01/06/2022
Từ nay đến hết năm 2022, khách hàng thực hiện giao dịch SeAMobile/SeANet của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có cơ hội nhận hàng loạt ưu đãi trị giá đến 500.000 đồng.
Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm tiện ích từ dịch vụ ngân hàng số, SeABank triển khai hàng loạt ưu đãi qua 2 chương trình khuyến mại “Để tiền rủng rỉnh - Giao dịch thông minh - Ting ting về túi” và “Giao dịch nha – Nhận một trăm ka” dành cho khách hàng giao dịch trên SeAMobile/SeANet.
Chi tiết thể lệ: https://bit.ly/tingtingtien
Theo đó, chương trình khuyến mại “Để tiền rủng rỉnh - Giao dịch thông minh - Ting ting về túi” với ngân sách lên tới 500 triệu đồng áp dụng cho khách hàng phát sinh giao dịch bất kỳ từ 500.000 đồng trên SeANet/SeAMobile và duy trì số dư bình quân từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng, từ 2 - 5 triệu đồng, từ 5 triệu đồng trở lên sẽ nhận được các gói quà tặng Bạc, Vàng, Kim Cương có tổng giá trị eVoucher tương ứng là 220.000 đồng, 300.000 đồng, 500.000 đồng.
Dữ liệu xét thưởng sẽ được SeABank tổng kết theo tháng, khách hàng có thể được nâng cấp gói quà tặng lên bậc cao hơn tùy theo SDBQ tài khoản tương ứng tại thời điểm xét thưởng.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham gia đồng thời chương trình “Giao dịch nha - Nhận một trăm ka” diễn ra từ ngày 1/5/2022. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận tối đa 2 eVoucher với tổng trị giá 100.000 đồng khi thực hiện 3 giao dịch khác nhau trên SeAMobile/SeANet (chuyển tiền, mua sắm vàng, mua bảo hiểm, nạp tiền điện thoại,..) có giá trị tối thiểu 100.000 đồng; hoặc thực hiện thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet…), nạp/mua thẻ điện thoại trên SeAMobile/SeANet có giá trị giao dịch tối thiểu 500.000 đồng.
Đây là loạt chương trình được SeABank triển khai nhằm khuyến khích các giao dịch trực tuyến trên nền tảng SeAMobile/SeANet, đáp ứng các nhu cầu mua sắm, thanh toán, chuyển tiền của khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Dịch vụ ngân hàng số SeAMobie/SeANet của SeABank với nhiều tính năng ưu việt, đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng trên mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Không chỉ có vậy, SeAMobile còn miễn phí sử dụng đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank. khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản từ xa qua ứng dụng mà không cần tới ngân hàng.
Đáng chú ý, SeAMobile là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng Chăm sóc Sức khỏe tài chính. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 chiếc lọ chuẩn quốc tế (chia tiền thành 6 quỹ tài chính gồm: Nhu cầu thiết yếu, giáo dục, hưởng thụ, tự do tài chính, tiết kiệm dài hạn, giúp đỡ người khác), nhắc nhở về chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính.
Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm, đồng thời rất an toàn, bảo mật. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) cũng như truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt đi động vào địa chỉ www.seanet.vn là có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng. Đây là ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng mà không phải ngân hàng nào cũng áp dụng.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
08/07/2025
Đọc tiếp