Tin tức
SeABank đạt lợi nhuận 5.856 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025
Khép lại nửa đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế hơn 5.856 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 80% so với cùng kỳ.
30/07/2025
Đọc tiếp
[HÀ NỘI] Thay đổi địa chỉ và đổi tên PGD Phố Huế
Căn cứ công văn số 1964/KV1-QLGS1 ngày 21/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 1 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm PGD Phố Huế trực thuộc SeABank Đống Đa, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
25/07/2025
Đọc tiếp
[HÀ NỘI] Thông báo đổi tên và địa điểm Chi nhánh Thanh Xuân
Căn cứ công văn số 1927/KV1-QLGS1 ngày 17/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 1 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm SeABank Thanh Xuân, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
25/07/2025
Đọc tiếp
17/01/2008
Khách hàng tại Tp.HCM khi mua xe ôtô tại Công ty Toyota Tsusho có thể được vay tới 60% giá thành chiếc xe từ Ngân hàng Đông Nam Á, chi nhánh Chợ Lớn (SeABank Chợ Lớn)mà không cần phải trực tiếp đến ngân hàng.
![]() Đây là dịch vụ mới của SeABank HCM, thông qua chi nhánh Chợ Lớn với bản hợp đồng vừa ký kết với Toyota Tsusho ngày 16/2 vừa qua.
Theo Hợp đồng cấp hạn mức tín dụng (trị giá 2,3 triệu USD) và Hợp đồng dịch vụ Quản lý vốn (CashManagement) với Toyota Tsusho (một thành viên của Toyota Việt Nam), SeABank Chợ Lớn sẽ thực hiện giải pháp dịch vụ tài chính trọn gói, bao gồm quản lý các khoản phải thu, phải trả, thanh khoản và đầu tư cho Toyota Tsusho, cũng như dịch vụ ngân hàng trực tiếp tại công ty này (Banking store). Cũng qua hợp đồng trên, khách hàng mua xe tại Toyota Tsusho có thể được hỗ trợ tới 60% giá thành thông qua dịch vụ cho vay trực tiếp của SeABank Chợ Lớn. Khách hàng được tiếp cận dịch vụ này trực tiếp tại Toyota Tsusho mà không cần phải đến giao dịch tại ngân hàng. Ông Bùi Trung Dũng, Phó tổng giám đốc SeABank, kiêm Giám đốc SeABank HCM cho biết đây là một trong những dịch vụ ngân hàng cá nhân được SeABank tập trung đẩy mạnh trong năm 2006 này. Ngoài ra, các sản phẩm dịch vụ cũng được thiết kế và liên tục thay đổi để phù hợp với phân khúc thị trường mục tiêu và với nhu cầu của khách hàng. |