Tin tức
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
14/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
09/03/2008
Trong mười năm đầu thế kỷ 21 trên bước đường công nghiệp hóa, Khánh Hòa đã chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp, dịch vụ du lịch và nông nghiệp. GDP của tỉnh 6 tháng đầu năm 2007 ước đạt hơn 4.600 tỷ đồng. Vị trí điạ lý thuận lợi và lợi thế về tài nguyên, nhất là tài nguyên biển để phát triển và hình thành các khu công nghiệp, khu kinh tế ven biển tạo điều kiện là nơi giao lưu kinh tế, hình thành các khu trung chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế.
Với thế mạnh kinh doanh dựa trên sự am hiểu địa phương và khách hàng, SeABank đã chọn Nha Trang là điểm đến tiếp theo để mở chi nhánh tại địa chỉ 42 Yersin, Phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hoà và chính thức khai trương vào hôm nay 17/08/2007. Là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh về vốn, tài sản, mạng lưới và công nghệ, đến hết tháng 7/2007 vốn điều lệ của SeABank đạt 1.500 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 13.000 tỷ đồng với hơn 35 điểm giao dịch trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, TPHCM…. Mục tiêu kinh doanh SeABank là tìm kiếm các cơ hội kinh doanh đa dạng tại địa phương, chào bán các giải pháp tài chính đến các phân khúc sở trường mục tiêu, phát triển thương hiệu dựa trên nền tảng định vị sự khác biệt, cấu trúc tổ chức và chính sách quản lý quan hệ CRM hướng tới khách hàng và văn hoá kinh doanh cá biệt mỗi vùng miền. Mục tiêu của SeABank Nha Trang là cung cấp các dịch vụ ngân hàng phục vụ danh mục ngành nghề có thế mạnh như du lịch, công nghiệp chế biến xuất khẩu thủy hải sản, nông sản, đồ gỗ, nhiên liệu gas, xăng dầu, hàng tiêu dùng, điện tử, vật liệu xây dựng, bất động sản, công nghiệp đóng mới, sửa chữa tàu thuyền. Các sản phẩm SeABank đa dạng từ tài trợ vốn lưu động, dự án trung và dài hạn, các hoạt động tài trợ xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế đến dịch vụ ngân hàng trọn gói như Quản lý vốn dành cho Công ty. Ngoài ra, SeABank Nha Trang cũng chú trọng chính sách hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương như cho vay vốn sản xuất kinh doanh, tài trợ thương mại, tài trợ mua sắm các phương tiện vận tải. Song song đó, SeABank Nha Trang cũng sẽ đẩy mạnh các dịch vụ ngân hàng cá nhân từ sản phẩm bán lẻ được chào bán đến nhu cầu cá biệt của khách hàng cá nhân có thu nhập trung bình ổn định như tiền gửi tiết kiệm, tài khoản, cho vay mua nhà, tiêu dùng, mua sắm ô tô, tài trợ du học đến các dịch vụ ngân hàng đầu tư như quản lý danh mục đầu tư, quản lý tài sản.
Với định hướng đó, chắc chắn SeABank Nha Trang sẽ nhanh chóng hội nhập và thích nghi ngay thị trường khu vực, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng chung hệ thống đưa SeABank trở thành một tập đoàn ngân hàng tài chính có các giá trị nổi bật về thương hiệu và giá trị tài sản tại Việt Nam vào năm 2010. SeABank Nha Trang, ngày 17/08/2007 |