Tin tức

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
14/11/2025
Đọc tiếp

Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán
Live Concert 2025 See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố giai đoạn mở bán vé rộng rãi cho công chúng với nhiều ưu đãi vượt trội và phương thức thanh toán đa dạng. Sự kiện đánh dấu bước tiếp theo trong chuỗi đồng hành chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank (HOSE: SSB) và nữ ca sĩ, mang đến cho khán giả cơ hội tiếp cận vé một cách dễ dàng, thuận tiện, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ SeABank.
14/11/2025
Đọc tiếp

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
13/11/2025
Đọc tiếp
10/02/2010
Các sản phẩm dịch vụ về tín dụng, tiết kiệm và thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank vừa vinh dự được người tiêu dùng và độc giả của báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn và trao giải “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010”.
|
Cuộc khảo sát “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010” được báo Sài Gòn Tiếp thị tiến hành tại 47 tỉnh, thành phố, với số mẫu 2/10.000. Kết quả có 136 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đạt danh hiệu ở 10 nhóm sản phẩm dịch vụ khác nhau trong đó có dịch vụ ngân hàng về cho vay, tiết kiệm và ATM. Giải “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất”mà SeABank đã nhận được năm nay 2010 là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên tôn vinh, giới thiệu những doanh nghiệp tiêu biểu đã chinh phục người tiêu dùng, góp phần phát triển nền kinh tế và khẳng định sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Các kết quả tổng hợp được dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn của độc giả và người tiêu dùng trên toàn quốc. Ông Đặng Bảo Khánh – Phó TGĐ SeABank cho biết: “SeABank rất vinh dự khi được người tiêu dùng bình chọn và trao tặng danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010” cho các sản phẩm dịch vụ tín dụng, tín dụng và thẻ ATM của ngân hàng do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức. Trong tháng 1/2010 SeABank cũng vừa được độc giả của các ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng danh hiệu “Tin&Dùng 2009” cho sản phẩm tín dụng của ngân hàng. Các giải thưởng này đều do người tiêu dùng bình chọn hoàn toàn khách quan, điều này chứng tỏ thương hiệu cũng như các sản phẩm dịch vụ của SeABank đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của nhiều khách hàng. Đây là sự khích lệ, động viên rất lớn cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Tất cả các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của SeABank đều được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng đối tượng, từng phân khúc khách hàng khác nhau. Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến và ban hành thêm nhiều sản phẩm dịch vụ bán lẻ đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”. Hiện tại SeABank đang triển khai các chương trình huy động tiết kiệm dành cho khách hàng gửi VND và USD trên toàn quốc. Với chương trình huy động “Lộc vàng nhân đôi”, các khách hàng gửi tiết kiệm VND đáp ứng được quy định của chương trình sẽ được nhận gấp đôi quà tặng từ SeABank: vừa được tặng Tiền mặt & vừa được tặng thêm tối thiểu 01 chỉ Vàng (hoặc Tiền mặt) từ chương trình “Mừng xuân sang, đón lộc Vàng VND” của SeABank. Bên cạnh đó, khách hàng gửi USD đáp ứng được quy định chương trình “Mừng xuân sang, đón lộc Vàng USD” cũng được ngân hàng tặng ngay Vàng hoặc tiền mặt. Đây thực sự là những món quà mừng rất ý nghĩa của SeABank muốn dành cho các khách hàng nhân dịp năm mới 2010. |