoản vay có lãi suất trong hạn không áp dụng theo các chương trình ưu đãi lãi suất của SeABank từng thời kỳ hoặc lựa chọn cố định lãi suất trong thời gian đầu: lãi suất quá hạn giảm đến 0,5%/năm so với lãi suất khoản vay trong hạn tại thời điểm chuyển nợ quá hạn (tương ứng với thời gian chậm trả gốc).
- Đối với phần lãi trả không đúng hạn: lãi suất chậm trả (tính trên số dư lãi chậm trả tương ứng với thời gian chậm trả): 0%/năm.
c) Lãi suất áp dụng trong trường hợp cơ cấu nợ, gia hạn nợ: giảm lãi suất cho vay đến 0,5%/năm so với lãi suất khoản vay trong hạn.
2. Giảm phí phạt trả nợ trước hạn: Giảm 50% so với mức phí phạt trả nợ trước hạn trong thỏa thuận tín dụng đã ký với Khách hàng.