Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
09/09/2019
Tháng 8 năm 2019 – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác với Tổ chức Thunes, mạng lưới thanh toán xuyên biên giới toàn cầu và mở rộng các tùy chọn thanh toán chuyển khoản tại Việt Nam tới quốc tế.

Theo thông tin của Ngân hàng Thế giới, từ năm 2007 đến 2018, khối lượng kiều hối nhận được ở Việt Nam tăng hơn gấp đôi, từ đó Việt Nam trở thành nơi nhận kiều hối cao thứ tám trên thế giới. Khi nhu cầu chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng lớn trên thế giới theo thời gian thực ngày càng nhiều, kèm theo sự xuất hiện của hàng loạt ví di động và mạng lưới trung gian nhận trung chuyển tiền mặt rộng rãi, mối quan hệ đối tác mới này giữa SeABank và Thunes cho phép người sử dụng các dịch vụ tài chính liên quan tiếp cận tới kiều hối một cách nhanh chóng, thuận tiện và tin cậy hơn.
Chỉ riêng năm 2018, kiều hối đã đạt kỷ lục 15,9 tỷ USD tại Việt Nam, chiếm 6,6% tổng sản phẩm quốc nội của đất nước. Tuy nhiên, việc phân phối kiều hối có thể không đồng đều so với một số khu vực kém phát triển hơn và không thể thu được lợi ích kinh tế mà kiều hối mang lại. Bởi vậy, với sự hợp tác cùng với hơn 10.000 địa điểm bưu điện Việt Nam, cũng như tất cả ngân hàng của Tổng công ty Thanh toán Quốc gia Việt Nam, Thunes và SeABank đang thực hiện nhiệm vụ cung cấp tới cộng đồng dịch vụ chi trả kiều hối từ cả các tỉnh thành nhỏ trên đất nước.
Steve Vickers, Giám đốc điều hành của Tổ chức Thunes, cho biết: “Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ để tạo cơ hội cho mọi người tham gia vào nền kinh tế toàn cầu. Hợp tác với SeABank cho phép chúng tôi xây dựng cơ sở hạ tầng thanh toán tốt hơn và giúp các dịch vụ tài chính dễ tiếp cận hơn.
Với nỗ lực để người Việt Nam có thể chuyển khoản theo thời gian thực, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ tài chính bằng cách cung cấp cho cá nhân và doanh nghiệp những phương tiện thích hợp để hỗ trợ phát triển.”
Tổng Giám đốc của SeABank, bà Lê Thu Thủy cũng chia sẻ: “Thunes là một nền tảng thanh toán toàn cầu B2B cho phép mọi người truy cập các dịch vụ tài chính thông qua kết nối các hệ thống thanh toán đa dạng cho phép chuyển tiền nhanh chóng và thời gian thực.
Với định hướng khách hàng là trọng tâm, SeABank luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo với trải nghiệm tốt nhất. Sự hợp tác với Thunes trong chuyển tiền sẽ giúp khách hàng của SeABank có một kênh chuyển tiền xuyên biên giới nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.”