Tin tức

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
14/11/2025
Đọc tiếp

Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán
Live Concert 2025 See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố giai đoạn mở bán vé rộng rãi cho công chúng với nhiều ưu đãi vượt trội và phương thức thanh toán đa dạng. Sự kiện đánh dấu bước tiếp theo trong chuỗi đồng hành chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank (HOSE: SSB) và nữ ca sĩ, mang đến cho khán giả cơ hội tiếp cận vé một cách dễ dàng, thuận tiện, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ SeABank.
14/11/2025
Đọc tiếp

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
13/11/2025
Đọc tiếp
09/03/2008
Trong mười năm đầu thế kỷ 21 trên bước đường công nghiệp hóa, Khánh Hòa đã chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp, dịch vụ du lịch và nông nghiệp. GDP của tỉnh 6 tháng đầu năm 2007 ước đạt hơn 4.600 tỷ đồng. Vị trí điạ lý thuận lợi và lợi thế về tài nguyên, nhất là tài nguyên biển để phát triển và hình thành các khu công nghiệp, khu kinh tế ven biển tạo điều kiện là nơi giao lưu kinh tế, hình thành các khu trung chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế.
|
Với thế mạnh kinh doanh dựa trên sự am hiểu địa phương và khách hàng, SeABank đã chọn Nha Trang là điểm đến tiếp theo để mở chi nhánh tại địa chỉ 42 Yersin, Phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hoà và chính thức khai trương vào hôm nay 17/08/2007. Là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh về vốn, tài sản, mạng lưới và công nghệ, đến hết tháng 7/2007 vốn điều lệ của SeABank đạt 1.500 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 13.000 tỷ đồng với hơn 35 điểm giao dịch trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, TPHCM…. Mục tiêu kinh doanh SeABank là tìm kiếm các cơ hội kinh doanh đa dạng tại địa phương, chào bán các giải pháp tài chính đến các phân khúc sở trường mục tiêu, phát triển thương hiệu dựa trên nền tảng định vị sự khác biệt, cấu trúc tổ chức và chính sách quản lý quan hệ CRM hướng tới khách hàng và văn hoá kinh doanh cá biệt mỗi vùng miền. Mục tiêu của SeABank Nha Trang là cung cấp các dịch vụ ngân hàng phục vụ danh mục ngành nghề có thế mạnh như du lịch, công nghiệp chế biến xuất khẩu thủy hải sản, nông sản, đồ gỗ, nhiên liệu gas, xăng dầu, hàng tiêu dùng, điện tử, vật liệu xây dựng, bất động sản, công nghiệp đóng mới, sửa chữa tàu thuyền. Các sản phẩm SeABank đa dạng từ tài trợ vốn lưu động, dự án trung và dài hạn, các hoạt động tài trợ xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế đến dịch vụ ngân hàng trọn gói như Quản lý vốn dành cho Công ty. Ngoài ra, SeABank Nha Trang cũng chú trọng chính sách hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương như cho vay vốn sản xuất kinh doanh, tài trợ thương mại, tài trợ mua sắm các phương tiện vận tải. Song song đó, SeABank Nha Trang cũng sẽ đẩy mạnh các dịch vụ ngân hàng cá nhân từ sản phẩm bán lẻ được chào bán đến nhu cầu cá biệt của khách hàng cá nhân có thu nhập trung bình ổn định như tiền gửi tiết kiệm, tài khoản, cho vay mua nhà, tiêu dùng, mua sắm ô tô, tài trợ du học đến các dịch vụ ngân hàng đầu tư như quản lý danh mục đầu tư, quản lý tài sản.
Với định hướng đó, chắc chắn SeABank Nha Trang sẽ nhanh chóng hội nhập và thích nghi ngay thị trường khu vực, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng chung hệ thống đưa SeABank trở thành một tập đoàn ngân hàng tài chính có các giá trị nổi bật về thương hiệu và giá trị tài sản tại Việt Nam vào năm 2010. SeABank Nha Trang, ngày 17/08/2007 |