Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
03/04/2019
Nhằm hỗ trợ tối đa và mang lại thêm nhiều ưu đãi cho các khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã triển khai chính sách phí dịch vụ mới dành cho Khách hàng cá nhân sử dụng SeANet/SeAMobile... Với chính sách mới này, các khách hàng sẽ được miễn nhiều loại phí khi sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, SeABank đã ban hành chính sách phí dịch vụ SeANet/SeAMobile mới dành cho Khách hàng cá nhân với các nội dung sau:
SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử - SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng. Bên cạnh đó, vào năm 2015 SeABank cho ra mắt phiên bản SeAMobile App giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeABank trên Smart Phone. Với dịch vụ gửi tiết kiệm online của SeABank, khách hàng hoàn toàn có thể mở và tất toán sổ tiết kiệm online 24/7 một cách an toàn, nhanh chóng và lợi ích vượt trội.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.