Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
24/05/2019
Ngày 24/5/2019, trong khuôn khổ Hội nghị nhà cung cấp để công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấp của Tập đoàn BRG, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã công bố những giải pháp tài chính toàn diện với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các nhà cung cấp của Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail).
Theo đó, các nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn, sau khi ký kết hợp tác với BRG Retail, ngoài việc được hỗ trợ về phân phối, tăng cường sự hiện diện của thương hiệu và marketing tới khách hàng thông qua hệ sinh thái BRG… còn được SeABank hỗ trợ các gói giải pháp tổng thể về tài chính như: Cho vay ngắn hạn, Dịch vụ bảo lãnh (không yêu cầu tài sản đảm bảo cho khoản nợ), hỗ trợ quản lý tài khoản phải thu, đặc biệt là chính sách Bao thanh toán (các nhà cung cấp khi có hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao hàng… cho BRG Retail sẽ được SeABank tài trợ tối đa lên tới 90% giá trị phải thu, không yêu cầu tài sản đảm bảo cho khoản tài trợ)… giúp nhà cung cấp yên tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó, SeABank cung cấp đa dạng các dịch vụ khác như Gói Combo tài khoản, cấp hạn mức thấu chi, dịch vụ bảo lãnh L/C, nhờ thu… với chính sách lãi suất và phí rất cạnh tranh.

Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG phát biểu tại Hội nghị.
Được biết, BRG Retail là đơn vị duy nhất được Tập đoàn BRG giao trách nhiệm làm đầu mối mua hàng hóa từ các nhà cung cấp để phục vụ nhu cầu của các công ty thành viên trong Tập đoàn như: Chuỗi hơn 100 siêu thị (Intimex, FujiMart, Hapro Mart, Seika Mart), hệ thống 7 sân gôn đẳng cấp thế giới, chuỗi các khách sạn thương hiệu quốc tế (Hilton, InterContinental Hanoi Westlake, Four Seasons, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort...), các công ty thành viên khác của Tập đoàn BRG. Tổng giá trị mua hàng của BRG Retail khoảng 15.000 tỷ đồng/năm với mức tăng trưởng dự kiến 20%/năm.
Các nhà cung cấp muốn đưa hàng vào hệ sinh thái BRG phải cam kết sẽ sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng theo đúng quy định của pháp luật. Đặc biệt, các mặt hàng tươi sống phải đảm bảo các quy trình nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt, chăn nuôi, sơ chế, bảo quản… theo đúng Pháp lệnh về An toàn vệ sinh thực phẩm.

Ông Nguyễn Cảnh Hùng, Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp giới thiệu về các giải pháp tài chính của SeABank.
Trước đó, BRG Retail đã ra Bộ tiêu chí đánh giá về các nhà cung cấp và chất lượng hàng hóa. Từ đầu năm 2019 đến nay, BRG Retail đã tập trung đánh giá, rà soát hơn 1.000 nhà cung cấp ở 3 nhóm ngành hàng chính, bao gồm: Nhóm thực phẩm tươi sống, Nhóm phi thực phẩm và Nhóm hàng tiêu dùng nhanh, quyết liệt thay mới những nhà cung cấp không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn theo Bộ tiêu chí đánh giá của BRG Retail.