Tin tức
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
14/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
28/08/2010
Ngày 20 tháng 8 năm 2010 tại Hà Nội, SeABank chính thức khai trương 2 điểm giao dịch mới tại Hà Nội là SeABank Dịch Vọng và SeABank Yên Phụ, nâng tổng số điểm giao dịch của SeABank lên thành 84 điểm trên toàn quốc.
Các điểm giao dịch này được tổ chức theo mô hình hoàn toàn mới từ hệ thống nội - ngoại thất, đội ngũ nhân sự, cơ cấu tổ chức đến quy trình tác nghiệp đều được xây dựng bài bản theo quy chuẩn quốc tế và hướng tới mô hình chuyên doanh bán lẻ.
Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam với mong muốn sẽ đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, SeABank đã ứng dụng mô hình tổ chức mới theo định hướng bán lẻ. SeABank Dịch Vọng và SeABank Yên Phụ đã được lựa chọn là điểm giao dịch mẫu với việc áp dụng những tiêu chuẩn cao nhất từ các đội ngũ nhân sự đến trang thiết bị nội - ngoại thất… Tất cả đều tuân thủ theo tiêu chuẩn của mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
SeABank Dịch Vọng (số 103 lô C-O-D 5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội) và SeABank Yên Phụ (số 151 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) được kết nối trực tuyến với Hội sở ngân hàng cùng tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống SeABank và sẽ triển khai tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của ngân hàng.
Bà Nguyễn Thị Hương Giang – Phó TGĐ SeABank cho biết: “Mô hình hoạt động mới giúp các điểm giao dịch của SeABank thực hiện đúng phương châm “tập trung vào khách hàng” và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Đây là bước đi quan trọng trong quá trình phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.
Hiện tại SeABank cơ bản đã hoàn tất việc chuyển đổi mô hình hoạt động tại các điểm giao dịch cũ và SeABank Dịch Vọng, SeABank Yên Phụ là những điểm giao dịch đầu tiên được xây dựng theo mô hình Chi nhánh mẫu và Phòng giao dịch mẫu theo đúng ý tưởng và quy chuẩn mới của ngân hàng. Với mô hình tổ chức mới này mỗi khách hàng sẽ được một nhân viên ngân hàng tư vấn và chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp. Sự đổi mới tích cực này chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác tin tưởng, thân thiện và an toàn nhất khi đến giao dịch với chúng tôi và khẳng định những nỗ lực của SeABank luôn đổi mới để mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất”.
Mô hình tổ chức mới của SeABank do đối tác chiến lược nước ngoài hiện sở hữu 20% cổ phần của ngân hàng – Ngân hàng Société Générale (Pháp), với hơn 145 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng bán lẻ trực tiếp triển khai tư vấn. Hệ thống nội – ngoại thất tại các điểm giao dịch của SeABank được tư vấn và thiết kế bởi Công ty Steven Leach & Associates – công ty hàng đầu thế giới về thiết kế nội – ngoại thất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng thực hiện.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP ra đời sớm nhất và được xếp vào Top 10 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với 84 điểm giao dịch và hơn 1.300 CBNV trên toàn quốc. Hiện SeABank có vốn điều lệ 5.068 tỷ đồng, là một trong 07 ngân hàng TMCP có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, trong đó đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ. Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, SeABank cung cấp đa dạng tất cả các sản phẩm dịch vụ bán lẻ được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp trên toàn quốc.