Tin tức
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
08/07/2025
Đọc tiếp
10/02/2010
Các sản phẩm dịch vụ về tín dụng, tiết kiệm và thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank vừa vinh dự được người tiêu dùng và độc giả của báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn và trao giải “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010”.
Cuộc khảo sát “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010” được báo Sài Gòn Tiếp thị tiến hành tại 47 tỉnh, thành phố, với số mẫu 2/10.000. Kết quả có 136 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đạt danh hiệu ở 10 nhóm sản phẩm dịch vụ khác nhau trong đó có dịch vụ ngân hàng về cho vay, tiết kiệm và ATM. Giải “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất”mà SeABank đã nhận được năm nay 2010 là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên tôn vinh, giới thiệu những doanh nghiệp tiêu biểu đã chinh phục người tiêu dùng, góp phần phát triển nền kinh tế và khẳng định sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Các kết quả tổng hợp được dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn của độc giả và người tiêu dùng trên toàn quốc.
Ông Đặng Bảo Khánh – Phó TGĐ SeABank cho biết: “SeABank rất vinh dự khi được người tiêu dùng bình chọn và trao tặng danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010” cho các sản phẩm dịch vụ tín dụng, tín dụng và thẻ ATM của ngân hàng do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức. Trong tháng 1/2010 SeABank cũng vừa được độc giả của các ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng danh hiệu “Tin&Dùng 2009” cho sản phẩm tín dụng của ngân hàng. Các giải thưởng này đều do người tiêu dùng bình chọn hoàn toàn khách quan, điều này chứng tỏ thương hiệu cũng như các sản phẩm dịch vụ của SeABank đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của nhiều khách hàng. Đây là sự khích lệ, động viên rất lớn cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Tất cả các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của SeABank đều được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng đối tượng, từng phân khúc khách hàng khác nhau. Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến và ban hành thêm nhiều sản phẩm dịch vụ bán lẻ đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.
Hiện tại SeABank đang triển khai các chương trình huy động tiết kiệm dành cho khách hàng gửi VND và USD trên toàn quốc. Với chương trình huy động “Lộc vàng nhân đôi”, các khách hàng gửi tiết kiệm VND đáp ứng được quy định của chương trình sẽ được nhận gấp đôi quà tặng từ SeABank: vừa được tặng Tiền mặt & vừa được tặng thêm tối thiểu 01 chỉ Vàng (hoặc Tiền mặt) từ chương trình “Mừng xuân sang, đón lộc Vàng VND” của SeABank. Bên cạnh đó, khách hàng gửi USD đáp ứng được quy định chương trình “Mừng xuân sang, đón lộc Vàng USD” cũng được ngân hàng tặng ngay Vàng hoặc tiền mặt. Đây thực sự là những món quà mừng rất ý nghĩa của SeABank muốn dành cho các khách hàng nhân dịp năm mới 2010.
Một số sản phẩm dịch vụ tiêu biểu dành cho cá nhân của SeABank gồm Dịch vụ ngân hàng hàng ngày (Ngân hàng trực tuyến SeANet (giao dịch thông qua mạng Internet), Mobile Banking, SMS Banking, Email Banking, Chuyển tiền đi trong nước, Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall qua số 1900 555 587, Thẻ ATM, Mở tài khoản, Nhận tiền chuyển đến), Tiết kiệm và Sinh lời (Tiết kiệm bậc thang Tiết kiệm rút gốc linh hoạt Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ), Cần vay vốn (Cho vay mua ôtô – SeACar, Cho vay khuyến học – SeAStudy, Cho vay mua, sửa chữa nhà ở - SeAHome, Cho vay tiêu dùng – SeABuy, Cho vay cầm cố cổ phiếu niêm yết/chưa niêm yết, Cho vay cầm cố giấy tờ có giá, Ứng trước tiền bán chứng khoán), Chuyển tiền quốc tế (Chuyển tiền quốc tế (đến và đi), Dịch vụ Western Union…)
Sản phẩm dịch vụ dành cho doanh nghiệp gồm: Dịch vụ ngân hàng hàng ngày (Trả lương qua tài khoản, Chuyển tiền đi trong nước, SMS & Email Banking, Dịch vụ thu chi hộ, Tài khoản tiền gửi thanh toán, Chuyển tiền đến trong nước, Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall qua số 1900 555 587, Ngân hàng trực tuyến – SeANet…) Tài trợ và đầu tưTài trợ ngắn hạn (Tiết kiệm và đầu tư (Hợp đồng tiền gửi…), Thanh toán quốc tế (Nhờ thu xuất khẩu, Chuyển tiền đi nước ngoài, Phát hành thư tín dụng nhập khẩu, Nhờ thu nhập khẩu, Nhận chuyển tiền đến từ nước ngoài, Dịch vụ thông báo, sửa đổi và xác nhận LC, Chuyển nhượng thư tín dụng…) (Cho vay đầu tư tài sản trung hạn, Cho vay đầu tư tài sản dài hạn…), Chiết khấu bộ chứng từ, Tài trợ LC nhập khẩu, Tài trợ LC xuất khẩu (trước khi giao hàng), Sản phẩm bảo lãnh, Hạn mức tín dụng, Cho vay bổ sung vốn lưu động theo món ngắn hạn…),
Và rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Các khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể gọi điện tới tổng đài 1800 555 587 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.