Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
28/06/2010
Từ tháng 6/2010 SeABank sẽ miễn phí sử dụng trong 03 tháng đầu tiên kể từ ngày khách hàng đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương trình khuyến mại có hiệu lực tới ngày 31/12/2010 và được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc.
Cụ thể, khi khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử gồm: Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến – SeANet, Dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall, Dịch vụ SMS & Email banking sẽ được SeABank miễn phí sử dụng trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày đăng ký.
Đặc biệt, khi đăng ký bất kỳ gói dịch vụ nào của Ngân hàng trực tuyến - SeANet khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng kèm theo dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại – SeACall và Dịch vụ SMS & Email Banking để nhận thông báo giao dịch phát sinh khi có thay đổi số dư tài khoản.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến - SeANet, bên cạnh việc dễ dàng kiểm tra số dư/hoạt động chi tiết tài khoản, gốc/lãi sổ tiết kiệm, kỳ hạn thanh toán khoản vay, tỷ giá ngoại tệ/lãi suất tiền gửi cập nhật nhất…. thì các giao dịch chuyển tiền, thanh toán của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng mà không cần phải đến ngân hàng với hạn mức chuyển tiền lên đến 500 triệu đồng/ngày và phí chuyển tiền giảm tới 50% so với chuyển tiền thông thường.
Khách hàng quan tâm có thể gọi điện tới tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 555 587, truy cập website www.seabank.com.vn hoặc đến các điểm giao dịch SeABank để biết thêm các thông tin chi tiết.