Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
15/04/2019
ới mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Dùng Ebank miễn phí, “phi” SH về nhà” áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile. Tham gia chương trình này, khách hàng có cơ hội nhận hàng trăm quà tặng hấp dẫn, trong đó có 01 giải đặc biệt là xe máy Honda SH Mode trị giá 70 triệu đồng.

Bên cạnh đó SeABank cũng miễn 100% các loại phí sử dụng, phí chuyển tiền trên Internet banking và Mobile banking cho khách hàng cá nhân.
Theo đó, từ 15/4 - 13/7/2019, khách hàng của SeABank khi thực hiện thanh toán hóa đơn (Billing), nạp tiền dịch vụ (Topup), chuyển tiền liên ngân hàng (Transfer) qua các dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet (www.seanet.vn) và SeAMobie App, SeAMobile web thành công, sẽ nhận được 01 mã FT tương ứng với mỗi giao dịch để có cơ hội nhận một trong hàng trăm quà tặng từ SeABank, cụ thể:
Chi tiết xem tại đây.
Không chỉ nhận quà tặng, khách hàng còn được thoải mái trải nghiệm dịch vụ tiện ích SeANet/SeAMobile trên nền công nghệ hiện đại mà không mất bất kỳ chi phí nào. Hiện SeABank đang áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí trên Internet banking và Mobile banking, bao gồm phí chuyển tiền trên toàn quốc và phí sử dụng (thường niên). Đây là điểm ưu việt của SeABank trong bối cảnh khá nhiều ngân hàng tăng phí sử dụng loại dịch vụ này.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.