Tin tức
13/10/2009
Cùng với các sản phẩm ngân hàng hiện đại như Ngân hàng trực tuyến – SeANet, SMS Banking, Email Banking, tổng đài hỗ trợ khách hàng miễn phí Call Centre 1800 555 587…
và các sản phẩm tín dụng chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như: Cho vay mua ô tô – SeACar, Cho vay tiêu dùng – SeABuy, Cho vay mua, sửa nhà – SeAHome, Cho vay khuyến học - SeAStudy… Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, kết nối thông tin và giao dịch giữa khách hàng & ngân hàng, từ tháng 10/2009, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai sản phẩm dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall qua đầu số 1900 555 587.
Với dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall 1900 555 587, chỉ cần thông qua điện thoại, khách hàng có thể thực hiện các truy vấn về: số dư tài khoản, các giao dịch gần nhất của tài khoản tiền gửi thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm về lãi suất, ngày đáo hạn, số tiền lãi lĩnh cuối kỳ… chi tiết các hợp đồng vay về dư nợ, lãi suất, số tiền lãi phải trả kì tới, ngày đáo hạn… Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng thẻ của SeABank có thể truy vấn các thông tin chi tiết về: số dư khả dụng, các giao dịch gần nhất, trợ giúp khóa thẻ khẩn cấp, thông báo sự cố về thẻ…
Ngoài ra, SeACall 1900 555 587 còn cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ Ngân hàng trực tuyến - SeANet, hướng dẫn cách sử dụng token, hoặc các gói dịch vụ SeANet, thông tin về tỷ giá ngoại tệ…Các giao dịch của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật tuyệt đối.
Đại diện SeABank cho biết: Việc ban hành sản phẩm dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại 24/7 - SeACall 1900 555 587 hoạt động 24/24h tất cả các ngày trong tuần của SeABank nằm trong chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ tiểu biểu của SeABank. Thông qua đó sẽ giúp các khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng thông qua điện thoại, kết nối nhanh chóng, thuận tiện. Thông tin và giao dịch của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.
Cùng với tổng đài hỗ trợ khách hàng Call Centre 1800 555 587, SeACall 1900 555 587 sẽ là kênh trao đổi thông tin về hoạt động ngân hàng, các sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mại… và là cầu nối liên lạc quan trọng giữa khách hàng và SeABank. Thông qua các hệ thống này chúng tôi cũng có thể đo lường sự hài lòng của khách hàng, thu thập nguồn dữ liệu về khách hàng tiềm năng, kiểm soát việc xử lý sự cố của khách hàng một cách chặt chẽ để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, làm hài lòng tất cả khách hàng giao dịch tại SeABank.”
Tổng đài hỗ trợ khách hàng miễn phí Call Centre 1800 555 587 của SeABank tư vấn và giải đáp miễn phí thông tin về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, thông tin về lãi suất, tỷ giá hối đoái, dịch vụ thẻ, mạng lưới giao dịch, thanh toán, sự cố khi thực hiện giao dịch…